วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

น้ำท่วมเอาอยู่ 'ปู' รับประกัน ฟุ้งไทยเจ๋งสุด


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวสุนทรพจน์ ให้ความมั่นใจนักลงทุนญี่ปุ่น ยืนยันน้ำท่วมเอาอยู่ และมีแผนจัดการแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที ฟุ้งมีข้อเสนอสำคัญสำหรับภาคธุรกิจที่ชาติอื่นจะสู้ประเทศไทยไม่ได้...

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดงานสัมมนานักธุรกิจ ระหว่างเดินทางเยือนประเทศญี่ปุ่่น ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) โดยได้รับความสนใจจากนักธุรกิจและนักลงทุนชาวญี่ปุ่น เข้าร่วมรับฟังกว่า 1,200 คน โดยระบุว่า ญี่ปุ่่นถือเป็นคู่ค้าสำคัญของประเทศไทยและมีความสัมพันธ์ที่ยาวนาน ทั้งนี้ รัฐบาลกำลังดำเนินการเพิ่มศักยภาพของประเทศ และมีข้อเสนอสำคัญสำหรับภาคธุรกิจที่ชาติอื่นไม่สามารถแข่งขันด้วยได้ โดยเฉพาะด้านการลงทุน ทั้งแผนการบริหารจัดการน้ำให้มีประสิทธิภาพ ป้องกันนิคมอุตสาหกรรม โดยใช้งบประมาณทั้งหมดในการบูรณาการแก้ไขปัญหาน้ำ 3 แสน 5 หมื่นล้านบาท ควบคู่กับการจัดตั้งศูนย์บัญชาการบูรณาการองค์กรต่างๆ ให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างทันท้วงที จึงมั่นใจว่าจะสามารถจะป้องกันการลงทุนของนักลงทุนชาวต่างชาติได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ รัฐบาลยังมีนโยบายสนับสนุนการผลิตและเศรษฐกิจแบบพลวัตร สอดคล้องกับการลงทุนของต่างชาติ ที่เชื่อมโยงภูมิภาคและโลกด้วยมาตรการลดภาษีนิติบุคคล การปรับปรุงระบบโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมขนส่ง ทั้งการก่อสร้างรถไฟฟ้าความเร็วสูงและท่าเรือน้ำลึกเชื่อมต่อภูมิภาค ขณะเดียวกัน ไทยจะเป็นศูนนย์กลางในการกระจายสินค้าและผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน.
แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources