วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 28

ดูหนังเรื่อง มนตราพาฝัน แดนแอฟริกัน Magic journey to Africa

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/01/2011 23:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด็ก หญิงตัวน้อยคนหนึ่ง เจน่า เกิดถูกชะตากับ คาบู เด็กจรจัดชาวแอฟริกัน ที่ดำรงชีพด้วยการลักขโมย ครอบครัวของเธอสืบทราบว่าคาบูป่วยหนัก เจน่าจึงได้มีโอกาสไปเยี่ยมหนูน้อยผู้น่าสงสารที่โรงพยาบาล เพียงเพื่อพบว่านั่นคือเการจากลา แต่ด้วยวัยเพียงน้อยนิด สาวน้อยไม่รู้ว่าการจากไปอย่างไม่มีวันกลับคือเอะไร เธอออกตามหาเด็กชายที่เธออยากรู้จักในความฝัน เธอได้ท่องไปยังดินแดนในแอฟริกา เพื่อตามหาความหมายของการมีชีวิตและ.เพื่อนที่เธอยังไม่มีโอกาสได้รู้จัก

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง คนคลั่งล่าทะลุสุดขีดนรก The Marine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2011 23:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่องแรกของ จอห์น เซน่า แชมป์มวยปล้ำ WWE เปิดตัวด้วยแนวแอ็คชั่นลุ้นระทึกสุดโหด เซน่า รับบทเป็น
“จอห์น ไตรตั้น” (John Triton) วีรบุรุษนาวิกโยธินหนุ่มที่มุ่งหน้ากลับบ้านหลังจากปลดประจำการจากสงคราม อ่าวสมรภูมิอิรัก แต่กลับต้องมาต่อกรกับเพื่อนร่วมชาติ เมื่อภรรยาของเขา (เคลลี่ คาร์ลสัน) ถูกกลุ่มคนร้ายสุดโฉดลักพาตัวไป โดยมี “โรม” (โรเบิร์ต แพททริค) เป็นหัวหน้าจอมโหด เมื่อถึงเวลาต้องลุย เดอะ มารีน ก็ไม่เคยยอมให้อุปสรรคใดมาขวางหน้า จนกว่าภารกิจสุดหินและสำคัญที่สุดในชีวิตจะสำเร็จลุล่วง…..

ดูหนังเรื่อง The Adjustment Bureau

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2011 22:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แมตต์ เดม่อน ควงคู่สาวสวย เอมิลี่ บลันท์ ในThe Adjustment Bureau สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ที่มีชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน

พวกเรากำหนดชะตากรรมของตัวเอง หรือมีพลังที่มองไม่เห็นบางอย่างชักใยเราอยู่กันแน่? แมตต์ เดม่อน นำแสดงในทริลเลอร์มันส์ระห่ำ The Adjustment Bureau ในบทของชายที่มองเห็นเศษเสี้ยวของอนาคตที่เทพีแห่งชะตากรรมเตรียมไว้สำหรับ เขา และรู้ตัวว่าเขาต้องการอย่างอื่น และเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา เขาจะต้องไล่ตามหาผู้หญิงเพียงผู้เดียวที่เขาเคยรัก ทั้งด้านบน ด้านล่างและทั่วทั้งท้องถนนของนิวยอร์กในปัจจุบัน

ในตอนที่เขาเกือบจะคว้าเก้าอี้ในสภาสูงสหรัฐฯ มาได้สำเร็จ นักการเมืองหนุ่มไฟแรง เดวิด นอร์ริส (เดม่อน) ก็ได้พบนักบัลเลต์สาวสวย เอลิเซ เซลแลส (เอมิลี บลันท์) หญิงสาวที่...

ดูหนังเรื่อง จับเวลาฆ่า Ticking Clock

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2011 22:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คิวบา กู้ดดิ้ง จูเนียร์ เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด.(สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม , Jerry Maguire).ในบทนักข่าวคดีโหด ที่จู่ๆเก็ถูกดึงเข้าไปพัวพันในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องดึงตัวเองฝ่าห่ากระสุนและ.ใช้กลยุทธ์ทางจิตวิทยา เพื่อหยุดการสังหารก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกิน

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง โคตรจารชนฝังแค้นข้ามแผ่นดิน Born to Raise Hell

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2011 22:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซา มูเอล เอ็กเซิล.(สตีเว่น ซีกัล).สายลับ สอดแนมมือพระกาฬถูกส่งไปยังยุโรปตะวันออกเพื่อทำลายการซื้อขายอาวุธปืนข้าม ชาติ แต่เมื่อลูกทีมของเขาต้องถูกฆ่าจากความขัดแย้งของพวกค้าอาวุธ เอ็กเซิลจึงต้องลงมือสางแค้นด้วยตัวเขาเอง

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง สัตว์สยองไฟโลกันตร์ Firefight

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2011 22:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ประวัติ ศาสตร์อันสยดสยองได้ซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อบริษัทบิ๊กออยเอาเปรียบชาวบ้านที่ยากจนในเมืองแห่งหนึ่งของหลุยเซียน่า ทำให้คนพื้นเมืองที่เป็นเจ้าของผืนแผ่น.ดินแห่งนี้ได้ปลุกปีศาจหมาป่าขึ้นมา หลังจากที่มันเคยอาละวาดเข่นฆ่าผู้คนหลายศตวรรษที่ผ่านมา ความหวังเดียวอยู่ที่มาเรีย หญิงสาวที่เกิดและ.โตที่นี่ ซึ่งกลับมาเพื่อขายที่ดินของเธอ มาเรียค้นพบบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับปรัวัติศาสตร์และ.ปีศาจหมาป่าตัวนี้

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง 127 Hours

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2011 19:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
127 Hours เป็นเรื่องราวจริงที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตของนักปีนเขาอัจฉริยะ Aron Ralston (James Franco) ที่สามารถช่วยชีวิตตัวเองจากการที่ เขาพลัดตกลงไปติดในร่องเขาอยู่ลำพังในเทือกเขาที่ยูทาร์ หลังจากที่เขาติดอยู่ที่ร่องเขาถึง 5 วัน Ralston ได้สำรวจสิ่งที่อยู่รอบๆตัวที่สามารถนำมาใช้เป็นประโยชน์เพื่อช่วยให้รอด ชีวิตได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครื่องมือจากสิ่งต่างๆรอบตัวเพื่อช่วยให้ตัวเองรอด ชีวิต จน Ralston สามารถที่จะไต่ขึ้นจากร่องเขาที่ติดอยู่ที่สูงถึง 65 ฟุตและการเดินอีกกว่า 8 ไมล์ และทำให้เขารอดชีวิตมาได้ ตลอดการผจญภัยของ Aron Ralston เขาก็ได้พบเพื่อนร่วมทางมากมายทั้งครอบครัว คู่รัก และ สองนักไต่เขาสาว (Amber Tamblyn และ Kate Mara) ที่เกือบเป็นสองคนสุดท้ายที่ได้พบกับ Ralston ก่อนที่เขาจะตกลงไปติดในร่...

ดูหนังเรื่อง อำมหิตสงครามพิชิตอัฟกานิสถาน 9 th company

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2011 19:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหล่า ชายหนุ่มชาวรัสเซียกลุ่มหนึ่งถูกส่งตัวไปฝึกยังค่ายทหารเพื่อเตรียมตัว ไปรบในอัฟกานิสถาน พวกเขามาจากหลากหลายความเป็นมา แต่ต้องมาผูกพันกันในฐานะพลทหารราบหน่วยที่เก้า เมื่อไปถึงอัฟกานิสถาน พวกเขาต้องเผชิญความโหดร้ายจากภัยสงคราม เมื่อต้องสู้รบกับพวกมูจาฮีดีน ซึ่งทำให้พวกเขาต้องล้มตายกันไปทีละคน

thanks: lNuArtl

ดูหนังเรื่อง And Soon the Darkness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2011 19:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ สองสาวอเมริกันใช้จักรยานในการเดินทาง ระยะไกลในส่วนหนึ่งของประเทศ อาร์เจนตินา เพื่อนของพวกเขาไปหายไปพร้อมกับความกลัวอันสุดแสนเลวร้าย ก่อนที่เธอจะพบกับความจริงที่สุดจะคาดเดา

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง เชื้อนรก เปลี่ยนคนกลายพันธุ์ Primal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2011 19:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การเข้า ค่ายพักแรมหฤโหดเริ่มต้นขึ้น ที่ออสเตรเลีย เมื่อความคึกคะนองได้กลายเป็นฝันร้าย เมล หนึ่งในเพื่อนทั้งหกคนติดเชื้อประหลาดจากกลุ่มน้ำในบริเวณใกล้เคียงและ.กลาย เป็นนักล่ากินคน พวกเขาต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แต่สิ่งเดียวที่ใช้ป้องกันตัวได้คือเไฟ เท่านั้น แต่ไม่ใช่เพียงแค่ เมล เท่านั้นที่ต้องการล่าพวกเขาเพื่อเป็นอาหาร แต่เป็นสิ่งลี้ลับสิ่งอื่นในภูเขา ที่ต้องการล่าเนื้อสดๆเของพวกเขาเป็นอาหารอันโอชะเช่นกัน!!!

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง Rabbit Hole

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2011 18:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบ็ค ก้า (นิโคล คิดแมน) และ โฮวี่ย์ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) คอร์เบ็ตต์ คือคู่สามี-ภรรยาที่มีความสุข แต่แล้วโลกที่ดูสมบูรณ์แบบก็พังทลายเมื่อ แดนนี่ ลูกชายเพียงคนเดียวของพวกเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เบ็คก้า พยายามค้นหาความหมายของการใช้ชีวิตอีกครั้ง ประสบการณ์ที่ทั้งเจ็บปวด สะเทือนอารมณ์ และตลกร้ายที่เกิดขึ้นกับ เบ็คก้า นำเธอไปสู่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับ เจสัน เด็กวัยรุ่นเจ้าปัญหาที่เป็นคนขับรถชนลูกของเธอ

เบ็ค ก้า ใช้เวลากับ เจสัน เพื่อทำให้ตัวเองลืมความทรงจำที่มีกับ แดนนี่ ในขณะเดียวกัน โฮวี่ย์ ก็จมปลักอยู่กับความหลัง จนทำให้เขาต้องออกไปหาสิ่งที่ เบ็คก้า ไม่สามารถให้เขาได้… ครอบครัวคอร์เบ็ตต์ที่กำลังแตกสลาย การเลือกเดินคนละเส้นทางเพื่อรับมือกับเหตุการณ์สะเทือนใจ กลายเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของ...

ดูหนังเรื่อง บาร์รัก เวทีร้อน Burlesque

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2011 01:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สำหรับ เอลี่ (คริสตินา อากิเลรา) เด็กสาวจากเมืองเล็ก ๆ ที่มีน้ำเสียงทรงพลัง จะต้องมีที่ไหนซักแห่งที่ความฝันของเธอจะเป็นจริงได้ แทนที่มันจะเป็นเพียงฝันลม ๆ แล้ง ๆ หลังจากทิ้งความเหนื่อยยากและอนาคตที่ไม่แน่นอนไว้เบื้องหลัง เพื่อเดินทางไปยังลอสแอนเจลิสนครหลวงแห่งความบันเทิง เอลีก็บังเอิญได้พบกับเดอะ เบอร์เลสค์ เลานจ์ โรงละครเลิศหรูที่ตกอยู่ในสภาพย่ำแย่ ที่เป็นบ้านเกิดของมิวสิคัลที่สร้างแรงบันดาลใจมานักต่อนัก เธอเฝ้าตื๊อจนได้งานเป็นสาวเสิร์ฟจาก เทส (แชร์) นัก ปั้นเจ้าของผู้เริ่ดหรูของคลับแห่งนี้ คืนแล้วคืนเล่า เอลี่ก็ได้ซึมซับการโชว์แบบสะกดสายตาของเดอะ เบอร์เลสค์ คอสตูมอลังการและท่าเต้นที่ท้าทาย ทำให้สาวน้อยคนนี้หลงเสน่ห์ของมันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

เวทีนี้เองคือที่ที่เอลี่ควร...

ดูหนังเรื่อง ปุ๊บปั๊บสลับกิ๊ก The Switch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2011 01:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพราะเวลาไม่คอยท่า แคสซี่ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) จึงรู้สึกหวั่นใจว่าผู้ชายในฝันที่สูงร้อยแปดสิบ หน้าท้องซิกแพ็ค ไอคิวสูง และร่ำรวยมหาศาล คงไม่ผ่านเข้ามาในชีวิตเธอในเร็ววัน เธอจึงตัดสินใจทำสิ่งที่เธอต้องการที่สุดจากความสัมพันธ์... นั้นก็คือผสมเทียมเอาซะเลย!

ในขณะเดียวกัน วอลลี่ (เจสัน เบ็ตแมน) เพื่อนสนิทก็แอบหลงรักเธอ เพียงชายหนุ่มในฝันของ แคสซี่ นั้นดูจะอยู่ห่างจากตัวตนของเขาอยู่หลายช่วงตัว เมื่อแคสซี่ บอก วอลลี่ ว่าเธอจะไปผสมเทียม ก็ยิ่งทำให้โอกาสในการบอกรักของ
เขาลดน้อยลง แต่หลังจากที่เขาเมาได้ที่แล้ว วอลลี่ ก็ตัดสินใจทำเรื่องให้วุ่นวายเมื่อเขาแอบเปลี่ยนเชื้อที่ใช้ผสมเป็นของตัว เองแทน ซึ่งทำให้เมื่อเวลาผ่านไปจนลูกของ แคสซี่ เติบโตขึ้นมาเป็นหนุ่มน้อยวัย 7 ขวบ ทุกอย่างยิ่งชัดเจน...

ดูหนังเรื่อง หลงทางเส้นทางนรก INTERSTATE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2011 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ระหว่างเดินทางมุ่งสู่ Los Angeles เพื่อจะไปพบแฟนสาว Edgar ได้บังเอิญให้สาวสวยปริศนา 2 คน ร่วมเดินทางด้วย Veronica หญิงสาวที่เป็นเหมือนฝันร้าย และ Gloria ที่มีบุคลิกแปลกๆ การปรากฎตัวของ 2 สาว ทำให้การเดินทางครั้งนี้ของ Edgar เปลี่ยนเป็นหายนะที่คาดไม่ถึงทันที

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง นางงามตัวน้อย ร้อยสายใยรัก Little Miss Sunshine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2011 01:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ร่วม เดินทางไปกับครอบครัวฮูเวอร์ หนึ่งในครอบครัวน่ารักสุดประทับใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของความตลกเริ่มจาก ริชาร์ด ผู้พ่่อพยายามจะสร้างทฤษฎี 9 ขั้นสู่ความสำเร็จ และรอคอยว่าทฤษฎีของเขาจะได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือหรือไม่ เชอริล แม่ที่ไม่เคยเลิกสูบบุหรี่ได้ แถมครอบครัวของเธอยังต้องกินอาหารสำเร็จรูปตลอดเวลา
แฟรงค์ อาจารย์มหาวิทยาลัย พี่ชายของเชอริล ผู้ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นวิกฤติการฆ่าตัวตายเนื่องจากไปหลงรักลูกศิษย์หนุ่มของ ตัวเอง เอ็ดวิน คุณปู่ ผู้ยังคงเสพยาเพื่อเยียวยาความผิดหวังแต่หนหลัง ดเวนย์ ลูกชายคนโตของครอบครัว ตัดสินใจไม่พูดจา จนกว่าจะได้เรียนในโรงเรียนทหารอากาศ ดเวนย์อยากเป็นนักบิน และด้วยอิทธิพลของนักเขียนที่เขาชอบ-นิทเช่- ทำให้เขาเกลียดผู้คนรอบตัว เขาตัดสินใจไม่พูด สื่อสารด้วยการเขียน และร...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources