วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดฉากใหญ่ "เกมล่าเกม" กับฉากเสี่ยงตาย "เจนนิเฟอร์



จากกระแสหนังสือที่ขายดีที่สุดในโลก  สู่ภาพยนตร์ที่มีผู้ชมรอคอยที่จะชมมากที่สุดในปี ค.ศ. 2012 และ ล่าสุด ถูกจับตามองตั้งแต่ ประกาศรายชื่อทีมนักแสดงนำออกมาและในที่สุดบริษัทผู้สร้าง ไลออนเกตได้ประกาศสร้างหนังทีเดียว 4 ภาคติดต่อกัน จากหนังสือต้นฉบับ 3 ภาคจบ  โดยในภาคแรก เกมล่าเกม ได้ แกรี่ รอสส์  ผู้กำกับผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 4 ครั้ง มารับหน้าที่กำกับการแสดง โดยใช้ทุนสร้างในภาคแรกไปทั้งสิ้น   2,550 ล้านบาท  (85 ล้านดอลลาร์ฯ)  เพื่อเนรมิตฉากการต่อสู้และโลกของ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ให้ออกมาอลังการสมจริงที่สุด

โดยฉากใหญ่ในภาพยนตร์ที่ถือเป็นฉากเปิดตัวนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์  ผู้รับบท แคทนิส เป็นฉากที่เธอและ จอช ฮัทเชอร์สัน ผู้รับบทเป็น พีต้า (ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 คู่หูของเธอ ) ต้องเปิดตัวสู่สนามแข่งในฐานะผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 ด้วยชุดเปิดตัวสุดร้อนแรง หรือที่แฟนหนังสือรู้จักกันดีในฐานะของชุดเปิดตัว สาวน้อยผู้มากับไฟ 

ฉากสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ผู้ชมจดจำชื่อของ  เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ แคทนิส ไว้ตลอดไป  และเพื่อความสมบูรณ์ของฉาก  แกรี่ รอสส์ ได้ขอให้เพื่อนซี้ สตีเว่น โซเดอเบิร์ก มาช่วยกำกับในฉากนี้ เพื่อให้ได้ภาพออกมาหลากหลาย ดุดัน และสมจริงในการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง 12 เขต เพราะ แกรี่ รอสส์เอง ตั้งใจจะให้ฉากนี้เป็นที่จดจำมากที่สุดอีกด้วย และ แกรี่ กล่าวถึงฉากนี้ว่า
  
“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จะต้องถูกจุดไฟให้ลุกโชน เพราะการมาถึงของ แคทนิส จะต้องหยุดทุกสายตา คนดูจะต้องไม่กล้าแม้แต่จะหายใจ หรือละสายตาไปจากเธอ  ผมต้องการอารมณ์แบบนั้นตอนที่ถ่ายทอดมันออกมาเป็นหนัง ผมเลยต้องเรียกเพื่อนมาช่วยถ่ายทำ เพราะมันเป็นฉากสำคัญมาก  ไฟที่ลุกโชนบนตัวแคทนิสหมายถึงความหวังที่ไม่มีวันดับตราบใดที่เรายังฮึดสู้นะครับ  และมันยังถูกใช้เป็นนัยที่สำคัญบนภาพโปสเตอร์อีกด้วย”  แกรี่ รอสส์ กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources