วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 14

ดูหนังเรื่อง รุ่งอรุณแห่งความวาย (ป่วง) SHAUN OF THE DEAD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2011 01:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชอว์นมีชีวิตที่ไม่เอาไหน เขาใช้เวลาไปกับการดื่มเหล้า “เดอะวินเชสเตอร์” ผับประจำเมืองกับเอ็ดเพื่อนสนิทของเขา เขามีปัญหากับแม่และ.ยังละเลย ลิช แฟนสาวของเขา
เมื่อลิชทิ้งเขาไป ชอว์นจึงตัดสินใจปรับปรุงตัวเขาต้องเอาชนะใจแฟนสาวของเขาอีกครั้งให้ได้ พร้อมทั้งสานสัมพันธ์ กับแม่ของเขาและ.ยังยืดอกรับหน้าที่ของผู้ใหญ่ที่ดี โชคร้ายที่ซากศพฟื้นคืนชีพและ.ออกล่าคนเป็นอาหารและ.นั่นเป็นอุปสรรคอีก อย่างสำหรับชอว์นที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่
เมื่อจำนวนผีดิบมีมากขึ้นอย่างเต็มที่ เขาและ.เอ๊ดจึงป้องกันตัวเองด้วยไม้ตีคริกเก็ตกับเสียมเพื่อตามหาแม่พ่อ เลี้ยงที่ไม่ค่อยถูกกัน แฟนสาวและ.เพื่อนของแฟนสาวที่เขาไม่ลงรอยด้วยอย่าง เดวิดกับไดแอนน์ เพื่อนำพวกเขาไปที่ๆเปลอดภัยที่สุดที่พวกเขารู้จัก ซึ่งคือ “เดอะวินเชสเตอร์”

ดูหนังเรื่อง พลิกเล่ห์ ซ่อนระทึก The Lincoln Lawyer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/05/2011 15:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับ Best-seller ผลงานการเขียนของ Michael Connelly เรื่องราวของทนายความ ไมเคิล ฮาลเลอร์ (Matthew McConaughey) อาศัยอยู่ใน Los Angeles ผู้ซึ่งทำทุกวิถีทางในการว่าความให้ลูกความของเขาหลุดจากคดี โดยไม่สนใจว่าลูกความของเขาจะผิดจริงหรือไม่

จนเมื่อไมเคิล ได้มารับงานว่าความให้กับ หลุยซ์ ราวเล็ต (Ryan Phillippe) เพลย์บอยเศรษฐีหนุ่มแห่งเบเวอร์รี่ ฮิลล์ ที่ถูกล่าวหาในคดีข่มขืนและฆ่าหญิงสาวที่บาร์ตาย ไมเคิลรับงานนี้เพียงเพราะเจอลูกค้ากระเป๋าหนักจ่ายไม่อั้นแต่เมื่อเขาเริ่ม ลงมือสืบหาหลักฐานของเรื่องนี้ ก็พบว่า บางจุดที่เขามองข้ามนั้นกำลังทำอันตรายกับตัวเขาและคนที่เขารัก !!



รายชื่อนักแสดงนำ
Matthew McConaughey
Ryan Phillippe
Marisa Tomei
William H. Macy
Jo...

ดูหนังเรื่อง Don't Look Up 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/05/2011 15:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Don't Look Up เป็นผลงานโกอินเตอร์ของผู้กำกับไฟแรงเลือดฮ่องกงอย่างฟรุต ชาน ที่นำหนังเรื่อง Ghost Actress ของฮิเดโอะ นากาตะมาดัดแปลง โดยได้อีไล รอธ มารับบทนำ หนังสยองขวัญเขย่าสติเรื่องนี้ เล่าเรื่องของอาถรรพ์ในกองถ่ายหนังกองหนึ่ง ที่เดินทางไปถ่ายทำหนังถึงยุโรปตะวันออก แต่กลับได้พบว่า ก่อนหน้านี้ราว 70 ปีเคยมีกองถ่ายภาพยนตร์อีกเรื่องมาถ่ายหนังที่นี่ และเจอคำสาปของยิปซีจนไม่สามารถถ่ายทำสำเร็จ แน่นอนเวลาผ่านไปหลายทศวรรษ อาถรรพ์ของคำสาปยังไม่ได้เลือนหายไปไหน แต่ยังคงกรุ่นได้ความแค้น รอวันปะทุ

กำหนดฉายหนัง 19 พฤษภาคม 2554
รายชื่อนักแสดงนำ
Rachael Murphy
Eli Roth
Reshad Strik

ดูหนังเรื่อง นักบุญปีศาจ Priest

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2011 15:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Priest เป็นเรื่องราวของอัศวินนักบวช (พอล เบ็ตตานีย์) ที่แหกกฎของนักบวชเข้าร่วมทีมกับนายอำเภอหนุ่ม (แคม จิแกนเด็ท) และนักบวชสาว(แม็กกี้ คิว) เพื่อช่วยกัน ปราบเหล่าแวมไพร์นอกรีต ที่ลักพาตัวหลานสาวของนักบวชหนุ่มไป

ดูหนังเรื่อง เรือผี GHOST SHIP

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2011 14:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทีมผู้เชี่ยวชาญการกู้ซากเรือแห่ง อาร์คติค วอริเออร์ นับได้ว่าเป็นมือทองในธุรกิจนี้ ภายใต้การบัญชาการของกัปตัน ชอน เมอร์ฟีย์ (เกเบรียล เบิร์น) และผู้นำทีมกู้ซากผู้เก่งกาจ มัวรีน เอ็พส์ (จูเลียนนา มาร์กูลี่ส์) ต้นเรือ กรีเออร์ (อิซายห์ วอชิงตัน) และ ดอดจ์ ช่างเทคนิคกู้เรือ (รอน เอลดาร์ด) มุนเดอร์ (คาร์ล เออร์แบน) และ ซานโตส (อเล็กซ์ ดิมิทริแอดส์) พวกเขาสามารถค้นพบซากเรือทุกชนิด ตบแต่งเสียใหม่จนใช้การได้ และจากนั้นลากเข้าฝั่ง?เพื่อขายให้ได้ราคา

เมื่อนักบินรบแห่งกองทัพแคนาดา แจ็ค เฟอริแมน (เดสมอนด์ แฮร์ริงตัน) ว่าจ้างให้ทีมงานไปสำรวจเรือลึกลับ ที่เขาพบลอยลำอยู่ในน่านน้ำอลาสก้า แถบทะเลเบริ่งอันห่างไกล พวกเขาได้พบส่วนที่เหลืออยู่ของเรือ อันโตเนีย กราซ่า ที่คิดว่าสูญหายไปในทะเลเมื่อกว่า 40 ปีที่...

ดูหนังเรื่อง เร็ว...แรงทะลุนรก 5 Fast 5

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/05/2011 02:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พอ ล วอร์คเกอร์-วิน ดีเซล รวมทีมซิ่งสนั่นเมืองอีกครั้งใน Fast Five ดีกรีความมันส์ที่โหดระห่ากว่าครั้งไหน ๆ และเร็วแรงสะใจยิ่งกว่าในโรง IMAX

วิน ดีเซล และพอล วอล์กเกอร์ นาทีมการกลับคืนจอแบบคืนสู่เหย้า ของเหล่าดาราดังจากทุกภาคของภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดฮิตซิ่ง ติดล้อ ใน Fast Five ในภาคนี้ ไบรอัน โอคอนเนอร์ อดีตตารวจ (พอล วอล์กเกอร์) จับคู่กับอดีตวายร้าย ดอม โทเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่ง ไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย ดเวย์น จอห์นสัน ขอร่วมทีมนักแสดงขวัญใจคนดูอย่าง จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, คริส "ลูดาคริส" บริดเจส, ไทรีส กิ๊บสัน, ซุง กัง, กัลป์กาด็อท, แม็ตต์ ชุลซ์, เทโก้ คัลเดอรอน และดอนโอมาร์ ในงานซิ่งเดิมพันสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

นับแต่ที่ ไบรอัน และ มีอา โทเร็ตโต้...

ดูหนังเรื่อง ซัคไครไฟซ์ SACRIFICE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/05/2011 15:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
SACRIFICE ซัคไครไฟซ์

Credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าเลือดเย็น 2 SNIPER 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/05/2011 15:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Sniper"ยังเป็นภาพยนตร์ที่ดี -- การศึกษาเพิ่มเติมของตัวละครกว่าเรื่องการกระทำ (ในความคิดของฉัน) ผลสืบเนื่องนี้เอาในบางส่วนของรสชาติเดียวกับที่เช่นกัน แต่มีการดำเนินการเพียงพอในภาพยนตร์ที่จะให้มันจากการลาก

Tom Berenger reprises ตัวละคร (เบคเกอร์) ดี ค่อนข้างต่อต้านสังคม (อายจริงๆ) แต่ไม่พอใจกับความรู้สึกลึก, เบคเกอร์เป็นตัวละครที่น่าสนใจและซับซ้อน ในภาคนี้, เบคเกอร์เป็นรุ่นเก่ากว้างประมาณกลาง แต่เขายังคงเป็นนักแม่นปืนนิยาย (แม้จะมีการบาดเจ็บที่ทำให้เขาออกจากธุรกิจซุ่มยิงหลังจากภาพยนตร์เรื่อง แรก) ดังนั้นหลังจากปีของการเกษียณอายุเขาเรียกว่าเป็นบริการอีกครั้งหนึ่งใน ภารกิจบ้าระห่ำและ convoluted

ปฏิสัมพันธ์และความสัมพันธ์ของเขากับคนอื่น ๆ นำเข้ามาในภารกิจเป็นสิ่งที่ดี -- เช่นเดียวกับใน...

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าเลือดเย็น 3 SNIPER 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/05/2011 15:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ถ้าคุณเป็นแฟนของชุด, คุณอาจจะรักคนนี้! อย่าคาดหวังว่าจำนวนเงินที่แจ่ม แจ้งของการดำเนินการ แต่มีบางส่วนที่ทำได้ดีฉากแอคชันที่ใช้งานได้ดีกับการไหลและการจับจังหวะของ หนังเรื่องนี้ Sniper 2 ได้ดำเนินการมากขึ้นเชิงหนึ่ง Sniper 3 ดูเหมือนว่าจะกลับไปที่มืด, อารมณ์ความรู้สึกของคนแรกและไม่ให้กับความสำเร็จ เป็นภาพยนตร์ที่ดีทำหน้าที่ได้ตามปกติและเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่าง แท้ๆ (ชุดรูปแบบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไม่ได้ขึ้นไปด้านบนหรือแบบของ แต่ที่ทันสมัย​​และมีความเกี่ยวข้องในเชิงประวัติศาสตร์) นี่คือภาพยนตร์ Sniper บรรยากาศมากที่มีจำนวนมากของความเจ็บปวดจากอดีตมาสู่พื้น Master Gunnery Sergeant Sniper Thomas Beckett (Tom Berenger) เป็นว่าจ้างโดยเจ้าหน้าที่ NSA, วิลเลียมเอเวอรี่ (Denis Arndt) และริช...

ดูหนังเรื่อง Power Rangers The Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/04/2011 20:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไอวาน อู๊ซ จอมวายร้ายที่ชั่วช้าที่สุดในจักรวาล มันมุ่งครองโลกและมีกองทัพมหึมาเพื่อทำการนี้ มีเพียงการมนุษย์ไฟฟ้า ที่หยุดยั้งแผนการร้ายนี้ได้ แต่เหล่านักปราบอธรรมจะต้องค้นพบขุมพลังโบราณที่พวกเขาไม่เคยใช้มาก่อนให้พบ

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง ยาวิเศษที่ไม่อาจรักษารัก Love & Other Drugs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2011 18:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในภาพยนตร์เบาสมองเรื่อง Love & Other Drugs แอน แฮทธะเวย์ รับบทเป็น แม็กกี ศิลปินสาวสวยรักอิสระ ผู้ไม่ยอมให้ใคร, สิ่งใด หรือแม้แต่เสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเอง มาเปลี่ยนแปลงตัวเธอได้ จนกระทั่งเธอได้พบกับเจมี แรนดัลล์ (เจค กิลเลนฮาล) หนุ่ม หล่อผู้ใช้เสน่ห์ของเขาให้เป็นประโยชน์อย่างเต็มที่ ในการประกอบอาชีพเซลส์แมนขายยา แม็กกีก็พบว่าเธอและเจมีต่างเกิดอาการงงงัน เมื่อต้องตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์ยากดประสาทอย่างแรงที่มีชื่อว่า "ความรัก" ทั้งนี้ความสัมพันธ์ระหว่างชายและหญิงส่วนใหญ่มักพัฒนาจากความรักไปสู่ เซ็กส์ ทว่าคู่ของแม็กกีและเจมีกลับเดินสวนทาง ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักประหลาดล้ำ ที่ไม่อาจคาดเดาตอนจบได้

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ซอมบี้เลือดสาด Stacy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2011 17:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังซอมบี้เลือดสาดของญี่ปุ่น

credit goocrazy

ดูหนังเรื่อง เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา Little Fockers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 23:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในปี 2000 ด้วยอารมณ์หงุดหงิดติดฮาของบุรุษพยาบาล เกร็ก ฟ็อคเกอร์ เมื่อเขาพยายามสร้างความประทับใจให้กับพ่อแม่ของแฟนสาว แต่กลับลงเอยด้วยการต้องต่อกรกับผู้เป็นใหญ่ในบ้านอย่าง แจ็ค เบิร์นส์ คนดูทั่วโลกต่างตอบรับภาพยนตร์สุดฮาเรื่องนี้ รวมไปถึงฉากอันน่าประทับใจที่สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายที่เกิดขึ้นกับครอบ ครัวทุกวัน

ฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาอีกรอบในปี 2004 เมื่อเกร็กต้องแนะนำพ่อแม่สุดประหลาดของเขาให้ว่าที่พ่อตาแม่ยายได้รู้จัก และพยายามประคองสถานการณ์ที่พร้อมระเบิดเป็นจุณนี้โดยต้องไม่ให้ตัวเองหลุด โผจากวงจรแห่งความไว้ใจของแจ็ค ในที่สุด ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ก็ต้องคลอดออกมาอีกภาคเมื่อคนดูดูจะยังไม่หนำใจ กับการได้เห็น แจ็ค, เกร็ก และสมาชิกของทั้งสองครอบครัวส...

ดูหนังเรื่อง ฝูงฉลามเขี้ยวเพชฌฆาต Dangerous Waters Shark Attack

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 12:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Kathy Baker ("รั้วรั้ว"), ไบรอันบราวน์ ("นกธร"), Shannon Lucio ("OC") และไรลีย์สมิ ธ ("New York Minute") ดาวในหนังระทึกขวัญนี้เกี่ยวกับการบุกรุกของกลุ่มนักฆ่าฉลาม บนชายฝั่งฟลอริดาเป็นชายหาดที่เต็มไปด้วยความร่วม EDS วิทยาลัยเพลิดเพลินแบ่งฤดูใบไม้ผลิของพวกเขาออกจากโรงเรียน วิทยาลัยสาวแดเนียล (Lucio) ตั้งอยู่ทางพ่อแม่ของเธอเกี่ยวกับแผนการหยุดฤดูใบไม้ผลิของเธอและ sneaks ออกไปชายหาดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของฟลอริด้ากับเพื่อนสองคนของเธอที่ดี ที่สุด หลังจากที่เดินทางมาถึงเธอตกหลุมสำหรับเชน (Smith) หนุ่มหล่อที่ทำงานในท้องถิ่นระดับล่างเพื่อเพิ่มเงินวิทยาลัย ในขณะที่ในวันหยุด, แดเนียลพยายามออกพี่ชายของเธอ, ชาร์ลี (Wayne Thornley), นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่ F...

ดูหนังเรื่อง สงครามวันเกาโลก Mars Attacks

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 11:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ถึง คราวชาวโลกต้องเผชิญกับการบุกรุกชนิดไม่ประสงค์ดีของเหล่าเอเลี่ยนหัวโตจาก ดาวอังคาร ที่ออกอาละวาดทำลายทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้าชนิดที่อะไรก็ขัดขวางไม่ได้

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources