วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 48

ดูหนังเรื่อง ปฎิบัติการฉกทองทะเลทราย THREE KINGS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/08/2010 01:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเดือนมีนาคม ปี 1991 ณ ทะเลทรายในประเทศอิรัค ร้อยเอกอาร์ชี่ย์ เกตส์ (จอร์จ คลูนี่ย์) สิบเอกทรอย แบร์โลว์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) จ่าสิบตรี เอลกิ้น (ไอซ์ คิ้วบ์) และพลทหารวิก (สไปค์ โจนซ์) ใช้เวลาหลายสัปดาห์ในฐานทัพให้หมดไปวันๆ เพราะสงครามอ่าวเปอร์เซียดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธสงครามไฮเทคทั้ง สิ้น สงครามแบบนี้ทำให้กำลังพลเบื่อหน่าย และรู้สึกราวกับถูกทิ้งขว้าง ยิ่งเมื่อประกาศหยุดยิงอย่างเป็นทางการด้วยแล้ว พวกเขาก็ยิ่งเร่งนับวันที่จะถูกส่งตัวออกไปจากดินแดนเวิ้งว้างแห่งนี้เสียที

ในขณะที่กองทัพอเมริกันเตรียมถอนตัวออกจากฐานทัพกลางทะเลทราย ทรอย เอลกิ้น และวิก ก็เผอิญได้ครอบครองแผนที่บ่งบอกสถานที่ซุกซ่อนทองคำขุมใหญ่ ที่กองทัพอิรักปล้นสดมภ์มาจากชาวคูเวต

ไม่ทันจะหายงงกับแผนที่ในมือ และตระ...

ดูหนังเรื่อง แหกระห่ำแผนคนเหนือคน The Island

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/08/2010 01:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลินคอล์น ซิกซ์-เอ็กโค (ยวน แมคเกรเกอร์) และ จอร์แดน ทู-เดลต้า (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) นั้นอยู่ในบรรดาผู้อยู่อาศัยหลายร้อยคน ในที่จำกัดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ในช่วงกลางศตวรรษที่ 21 ทั้งสองก็เช่นเดียวกับผู้ร่วมชะตากรรม ที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ถูกควบคุมอย่างระมัดระวัง ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของพวกเขา ถูกเฝ้าสังเกตุ หากมองผิวเผินแล้ว ดูดีต่อพวกเขาเอง หนทาง - และความหวังเดียวที่พวกเขามีร่วมกัน - คือการได้รับเลือกให้ไป The Island - สถานที่สุดท้ายที่ยังบริสุทธิ์ในโลก จากภัยพิบัติทางระบบนิเวศ ที่มีรายงานว่าทำลายล้างทุกๆ สิ่งที่มีชีวิตทั้งหลายบนโลก - ยกเว้นพวกเขา

เมื่อ ถูกรบกวนจากฝันร้ายที่อธิบายไม่ได้ ลินคอล์นหงุดหงิด และมีคำถามต่อสถานที่ที่โดนจำกัดในชีวิตเขาเพิ่มขึ้น แต่เขาไม่ได้ตระ...

ดูหนังเรื่อง เพียงเรามีกันแค่นั้นพอ Ensemble Cest Tout

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/08/2010 01:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราว การจับพลัดจับผลูของคนสี่คนที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งที่ ตั้งใจและไม่ตั้งใจ สี่คนนี้ประกอบด้วยชายหนุ่มทายาทตระกูลขุนนางเก่าตกยาก หญิงสาวผู้เหนื่อยล้าต่อชีวิต หญิงชราผู้หัวรั้นและหลานชายซึ่งเป็นเชฟหนุ่มผู้แข็งกร้าวติดจะดิบๆ
โดย ก่อนหน้าที่จะมาอยู่ร่วมกัน ชีวิตของแต่ละคนดำเนินไปในเมืองที่แสนจะเย็นชาและต่างคนต่างอยู่ ทั้งดิ้นรนและต่อสู้กับปัญหาในชีวิตของตนเท่าที่จะทำได้ และเมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วต่างก็ค่อยๆ เรียนรู้การให้และรับ มอบความไว้วางใจให้แก่กันและกัน พึ่งพาอาศัยช่วยเหลือกัน คลายปมปัญหาชีวิตให้หลุดไปทีละเปลาะ เสมือนหนึ่งดนตรีที่บรรเลงเพลงชีวิตอย่างสนุกสนาน ขบขัน เชือดเฉือน ตื้นตัน เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความหวัง ความรัก ความอ่อนโยน เป็นความต่างที่กลมกลืนและขาดกันไม่ได้...
Thanks...

ดูหนังเรื่อง รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง Going the Distance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อีริน (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) หญิงสาวที่มาพร้อมไหวพริบในการพูดเสียดสี และชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อย่างเปิดเผยโดยไม่ต้องผ่านการกรอง และโสดหมาด ๆ อย่าง แกร์เรท (จัสติน ลอง) การสนทนาที่ไร้สาระพร้อมการดื่มเบียร์ และทานมื้อเช้าร่วมกันในวันถัดมา สัมพันธภาพของทั้งคู่ได้ก่อตัวขึ้น แต่ทั้งคู่ต่างไม่กล้าคาดหวังในความสัมพันธ์ จนวันหนึ่ง อีริน ต้องกลับบ้านเกิดที่ซานฟรานซิสโก ฝ่าย แกร์เรท ก็วุ่นอยู่กับงานที่นิวยอร์ก ช่วงเวลาของทั้งคู่ที่เดินควงกันมาเป็นเวลากว่า 6 เดือนได้กลายมามีความหมายอย่างไม่ตั้งใจ ไม่มีใครภาวนาอยากให้ความสัมพันธ์นี้จบลง ฝ่ายเพื่อนของแกร์เรทอย่าง บ็อกซ์ (เจสัน ซูเดคิส) และ แดน (ชาร์ลี เด) ก็เริ่มกล่อมประสาทด้วยเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การลดความอ้วนก่อนขึ้นเครื่องบิน การกลายเป็นคนอยู่ติดกับโท...

ดูหนังเรื่อง แพ่รพันธุ์เอเลี่ยนยึดโลก Intected

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบ็น มอสเชอร์ บ.ก.หนังสือพิมพ์บอสตันหน้า สกู๊ปเรื่องแปลก ต้องจมจ่ออยู่กับเรื่องราวสุดเพี้ยนพิสดาร โดยมี ลิซ่า วอลเลซ นักข่าวเพื่อนร่วมงานเข้าใจความรู้สึกอันน่าเบื่อดี แต่แล้ว ข่าวการลอบยิงผู้ว่าการเมืองบอสตัน ทำให้พวกเขาได้เจอกับผลงานชิ้นใหญ่ เมื่อมือสังหารที่เป็นพนักงานการประปา ได้มอบหลักฐานบางอย่างให้เบ็นก่อนเสียชีวิตเพราะถูกจับตาย มันคือเหลอดบรรจุเลือดของผู้ว่าการ ที่พิสูจน์แล้วว่ามีกรดอะมิโนที่มีเฉพาะในสิ่งมีชีวิตนอกโลก และ.ก่อน ตายคนร้ายได้บอกเป็นนัยว่า น้ำประปาทั่วเมือง กำลังติดเชื้อร้ายที่เอเลี่ยนซึ่งแฝงตัวอยู่ในร่างมนุษย์มากมาย ได้แพร่เอาไว้ ซึ่งเป็นแผนขั้นต้นของการยึดครองโลก!
Thank you joy14

ดูหนังเรื่อง กั๋งสุดขีด LE BOULET

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ มาเฟียสุดกั๋งอย่าง "มอลเต้" ถูกหักหลังเขาจึงจำเป็นต้องสังหารน้องชายเพื่อนร่วมแก๊งสร้างรอยแค้นให้ "นักฆ่ากั๋ง" ถึงขั้นปรึกษาปัญหาหัวใจกันได้ และ.ได้หุ้นกันซื้อล็อตเตอรี่ร่วมกันประจำ วันหนึ่งเมื่อความซวยมาเยือน "เรจิโอ" เกิดทะเลาะกับภรรยาจนเธอหนีไปแอฟริกา โชคร้ายซ้ำสองเมื่อล็อตเตอรี่ที่เข้าร่วมกันซื้อกับ "มอลเต้" ถูกรางวัล ถูกรางวัล 15 ล้าน แต่ปัญหาก็คือเล็อตเตอรี่ติดไปกับกระเป๋าภรรยาของ "เรจิโอ" การตามล่าอันสุดมันส์จึงได้เริ่มขึ้น ทั้ง "มอลเต้" และ."เรจิโอ" ที่ต้องการล็อตเตอรี่คืน และ."นักฆ่ากั๋ง" ที่ต้องการล้างแค้น ขณะที่ super cop อย่าง "ตำรวจกั๋ง" ก็ไล่ล่า "มอลเต้" ชนิดผ่าเมืองปารีสทะล...

ดูหนังเรื่อง แผนสกัดวิบัติโลก THE INTERCEPTOR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็ท วี และ คูรีโล เคยเป็นหุ้นส่วนกันในการนำอาวุธเข้ามาในประเทศ แต่ แม็ทวี ถูกคูรีโล หักหลังและหลอกให้ไปอยู่บนเครื่อง บินที่มีระเบิดติดอยู่ แต่ แม็ทวีก็รอดมาได้ ดังนั้น อิวาคินซึ่งเป็นคนของทางการและ ผู้เฒ่า ซึ่งเป็นผู้ดูแล "เซอเคิ้ล" จึงใช้
แม็ทวี ในการกำจัด คูรีโล ซึ่งกำลังถูกอำนาจมืดที่เรียกว่า“กอนเกีย”เข้าครอบงำ การล่าล้างห้ำหั่นกันเหนือเวหาเพื่อหาทางรอดให้กับโลกอนาคตของมนุษยชาติ พร้อมเปิดฉากสุดตื่นเต้นตลึงตา
thanks ooo111ooo

ดูหนังเรื่อง โคตรคนแกร่ง กระดูกเหล็ก Wrong Side Of Town

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บ็อบ บี้ อดีตทหารเรือต้องเข้าไปพัวพันกับแก็งอาชญากรรมโดยบังเอิญ ทำให้เขาต้องหนีเอาตัวรอด ทว่าเมื่อลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวไป เขาจึงต้องกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้งเพื่อกำจัดแก็งมาเฟียโหดให้สิ้นซาก

Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ปีศาจสฟิงซ์ ปริศนาพันปี Riddles of The Sphinx

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คา เรนคิดเสมอว่าพ่อเธอไม่เอาไหน จนกระทั่งเธอกับพ่อทราบข่าวว่าปู่ของเธอถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมโดยสฟิงซ์ สัตว์ในตำนานอียิปต์ผู้เฝ้าสุสาน ทั้งสองต้องมุ่งหน้าสู่ไคโร ต่อสู้กับสฟิงซ์ ไขปริศนาทั้ง 7 อย่างเพื่อปลดปล่อยความลับที่แอบซ่อนมานาน และปกป้องมนุษยชาติ
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง หักเหลี่ยมโคตรเซียน Poker King

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของ Jack (กู่เทียนเล่อ) ทายาทเจ้าของคาสิโนมาเก๊าท์ ผู้เก่งกาจในการเล่น Poker online แต่ชีวิตจริงเขาเป็นคนขี้อาย และคว่ำไม่เป็นท่าเมื่อแข่งขัน Poker จริงในบ่อน เมื่อพินัยกรรมของพ่อระบุไว้ว่า ถ้าเขาไม่สามารถแสดงความสามารถในการบริหารกิจการบ่อน ให้บอร์ดบริหารยอมรับได้ กิจการทั้งหมดของพ่อจะตกเป็นของ Uno (หลิวชิงหวิน) CEO คนปัจจุบันนิสัยประหลาดชอบแกล้งคนผู้เป็นมือ Poker ดีกรีระดับโลก งานนี้ Jack จึงต้องวัดกับ Uno ด้วยการแข่งขัน Poker King Tournament
thanks ooo111ooo

ดูหนังเรื่อง ยุทธการดับแผนระเบิดเมือง

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/08/2010 01:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไม เคิล นายทหารหนุ่มซึ่งมีความบ้าระห่ำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรบหรือว่าจะเป็นเรื่องความรัก เขาตกหลุมรักพยาบาลสาวอย่าง ซาร่าห์ เมื่อ เดวิด น้องชาย ซาร่าห์ อยากไปเป็นทหารโดยที่เขาเป็นโรคหอบหืด ไมเคิล จึงคัดค้าน แต่แล้วเดวิดก็ไปจนได้ ไมเคิล จึงต้องกลับไปสมรภูมิอีกครั้ง ทั้งๆเที่สภาพร่างกายเขาไม่สมบูรณ์แต่เขาก็หาข้ออ้างที่จะกลับไปโดยอ้างว่า เขาทำเพื่อน้องชายของคนที่เขารัก..
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง Tekken Movie 2010

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในอนาคตปี 2039 หลังจากที่สงครามโลกได้ทำลายล้างอารยธรรมไปหมดสิ้น ผืนดินที่เหลืออยู่ก็ไม่มีการปกครองโดยรัฐบาลใด ๆ

อีกต่อไป จะมีก็เพียงองค์กรใหญ่ที่แข็งแกร่งที่สุดเพียง หนึ่งเดียวนั่นคือ Tekken เพื่อที่จะจัดการกับความวุ่นวายที่เหลืออยู่บนโลก

องค์กร Tekken จึงจัดงาน the Iron Fist Tournament ขึ้น ผู้ชนะจะได้ชื่อเสียงเกียรติยศ และความมั่งคั่งไปตลอดกาลหนังจะเล่า

เรื่องผ่านมุมมองของ Jin Kazama ผู้ซึ่งเข้าร่วมการประลองนี้เพื่อที่จะแก้แค้นให้กับมารดาของตนโดยเป้าหมาย นั้น คือ HeihacMishima

ผู้ซึ่งเป็นประธานองค์กร ด้วยความช่วยเหลือของ Lucas (ชื่อเหมือนคนแถวนี้!) ผู้เคยเป็นนักสู้รุ่นเก่าและเป็น trainer มาก่อน ทำให

Jin ได้เข้ารอบลึกลงไปทุกที แต่ยิ่งเข้ารอบลึกลงไปมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งค้นพ...

ดูหนังเรื่อง คู่อึดไม่มีเอ้าท์ Cop Out

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนึ่งตำรวจปืนรัว หนึ่งมือปราบปากรั่ว ลุยเสียงฮาฝ่าดงกระสุน กับผลงานแอ็คชั่นคอมิดี้ฮาเนียนการเจอกันของยอดคนอึดและดาวตลกมาแรงกับ ภารกิจลุยเสียงฮาฝ่าความมันส์การแท็คทีมที่น่าสนใจของยอดคนอึด บรู๊ซ วิลลิส และยอดดาวตลกหนุ่มน่าทะเล้น ฌอน วิลเลี่ยม สก็อต ในการตามหาการ์ดเบสบอลล้ำค่าที่ถูกขโมยไป แล้วยังต้องเข้าไปพัวพันกับการช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่ง รวมทั้งต้องจัดการกับแก๊งค์มาเฟีย ที่เกี่ยวข้องกับการฟอกเงินอีกด้วย
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง วิวาห์วุ่น คุณพ่อขวางลำ Our Family Wedding

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เราจะครองรักกัน...จนกว่าวันที่พ่อจะฉับ..ฉับ...ฉับ

ผล งานนำเดี่ยวเรื่องแรกของสาวเปิ่นสุดดัง อเมริกา เฟอร์เรร่า จากซีรี่ส์ฮิตระเบิด Ugly Betty หนังฮาของสองวัฒนธรรมต่างขั้วที่แทบเข้ากันไม่ได้แต่ลงเอยด้วยเสียงหัวเราะ และความสุข

ลูเซีย สาวเชื้อสายละตินอเมริกัน กับ มาร์คัส หนุ่มแอฟริกันอเมริกัน เป็นแฟนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัย ทันทีที่พวกเขาเรียนจบ ทั้งคู่ประกาศแผนที่จะแต่งงานกัน แต่อุปสรรคชิ้นโตอยู่ที่พ่อหัวโบราณสุดๆ ของทั้งสองฝ่ายที่ไม่ยอมให้ลูกของตนสมรสกับคนเชื้อชาติอื่น และพยายามขัดขวางทั้งคู่ไม่ให้ได้ร่วมหอสมใจ
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ห้องลับดับจิต The Room

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/08/2010 00:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ครอบครัวหนึ่งทานอาหารค่ำตามปกติจนกระทั่ง เพื่อนบ้านที่มารวมโต๊ะขอตัวเข้าห้องน้ำที่ชั้นบนมีเสียงกรีดร้องอย่างหวาด กลัวดังออกมา แต่เมื่อพวกเขาตามไปดู เพื่อนบ้านคนนั้นหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เงื่อนงำเดียวที่มีคือประตูลึกลับที่ปรากฏขึ้น หน้าต่างทุกบานและประตูสู่ภายนอกถูกปิดด้วยอำนาจที่มองไม่เห็น พวกเขาติดอยู่ในบ้านไม่สามารถติดต่อโลกภายนอกได้ ลูกชายคนเล็กของบ้านกุมความลับที่อาจเปิดล็อคประตูบานนั้นได้
Thanks joy14

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources