วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

แค่มีปากเสียง ครูเกษียณตีเมียดับอนาถคารีสอร์ต

Pic_243683

อดีตครูข้าราชการบำนาญออกตามหาน้องที่คลองวาฬ เกิดมีปากเสียงกับเมียที่ตามมาเจอ บันดาลโทสะใช้ท่อนเหล็กตีเข้าที่ศีรษะดับอนาถคาห้องน้ำรีสอร์ต ที่ประจวบฯ...

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ร.ต.อ.ประหยัด อินทนาศักดิ์ ร้อยเวร สภ.คลองวาฬ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ที่บริเวณรั้วไม้รีสอร์ต เลขที่ 557 หมู่ 1 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อรัญ โตยิ่ง รอง ผกก.สส. อาสาสมัครมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน และ พ.ต.อ.วิรัช น้ำทองไทย พิสูจน์หลักฐานจังหวัด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักห้องเดี่ยว ภายในรั้วไม้รีสอร์ต ตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข B7 ภายในห้องน้ำพบศพ นางอัมพร เรืองจุ่ย อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 489 หมู่ 11 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมเสื้อโปโลสีเขียว นุ่งกางเกงสีน้ำตาลเข้ม ที่บริเวณศีรษะมีรอยถูกตีด้วยของแข็ง ตั้งแต่คิ้วซ้ายจนถึงกลางศีรษะจนเห็นกะโหลก บนพื้นมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนพื้นอาบน้ำใต้ฝักบัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง เนื่องจากร่างกายยังอุ่นอยู่ นอกจากนี้ยังพบ นายมานะ เรืองจุ่ย อายุ 59 ปี อดีตครูและเป็นข้าราชการบำนาญ สามีของผู้ตาย ยืนมองด้วยสีหน้าเศร้าสลดอยู่บริเวณหน้ารีสอร์ต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมานะเดินทางจากขอนแก่น เพื่อมาตามหาน้องชายที่คลองวาฬ โดยเข้าพักที่โรงแรมเมื่อเย็นวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นนางอัมพรก็นั่งรถตามมา กระทั่งช่วงกลางดึก พนักงานก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก่อนที่นายมานะจะเดินออกมาจากห้อง แล้วโทรศัพท์บอกทางโรงแรมว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในห้อง ให้โทรแจ้งตำรวจด้วย จากนั้นก็กลับมายืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์เช็กอิน พร้อมสารภาพด้วยน้ำตาว่า ตนกับภรรยาทะเลาะกันเป็นประจำ จนบันดาลโทสะใช้ท่อนเหล็กตีเข้าที่ศีรษะจนนางอัมพรแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจจึงเดินออกไปสงบสติอารมณ์ที่ร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี.
แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources