วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 13

ดูหนังเรื่อง เดลต้าฟอร์ซ ภารกิจเด็ดหัว DELTA FORCE 5 [random fire]

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังการต่อสู้ที่ดุเดือดเลือดพล่าน หน่วยรบเดลต้าฟอร์ซเสียทีเพลี่ยงพล้ำ เข้าไปติดกับดักของพวกกบฏใจทมิฬชาวคองโก ที่ปิดล้อมพวกเขาอยู่ด้านนอกของโรงงานแห่งหนึ่งในบริเวณหมู่บ้านแบรสชาวิลล์ สถานการณ์เข้าตาจนเมื่อสมาชิกในทีมบางคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส บางคนก็ถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด ทางรอดทางเดียวของหน่วยรบคือเการถอยออกไปตั้งหลัก เพื่อกลับมาโจมตีตลบหลังอีกระลอกหนึ่ง อุโมงค์ลับที่ทอดยาวออกเป็นหนทางเดียวเท่านั้นที่จะชี้ชะตาหมากการรบขั้นสุดท้าย

thanks : ปฐพี49

ดูหนังเรื่อง เกมป่วน กวนป๋า The Game Plan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 01:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นขณะที่ เดอะ รีเบลส์ ทีมโปรฟุตบอลในบอสตันของคิงแมน กำลังไล่ตามความเป็นแชมป์ที่พวกเขาเฝ้ารอมานานแสนนาน โจ คิงแมน (ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน) ที่เป็นควอเตอร์แบ็คผู้นำชัยชนะมาสู่ทีม มีชีวิตในฝันของหนุ่มโสดทุกคน เขาทั้งเจ๋ง ร่ำรวย มีชื่อเสียง และเป็นสีสันของทุกงานปาร์ตี ซึ่งมันก็มีปาร์ตีเยอะซะด้วย แต่จู่ๆ ความฝันของเขาก็ต้องพังทลายเมื่อเขาได้พบกับเพย์ตัน (เมดิสัน เพ็ททิส) ลูกสาวที่เขาไม่เคยรู้ถึงตัวตนของเธอมาก่อน ที่หน้าประตูบ้าน
ตอนนี้ ในขณะที่อาชีพนักฟุตบอลของเขากำลังรุ่ง โจต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับการใช้ชีวิตแบบเก่าของเขาที่เต็มไปด้วยงานปาร์ตี การฝึกซ้อมและเดทกับนางแบบสาวสุดฮ็อต ไปพร้อมๆ กับความท้าทายใหม่ๆ ของบัลเลต์ นิทานก่อนนอนและตุ๊กตา โดยไม่ล้มคว่ำเสียก่อน ผู้ที่สับ...

ดูหนังเรื่อง อุบัติการณ์วันสิ้นโลก Downstream

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 00:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โลกที่ เวส เคลเลอร์ รู้จักตั้งแต่จำความได้ก็คือ โลกที่ไร้ซึ่งน้ำมันเชื้อเพลิง ขาดแคลนอาหารและเพศหญิงกำลังจะสูญพันธุ์เพราะโรคมะเร็ง เวส รู้ดีว่านี่เป็นโลกที่ไร้ซึ่งความหวัง เขาจะต้องหาโลกใหม่ ที่เรียกว่า พลูโตเปีย ซึ่งเชื่อกันว่ามีอยู่จริง เวส ออกเดินทางและต้องเผชิญกับพวกคนโฉดชั่วที่ไล่ล่าเขา จนหลงไปในดินแดนลึกลับ และจากนั้นเขาก็รู้ว่า ถึงเวลาต้องเดินทางเพื่อมุ่งสู่โลกใหม่แห่งความหวังอีกครั้ง

thanks : นี้หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง บรรจงฆ่าไม่ธรรมดา BLOW OUT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 00:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผลงานลำดับถัดมาของ Brian De Palma หลังจากดังไปสุดๆ กับ Dressed To Kill ซึ่งก็ยังคงเป็นแนวฆาตกรรมลึกลับซ่อนเงื่อนตามเดิมครับ

John Travolta รับบท แจ๊ค นักทำ Sound Effect ให้กับภาพยนตร์สยองขวัญเกรด B มีอยู่วันหนึ่งระหว่างที่เขาต้องไปเก็บเสียงธรรมชาติเพื่อเอามาใช้ในงานทำ หนัง เขากลับได้เห็นภาพอุบัติเหตุรถตกสะพาน และสามารถช่วย แซลลี่ (Nancy Allen) หญิงสาวที่นั่งรถคันนั้นมาได้ แต่ชายอีกคนที่ติดอยู่ในรถกลับไม่รอด หลังจากนั้น ด้วยเสียงที่แจ๊คอัดมาในคืนนั้น เขาเริ่มตรวจสอบและพบกับเงื่อนงำบางอย่างที่บอกว่า นั่นไม่ใช่อุบัติเหตุ !

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ลาร์โก้ วินซ์ ยอดคนอันตรายล่าข้ามโลก Largo Winch 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 00:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากถูกบังคับให้นั่งแท่นผู้บริหารกลุ่มบริษัทมูลค่าหลายพันล้านต่อจากพ่อเลี้ยงที่เสียชีวิตไป ลาร์โก้ วินซ์ ก็ทำให้สาธารณะชนประหลาดใจด้วยการตัดสินใจขายบริษัทเพื่อก่อตั้งองค์กรเพื่อมนุษยชาติ

ทว่าในวันที่เซ็นสัญญานั้น ลาร์โก้ วินซ์ กลับถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมต่อมนุษยชาติด้วยหลักฐานลึกลับ เขาจึงต้องย้อนรอยอดีตตัวเองไปยังป่าลึกในประเทศพม่าเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์

ดูหนังเรื่อง เดอะ ไดเล็มม่า The Dilemma

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2011 01:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Dilemma เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองหนุ่มเพื่อนรักอย่าง หนุ่มโสด Ronny (Vince Vaughn)และ แฮปปี้แฟมิลี่แมน Nick ( Kevin James) ที่เรื่องยุ่งๆต้องเกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ต้องออกไปทำงานด้วยกันโดยที่ Ronny ก็พาแฟนสาว Beth (Jennifer Connelly) และ Nick พาภรรยาของเขา Geneva (Winona Ryder) ไปด้วยซึ่งในระหว่างที่ทำงานกันนั้น Ronny ก็ดันตาดีไปเห็น Geneva ภรรยาของเพื่อนเดินหลบมุมเข้าไปในสวนแห่งหนึ่งและเมื่อเขาตามไปดูก็พบ Geneva กำลังพลอดรักกับผู้ชายคนอื่นอยู่ !!

Ronny เก็บความไม่สบายใจกับภาพที่เห็นเอาไว้และเริ่มสืบดูว่า Geneva มีชายอื่นจริงมั้ย ?และเมื่อ Ronny มั่นใจแล้วว่า Geneva คบชู้แน่ๆ และเขาจำเป็นต้องบอกให้ Nick ได้รับรู้เรื่องนี้แต่ทว่า Ronny กลับไม่กล้าและไม่รู้จะเริ่มพูดกับ Nick ยังไ...

ดูหนังเรื่อง คนไล่ผี The Rite

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/05/2011 15:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของนักศึกษาโรงเรียนสอนศาสนาแห่งหนึ่งที่Vatican เขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้าย และในสุดเขาก็พบกับความเชื่อที่จะสามารถต่อสู้กับพวกปีศาจ

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง เพื่อนร่วมห้อง ต้องแอบผวา THE ROOMMATE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/05/2011 15:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Roommate เป็นหนัง ดราม่าทริลเลอร์ ที่มีความยาว 91 นาที กำกับการแสดงโดย คริสเตียน คริสเตียนเซน เรื่องโดย ซอนนี่ มัลไฮ นำแสดงโดย เลห์ตัน มีสเตอร์, มินก้า แคลลี่, แคม จิแกนเด็ท, อลิสัน มิฮาลก้า, แมทท์ แลนเทอร์ หนังเล่าเรื่องของ ซาร่า แมทธิว (มินก้า เคลลี) นักศึกษาสาวผู้มีพรสวรรค์ด้านดีไซน์จากไอโอวา ที่เดินทางมาถึงลอสแองเจลิสด้วยความกระตือรือร้นกับชีวิตในมหาวิทยาลัย และการได้รู้จักกับเมืองใหญ่ ซาร่าได้รูมแมท หรือเพื่อนร่วมห้องเป็นเด็กสาวร่ำรวยจากพาซาเดนาชื่อ รีเบคก้า อีแวนส์ (เลห์ตัน มีสเตอร์) สัมพันธภาพของทั้งคู่ดำเนินไปด้วยดีโดยที่ต่างฝ่ายต่างทำความรู้จักกัน มากขึ้น … ในฐานะเพื่อนร่วมห้อง รีเบคก้ารับรู้รายละเอียดชีวิตของซาร่าว่า มีพี่สาว 1 คนชื่อ เอมิลี่ ที่เสียชีวิตลงเมื่อซาร่าอายุได้ 9 ข...

ดูหนังเรื่อง เทพเจ้าสายฟ้า Thor

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/05/2011 22:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ทายาทเทพเจ้าซึ่งเป็นนักรบผู้แกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง ผู้ซึ่งการกระทำไร้การยั้งคิดของเขาได้จุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ธอร์ ถูก โอดิน (แอนโธนี ฮ็อปกินส์) เทพบิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และจำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย ได้กลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไรเมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขาได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของแอสการ์ดมาจู่โจมโลกมนุษย์

ดูหนังเรื่อง ชื่อเฮนรี่ไม่มีวันละลาย Regarding Henry

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/05/2011 19:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่ออัยการหนุ่มใหญ่เกิดสูญเสียความทรงจำและต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังถูกทำร้ายแต่ผลของการบาดเจ็บครั้งนี้กลับทำให้เขาได้ค้นพบและสัมผัสถึงความรัก ความเอื้ออาทรจากภรรยาและลูกที่เขาไม่เคยเห็นความสำคัญ

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ซิ่งโคตรเทพล้างบัญชีชั่ว Drive Angry 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/05/2011 04:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตัวอย่างความมันส์จาก Drive Angry 3D หนังแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของ Nicolas Cage ที่จะมาบู๊ล้างผลาญแบบเอาใจคอหนังแอ็คชั่นให้ได้สะใจกันอย่างถึงกึ๋น ในเรื่องราวของ Milton (รับบทโดย Cage) ชายหนุ่มที่กลับมาจากนรก เพื่อตามล้างแค้นแก่พวกที่ฆ่าลูกสาวของเขา และยังได้ลักพาหลานสาวตัวน้อยเพื่อไปเป็นเครื่องสังเวยในคืนพระจันทร์เต็ม ดวง โดยมี Piper สาวเสิร์ฟสุดเซ็กส์ (รับบทโดย Amber Heard) มาร่วมในการทวงแค้นสุดระห่ำครั้งนี้...

ดูหนังเรื่อง ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์ Dragon Wars: D-War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2011 01:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตาม ตำนานของเกาหลี ทุก ๆ 500 ปี สวรรค์จะให้รางวัลแก่งูยักษ์หรือก็คือ อิมูกิ ตอบแทนความดีที่ปฏิบัติและอนุญาตให้กลายร่างเป็นมังกรสวรรค์ได้ โดยอิมูกิต้องตามหาอัญมณีสวรรค์อันเปี่ยมด้วยพลังที่เรียกว่า เยียวอิจู ก่อนที่ บุราคิ งูยักษ์ชั่วร้ายจะหาเจอ

มหากาพย์เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นในเกาหลีสมัยราชวงศ์โชซอน ณ หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง โดยการถือกำเนิดขึ้นของเด็กหญิงผู้มีนามว่า นาริน นารินเกิดมาพร้อมกับสัญลักษณ์รูปมังกรบนหัวไหล่ เธอเป็นผู้ที่ได้รับเลือกให้ครอบครองเยียวอิจู พระรูปหนึ่งนาม โบชุน ได้มาหานารินและเตือนบิดาผู้สูงศักดิ์ของเธอว่าเมื่อเธออายุได้ 20 ปี ทั้งอิมุกิดีและปิศาจร้ายบุราคิ จะมาแย่งชิงเยียวอิจูที่ซ่อนอยู่ในร่างกายของนารินไป เพื่อเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับวันแห่งชะตากรรม โบชุนฝึกลูกศิษย์ห...

ดูหนังเรื่อง โคตรคนคุกมหาประลัย Half Past Dead 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/05/2011 13:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทวิซ นักโทษขังลืมในคุกอัลคาทาซ ผู้กุมความลับแหล่งซุกซ่อนทองคำในเรือนจำแห่งหนึ่งนี้ กำลังเผชิญปัญหาอันใหญ่หลวงจากเหตุการณ์จลาจลนองเลือดเพื่อชิงอำนาจกัน ระหว่าง 2 แก๊งค์ในเรือนจำ ในขณะที่พัศดีจอมโหดก็เริ่มระแคะระคายว่า ทวิซ กำลังวางแผนแหกคุกไปพร้อมกับทองคำจำนวนมหาศาล ผลงานจากผู้เขียนบท Half Past Dead ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับความมันส์ ระห่ำกับแผนการแหกคุกในครั้งนี้

thanks : nafam

ดูหนังเรื่อง The Hangover 2 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2011 21:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของ The Hangover 2 นั้นเล่าถึงเพื่อนก๊วนฮาชุดเดิมอันประกอบไปด้วย Phil (แสดงโดย Bradley Cooper), Stu (แสดงโดย Ed Helms), Alan (แสดงโดย Zach Galifianakis) และ Doug (แสดงโดย Justin Bartha) หลังจากที่ไปก่อเรื่องวุ่นวายกันที่ Las Vegas มาใน The Hangover ภาคที่แล้ว ตอนนี้ทุกคนกลับมาใหม่ใน The Hangover 2 กับทริปสุดระทึกที่ประเทศไทย !!

เหล่าก๊วน The Hangover เดินทางกันมาที่ไทยเพื่อฉลองงานแต่งงานของ Stu กันที่นี่ แต่หลังจากเหตุการณ์ที่ลืมไปลงกันในปาร์ตี้สละโสดที่ Las Vegas เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ทำให้ Stu เกิดความเข็ดขยาดและตั้งใจจะจัดงานแต่งงานเรียบๆแบบกินอาหารควบมื้อ เช้า-กลางวันแทน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ล้วนไม่เป็นไปตามแผนการที่วางไว้ อะไรๆที่เคยเกิดขึ้นที่ Vegas นั้นน่าขยาดเพียงใด สิ่งที่กำ...

ดูหนังเรื่อง แสบเหลือล้น ซนเกินพิกัด It s Not Me I Swear

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2011 01:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซัมเมอร์ 1968 ลีอองเกือบชีวิตไม่รอด ปิดเทอมปีก่อนแม่เคยช่วยเขาจากสระว่ายน้ำ ส่วนสองปีก่อนก็รอดก็มาได้จากตู้ย็น ตอนนี้ 10 ขวบแล้ว เมื่อแม่ตัดสินใจทั้งทุกอย่างไปเริ่มชีวิตใหม่ที่กรีก ลี อองจึงต้องหาอะไรทำเพื่อรักษาจิตใจที่เศร้าสร้อย ด้วยการทำลายบ้านของเพื่อนบ้าน กลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะมือโปร และแอบรักลีอา เด็กผู้หญิงจอมแก่น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources