วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

นายกรัฐมนตรีรับประกัน แผนป้องกันน้ำท่วมเร่งด่วน เสร็จ มี.ค.


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ออกปากรับประกันกับรัฐมนตรีการค้าญี่ปุ่่น ยืนยันแผนการป้องกันอุทกภัยระยะเร่งด่วน จะเสร็จสิ้นภายในเดือน มี.ค.นี้ แน่นอน...

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้เปิดโอกาสให้ นายยูกิโอะ เอดาโนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรมญี่ปุ่่น เข้าพบ โดยนายกรัฐมนตรีได้เรียกความมั่นใจเกี่ยวกับแผนและมาตรการฟื้นฟูประเทศ ทั้งในระยะเร่งด่วนและระยะยั่งยืน หลังจากที่ประสบกับปัญหาอุทกภัย

ในระยะเร่งด่วนจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือน มี.ค.นี้ ทั้งการจัดตั้งองค์การบริหารน้ำ การปรับปรุงประสิทธิภาพการป้องกันน้ำ และการปรับปรุงระบบพยากรณ์ ในขณะที่ในระยะยาว ได้มีการจัดแผนบริหารจัดการน้ำต่างๆ โดยได้มีการจัดสรรงบประมาณไว้แล้วหลังจากที่รัฐสภาได้เห็นขอบร่าง พ.ร.ก.เงินกู้

ทั้งนี้ นายยูกิโอะ เอดาโนะ ได้แสดงความเข้าใจต่อแนวทางการแก้ไขปัญหาของรัฐบาล รวมทั้งชื่นชมไทยที่ให้ความช่วยเหลือภาคธุรกิจของญี่ปุ่่นเป็นอย่างดี และจะสนับสนุนแนวทางการแก้ไขปัญหาของไทย โดยยืนยันจะสนับสนุนการลงทุนในไทยต่อไป พร้อมกับใช้ไทยเป็นฐานการลงทุนในภูมิภาค และจะผลักดันการค้าระหว่างกันให้เพิ่มมากขึ้นด้วย.
แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources