วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

สลดครูหนุ่ม"รักคุด"ฆ่ารัดคอแฟนก่อนผูกคอตายตาม

วันนี้ (7 มี.ค.) พ.ต.ท.ชัยยุทธ ฉิมพลี พนักงานสอบสวน(สบ.3)สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายเสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 229 หมู่ 1 บ้านจำบอน ต.ดอยลาน อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมพร เชยบาล สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนไปร่วมกับเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรเชียงรายและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ไปตรวจที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้านที่เลิกกิจการไปแล้วชื่อร้าน "ทรัพย์อนงค์มินิมาร์ท" เป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 2 ชั้น 4 คูหา ที่ห้องนอนชั้นสองพบศพนางสาวปาริชาต ศรีนวลอ้าย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 14 บ้านปงอ้อ ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย
สภาพศพนอนหงายตายอยู่บนฟุกมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ เมื่อเปิดออกดูพบว่าสวมชุดนอนแบบราตรีสีชมพูถลกขึ้นไปถึงออก ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟสีเทาที่ใช้สำหรับเสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์จนแน่น ลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ข้างๆกันพบศพนายเมธี ร่วมความคิด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 17 ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อนั่งพับเพียบอยู่กับพื้นห้อง ที่ลำคอมีสายไฟสีดำที่ใช้เสียบกับเครื่องใช้ไฟฟ้ามัดติดอยู่โดยใช้ 2 เส้นผูกต่อกันส่วนปลายอีกด้านหนึ่งผูกติดกับราวผ้าม่าน ทั้ง 2 ศพ ตรวจไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายและภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงโต๊ะตั้งพื้นมีถ้วยมาม่าจำนวน 2 ใบและขวดเบียร์เปล่า 1 ขวด แก้วน้ำ 2 ใบวางอยู่ แพทย์ตรวจแล้วลงความเห็นว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตก่อนฝ่ายชายประมาณ 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามต้องนำศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายและเวลาที่แท้จริงต่อไป
จากการสอบสวนนางประทุม ร่วมความคิด อายุ 58 ปี มารดาของฝ่ายชาย ให้การว่านายเมธี บุตรชายมีอาชีพเป็นครูจ้างพิเศษที่โรงเรียนบ้านโล๊ะป่าตุ้ม ต.ดอยลาน ได้รู้จักคบหากับ นางสาวปาริชาต มาประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายหญิงเคยมีครอบครัวมาก่อนและมีบุตรสาวกับสามีเก่า 1 คนอายุ 14 ปีแต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว ภายหลังมาคบหากับบุตรชายตนโดยมีกำหนดจะแต่งงานกันหลังสงกรานต์ปี 55 นี้ โดยช่วงนี้ทั้งคู่ก็ไปมาหาสู่กันเป็นปกติ แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาบุตรชายตนได้มาขอเงินจากตนจำนวน 1 หมื่นบาทเพื่อไปเป็นเงินหมั้นให้กับญาติทางฝ่ายหญิงก่อนถ้าไม่ให้เงิน ก็จะให้ทั้งสองแยกกันอยู่ก่อน แต่ตนบอกไปว่าให้ถึงเวลาแต่งงานก่อนแล้วจึงจะให้เงิน ทำให้คนตายโมโหและพูดประชดว่าถ้าไม่ได้เงินอีก 2 วันให้มาเก็บศพตนเองได้เลย จนกระทั่งมาถึงวันนี้ตนเห็นว่าลูกชายหายไป 2 วันแล้วจึงออกมาตามหาที่บ้านพักพบว่ากุญแจห้องนอนล็อกอยู่จึงให้ญาติๆช่วยกันงัดประตูห้องเข้ามาดูพบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและคร่ำครวญว่าลูกชายไม่น่ามาคิดสั้นแบบนี้เลย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าฝ่ายชายคงคิดไม่ตกเรื่องเงินหมั้นจำนวน 1 หมื่นบาทและคิดว่าญาติผู้ใหญ่ไม่ส่งเสริมให้แต่งงานกับฝ่ายหญิงเนื่องจากเคยมีครอบครัวมาแล้ว จึงซื้อเบียร์มาชวนแฟนสาวดื่มก่อนนอน เมื่อฝ่ายหญิงหลับไปจึงใช้สายไฟมารัดคอจนเสียชีวิต หลังจากนั้นได้นำเอาปากกาเมจิสีน้ำเงินมาเขียนที่ฝาผนังห้องนอนที่เกิดเหตุ มีข้อความตัดพ้อทำนองว่าจะรักกันเพียงสองคนชาติหน้ามีจริงก็จะเป็นคู่กันอีกและขออย่าให้มีอุปสรรคเหมือนชาตินี้ หลังจากนั้นจึงได้ใช้สายไฟ 2 เส้นมาผูกติดกันก่อนนำมาผูกคอตัวเองแขวนกับราวผ้าม่านตายตามกันไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่วิทยาการก็จะได้เก็บร่องรอยและหลักฐานที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวนดำเนินการต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources