วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปืนอัดมิลาน3-0แต่ยังร่วง/เบนฟิกาลิ่ว

ปืนแจ๋วอัดมิลานยับแต่ไม่พอเข้ารอบ
ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน แชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยเกมนี้ “ปืนใหญ่” ต้องหวังปาฏิหาริย์เพื่อเข้ารอบ หลังจากบุกไปพ่าย “ปิศาจแดงดำ” ขาดลอย 0-4 ในเกมนัดแรก
เริ่มครึ่งแรก “ปืนใหญ่” เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่เป็นชุดหวังยิงประตูแรกให้เร็วที่สุด และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 7 จากลูกโหม่งของ โลร็องต์ กอสเซียลนี ถึงนาที 26 อาร์เซน่อล ขยับนำ 2-0 จากการยิงของ โทมัส โรซิชกี หลังจากนั้น ความหวังที่จะพลิกเข้ารอบของยอดทีมแดนผู้ดียิ่งสดใสขึ้น หลังได้จุดโทษในนาทีที่ 42 ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะสังหารไม่เหลือซาก จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำขาด 3-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง อาร์เซนอล ยังคงเปิดเกมบุกเต็มสูบ แต่ทีมเยือนเริ่มตั้งตัวติด มีโอกาสครองบอลบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นได้บ้างเป็นระยะ แต่สุดท้ายทั้งคู่ยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม “ปืนใหญ่” เปิดรังชนะ 3-0 แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ โดยเป็น “ปิศาจแดงดำ” ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 2 นัด 4-3
เบนฟิกาเชือดเซนิต2-0ลิ่วเข้า8ทีม
ส่วนอีกคู่ เบนฟิกา ยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส เปิดสนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ ในกรุงลิสบอน รับการมาเยือนของ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมแกร่งจากลีกรัสเซีย โดยเกมแรก “เหยี่ยวลิสบอน” บุกไปแพ้มาก่อน 2-3 เกมนี้ต้องการชนะอย่างน้อย 1-0 จึงจะได้ผ่านเข้ารอบ ผลปรากฏว่าเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-0 โดยได้ประตูจาก มักซี เปร์ไรรา ในนาทีที่ 45 และ เนลสัน โอลิเวียรา นาทีที่ 90 ส่งผลให้ เบนฟิกา ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 2 นัด 4-3

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources