วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 53

ดูหนังเรื่อง ตำนานอำมหิตไม่เงียบ 4 Hannibal Lecter 4 Hannibal Rising

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/07/2010 17:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ สหภาพโซเวียตขยายอาณาเขตในสงครามโลกครั้งที่ 2 ยุโรปตะวันออกหลายประเทศถูกโซเวียตยึดครอง หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งเสียพ่อแม่จากสงครามในลิธัวเนีย ความสยดสยองของสงครามที่ได้พบเจอทำให้เขากลายเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อย พูดจากับใคร ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของสหภาพโซเวียต เขาระเบิดโทสะใส่เพื่อนร่วมชั้นที่มาข่มเหงรังแกและละเมิดกฎเหล็กของที่นั่น

หนุ่ม น้อยที่ว่าไม่ใช่เด็กวัยรุ่นธรรมดา แต่เขาคือ ฮันนิบาล เล็กเตอร์ (กัสปาร์ อุลลิแอล) ในวัยเยาว์ ฮันนิบาลวางแผนแยบยลหนีออกจากสถานรับเลี้ยงเด็กที่ซึ่งไม่ต่างอะไรจากคุก และมุ่งหน้าไปยังชานเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพบกับลุงซึ่งเป็นญาติคนเดียวที่รอดชีวิตจากสงคราม

เมื่อ ไปถึงคฤหาสน์เล็กเตอร์ ฮันนิบาลก็พบว่าลุงของเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่เลดี้มุราซากิ...

ดูหนังเรื่อง ขอกิ๊ก...ให้เกินเพื่อน Just Friend

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/07/2010 02:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คริ ส แบรนเดอร์ ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง มีทั้งเงิน, รูปร่าง ,หน้าตา และหน้าที่การงาน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จทุกครั้งไป

ใน ช่วงมัธยมปลาย คริสเป็นเด็กอ้วนและขี้อาย เขาได้รู้จักสนิทสนมกับหญิงสาวที่โด่งดังที่สุดในโรงเรียน ชื่อเจมี่ พาลามิโน ซึ่งช่วงเวลานี้เขารู้สึกมีชีวิตชีวาและมีความสุขสุดๆ ทั้งสองคนสนิทสนมกันมาก แต่คริสก็ได้แต่ปิดบังความในใจของเขาเอาไว้ เขาหลงรักเธอ และเขาก็รู้ดีว่าไม่มีหวังที่จะได้เป็นแฟนกับเจมี่ เพราะเจมี่ก็บอกคริสว่าเธอก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่รักเหมือนพี่ชาย เธอบอกกับเขา “เราเป็นได้แค่เพื่อนกัน” เขารู้สึกโกรธและรู้สึกต่ำต้อย

10 ปี ผ่านไป คริส เปลี่ยนตัวเองเป็นเพลย์บอย อาศัยอยู่ในเมืองลอสแองเจอลิส มีอาชีพเป็นผู้บริหารค่ายเพลง ในแอลเอ และเขาต้องเดินทางไ...

ดูหนังเรื่อง คนอึดตายยาก Last man standing

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/07/2010 02:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจ ริโค เมืองเล็กๆเที่เงียบเหงากลายเป็นที่ซ่องสุมแห่งใหม่ของแก็งนักเลงอพยพจากชิ คาโก้ เพราะการปราบปรามอย่างเฉียบขาดของรัฐบาลด้วยอำนาจกฏหมาย ที่นี่คือเกฏหมายเมืองถูกละเลยและฝัง อยู่ในดิน จอห์น สมิธ คนพเนจรที่สุภาพยียวนแวะเข้ามาในเมืองเถื่อนที่ถูกแก็งนักเลงเหล่านั้นครอบ ครองอยู่เพียงหวังที่จะหาที่พักค้างคืน เขาได้รับการต้อนรับด้วยการถูกขับไล่ สมิธ บุกโจมตีกองบัญชาการของแก็งนักเลง การอยู่รอดและการต่อสู้อย่างดุเดือดเลือดพร่านสงครามล้างเมืองเกิดขึ้น สุดท้ายใครที่จะอยู่รอด…

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ตำรวจระห่ำนรก ปี 1 The Shield

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/07/2010 02:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซีรีย์สืบสวนสอบสวนที่ ฮาร์ดคอร์ ต่างจากซีรีย์เรื่องอื่น มีทั้งฉากโป๊ ฆาตกรรม ฉากเสพยา ค่อนข้างรุนแรง

LA เมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม หลากหลายรูปแบบ ว่ากันว่าผู้ที่จะจัดการกับปัญหานี้ได้เป็นคนดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องรู้จักเอาตัวรอดให้ได้ในสถานการณ์อันคับขัน นักสืบ วิค แม็คกี้ ต้องรับมือกับคดีต่างๆที่เกิดขึ้นในเมือง มีทั้งคดีฆาตกรรม ข่มขืน ยาเสพติด หากเขาไม่รู้วิถีทางแห่งการทำงาน ภายใต้สถานณ์การณ์แบบนี้แล้ว ก็คงยากที่จะจัดการได้ วิค จึงทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองจัดการกับคดีต่างๆได้

thanks F_a_H

ดูหนังเรื่อง ซิ่ง..ดับแค้น THE LAST RIDE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/07/2010 01:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
THE LAST RIDE ซิ่ง..ดับแค้น

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง คู่รักอลวนลุยคริสต์มาอลเวง Four Christmases

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/07/2010 01:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รี ส วิทเธอร์สปูน และ วินซ์ วอห์น รับบทเป็น เคตกับแบรด คู่รักที่พ่อแม่ของพวกเขาต่างหย่าร้างและมีคู่ใหม่กันทุกคน ซึ่งภาระหนักที่ต้องตกอยู่กับเคตและแบรด คือ การไปร่วมฉลองคริสต์มาสร่วมกับครอบครัวพ่อแม่ของพวกเขาที่รวมเป็นสี่งานภาย ในวันคริสต์มาสวันเดียว!

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง สยบแผนวินาศกรรมชนนรก Deadly Impact

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นาย ตำรวจหัวรั้นที่ชีวิตต้องพังเป็นเสี่ยงๆ เมื่อเขาตกเป็นเป้าไร้ที่พึ่งของมือสังหาร เมื่อวายร้ายกลับมาเพื่อสร้างความหวาดหวั่นในคนทั้งเมืองอีกครั้ง ด้วยเกมไล่ล่าที่สุดอันตราย เขาจึงต้องก้าวให้ล้ำแผนของคนร้ายไปอีกหนึ่งขั้นเพื่อจับตัวมันให้ได้ และช่วยชีวิตคนบริสุทธิ์อีกมากมายให้ ปลอดภัย

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ปลายจวักมรณะ 1st Bite

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Gus เป็นพ่อครัวชาวแคนาดาที่มีความมั่นใจและ.ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่เมื่อลูกค้าประจำมาเสียชีวิตในร้านอาหารของเขา และดูเหมือนว่าจะมีสาเหตุมาจากอาหารเป็นพิษ เขาจึงมุ่นมั่นที่จะมาค้นหาตัวเอง โดยมุ่งทิศทางมายังเมืองไทย เพื่อที่จะมาเรียนรู้ศิลปะในการทำอาหารที่เมืองไทย Gus ได้รู้จักกับเล็ก หญิงสาวที่ได้สัญญากับเขาไว้ว่า จะทำให้เขาเป็นพ่อครัวอาหารไทยฝีมือดีที่สุดในแคนนาดา แต่ทว่าไม่นาน Gus ก็ค้นพบว่าเขานั้นจมอยู่กับความงามและเสน่ห์ อันลึกลับของเล็ก ที่แท้แล้วเธออาจจะไม่ได้มีสูตรลับในการทำอาหารใดๆ ก็ได้ Gus จะสามารถหลุดพ้นจากวังวนนี้ได้หรือไม่ หรือเค้าจะต้องจ่ายค่าจ้างมหาศาลในสิ่งที่เขาจะได้เรียนรู้?.

credit movie_watch

ดูหนังเรื่อง อินทรีย์เหล็กฟ้าผ่า 2 IRON EAGLE II

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ ผู้ร้ายระดับชาติมาควบคุมคนทั้งโลกเป็นตัวประกัน ชาวอเมริกันคนแก่กลายเป็นพันธมิตรเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง Louis Gossett J.R. ร่วมด้วยชาวอเมริกันและรัสเซียที่ได้รับถ้อยคำสั่งสอน สิ่งที่ควรสั่งสอนเป็นอย่างมากคือให้พวกเขาไปด้วยกัน เพื่อที่จะเปิดเผยโฉมหน้าของฝ่ายศัตรูที่มุ่งหมายจะทำลายล้างโลกด้วยปรมณู พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ จะสามารถชนะพวกพันธมิตรหรือเปล่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป…
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง ฮัลโหล! สายดับอำมหิต When The Killer Calls

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โทรศัพท์ ลึกลับกับฆาตกรอำหิตที่ทุกคน ต้องสยอง
ทริชา หญิงสาวซึ่งเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้ถูกส่งตัวมาดูแลเด็กที่บ้านวอล์คเกอร์ ระหว่างทางเธอได้รับโทรศัพท์ลึกลับโดยไม่รู้ว่าเป็นใคร จนกระทั่งเธอมาถึงที่บ้าน โทรศัพท์ลึกลับก็ยังตามมาก่อกวนเธออีก รวมถึงส่งภาพการฆาตกรรมเข้ามือถือของเธอ สร้างความหวาดกลัวให้แก่เธอเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายเธอก็หนีความหวาดกลัวไปไม่พ้น เมื่อฆาตกรได้ปรากฏตัวออกมาและฆ่าทุกคนอย่างโหดเหี้ยม
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง จากนี้มีเราตลอดไป Remember Me

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รัก ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ต่างก็มีความหลังฝังใจต่อการสูญเสียในวัยเด็ก ไท เลอร์ ร็อธ (โรเบิร์ต แพททินสัน) คือเด็กหนุ่มที่พี่ชายอันเป็นที่รัก ฆ่าตัวตาย หนีแรงกดดันจากพ่อ ในขณะที่ แอลลี่ (อัลลี่ เอมิลี่ เดอ ราวิน จากซีรีย์ LOST, CSI) คือเด็กสาวที่สูญเสียแม่ไปจากเหตุอาชญกรรมในวัยเด็ก

เมื่อคนที่โหยหาความรักมาเจอกัน ทั้งคู่ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว หากแต่เพียงว่า ร็อธ กลับเลือกที่จะถอยหลังออกมาเพียงเพราะเขากลัวว่าถ้าเขารักคนคนหนึ่งมากๆ เขาอาจจะต้องเจ็บปวดมากกว่าเดิม

พิสูจน์ คุณค่า แห่งความรักแท้ ที่จะมาทำให้ผู้ชมต้องน้ำตาซึม เมื่อคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ อาจไม่ได้อยู่ที่ว่า "เราสามารถรักใครไปได้ตลอดชีวิตของเราหรือไม่ แต่อาจอยู่ที่ว่า ในวินาทีที่อยู่ตรงหน้า คุณกล้ารัก...

ดูหนังเรื่อง ปิรันย่า โคตรเขี้ยวเขมือบโลก Mega Piranha

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฝูง ปลาปิรันย่ายักษ์ที่เกิดจากการทดลองทางพันธุกรรม ได้หลุดรอดหนีออกมาจากลุ่มน้ำอะเมซอน และเขมือบทุกอย่างที่ขวางหน้าในระหว่างที่พวกมันกำลังว่ายมุ่งหน้ามายัง ฟลอริด้า ใครเล่าจะหยุดกองทัพโคตรปลาเพชฌฆาตฝูงนี้ได้
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ซื้อเธอมาปล้น BIRTHDAY GIRL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น บั๊คกิ้งแฮม (เบน แชพพลิน) เสมียนธนาคารผู้มีชีวิตที่เปลี่ยวเหงา กำลังจะเปลี่ยนชีวิตที่น่าเบื่อให้มีสีสันขึ้นด้วยการสั่งเจ้าสาวทาง ไปรษณีย์ผ่านเว็บไซต์ที่ชื่อ From Russia With Love ผลที่ตามมาคือเรื่องราวสุดแสนโรแมนติกที่ผันไปสู่แนวทางระทึกขวัญอย่างคาด ไม่ถึง โดยเฉพาะภายหลังจากที่หญิงสาวลึกลับของเขาที่สูบบุหรี่เป็นว่าเล่นนามว่า นาเดีย (นิโคล คิดแมน) มาถึงอังกฤษพร้อมกับลูกพี่ลูกน้องสองคน (วินเซ็นต์ แคสเซล , แมทธิว แคสโซวิทซ์)

ถึงตอนนี้ชีวิตที่แสนธรรมดาของเขา กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาพบว่าตัวเองต้องมีส่วนร่วมในการผจญภัยที่ตัวเองไม่ได้เรียกร้องหามา แม้แต่นิดเดียว ทั้งที่ในใจแล้วเป็นสิ่งที่เขาต้องการมาตลอด เมื่อถูกบีบให้ต้องปล้นธนาคารที่ตัวเองทำงานอยู่เพื่อช่วยชีวิตนาเดีย จอห์นพบว่าทุกคนท...

ดูหนังเรื่อง มหาภัยฝนเหล็กถล่มเมือง FROZEN IMPACT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/07/2010 00:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พบ กับหายนะจากธรรมชาติรูปแบบใหม่ ณ เมือง Vermont เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในอเมริกา ถูกถล่มด้วยพายุลูกเห็บ มันไม่ใช่ลูกเห็บธรรมดาแต่เป็นลูกเห็บขนาดเท่าลูกเบสบอลจำนวน ล้านๆลูก ในขณะที่ Dr. Christy Blanchard ต้องการตับที่ได้รับบริจากเพื่อมาช่วยลูกชายตัวน้อย มาช่วยลุ้นว่าพวกเค้าจะผ่านหายนะครั้งนี้ไปได้หรือไม่หรือนี่จะเป็นจุดจบของ โลก
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง รักแท้แพ้ทางกิ๊ก Leap Year

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/07/2010 00:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ โรแมนติคคอมิดี้เรื่องใหม่ของเอมี่ อดัมส์ และ แมทธิว กู้ดดี โดยเป็นเรื่องของหญิงสาวที่ต้องเดินทางไปดับลินในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เพื่อขอแฟนหนุ่มแต่งงาน ซึ่งเป็นการอาศัยธรรมเนียมเก่าแก่ของชาวไอริช แต่เหมือนชะตามาเล่นตลก เธอต้องเผชิญอุปสรรคนานาเพื่อที่จะเดินทางไปหาเขา และยังต้องเดินทางไปกับหนุ่มกักขฬะที่รับบทโดยแมทธิว กู้ดดีด้วย เธอและเขาทะเลาะกันไปตลอดทาง เจอเรื่องป่วนๆ ตลอดทาง ซึ่งอุปสรรคต่างๆก็ทำให้ชายหญิงแปลกหน้าคู่นี้เกิดตกหลุมรักกันขึ้นมา จะเลือกใครดีระหว่างชายหนุ่มคนรัก และ กิ๊กหนุ่มระหว่างทาง
thanks movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources