วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

สาวใจเด็ดซิ่งชนโจรวัยโจ๋วิ่งราวทรัพย์จนถูกจับเข้าตาราง

วันนี้ (7 มี.ค.) พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ รอง ผกก.ป.สน.บางมด , พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนะโชติ และ พ.ต.ท.สุทศ รุ่งโรจน์ สวป.สน.บางมด ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวกทม.ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด พร้อมของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสกูปปี้ สีชมพู ทะเบียน สขม 76 กรุงเทพมหานคร อาวุธมีดปอกผลไม้ ยาว 10 นิ้ว 1 เล่ม เงินสด 500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าสะพาย 1 ใบ จับได้ที่โค้งวัดบางขุนเทียนนอก ถนนพระราม 2 ซอย 28 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.
พ.ต.ท.ธวัชชัย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายชื่อ น.ส.สุภาพร ปรีชาพูด อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายโภชนาการ รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดง ทะเบียน รษย 740 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักย่านวุฒากาศ กำลังจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าเมื่อขับขี่รถแล่นผ่านโค้งวัดบางขุนเทียนนอก นายกฤษดา ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งดักรอเหยื่อจึงขี่จยย.ของกลาง เร่งเครื่องมาประกบจากทางด้านซ้าย ก่อนลงมือกระชากกระเป๋าสะพายซึ่งแขวนพาดไว้ที่หัวไหล่ไปทำให้ น.ส.สุภาพร ตกใจเร่งเครื่องตามชนรถคนร้ายกระทั่งเฉี่ยวชนกันพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บทั้งคู่
"ขณะที่ นายกฤษดา พยายามยกรถขึ้นหวังจะสตาร์ทเครื่องหลบหนีแต่โชคไม่เข้าข้างเนื่องจากรถสตาร์ทไม่ติด ทำให้ชาวบ้านในละแวกนั้นซึ่งทยอยเดินทางออกมาตักบาตรทำบุญในวันมาฆบูชาช่วยกันล้อมจับเอาไว้ได้พร้อมของกลางทั้งหมด โดยขณะที่ตำรวจเดินทางไปรับตัวตรวจค้นพบอาวุธมีดปอกผลไม้เหน็บอยู่ที่เอวของผู้ต้องหาด้วย 1 เล่ม ส่วน น.ส.สุภาพร ถูกนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเคล็ดขัดยอกและฟกช้ำบริเวณสะโพกเล็กน้อยก่อนเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สน.บางมด” พ.ต.ท.ธวัชชัย กล่าว
จากการสอบสวน นายกฤษดา ยอมรับสารภาพว่า ปีที่แล้วเคยก่อเหตุขับรถ จยย.วิ่งราวกระเป๋าเหยื่อสาวมาแล้ว 2 ครั้ง ย่านถนนราชดำเนินและสะพานพุทธโดยทั้ง 2 ครั้งได้โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและเงินสดรวมกันเกือบ 2 พันบาท นำไปใช้จ่ายประจำวันและซื้อยาบ้าเสพ ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจ สน.ยานนาวา และ สน.วัดพระยาไกร จับกุมข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อเสพรวม 3 ครั้งแต่ยังเลิกเสพไม่ได้ ส่วนอาวุธมีดที่พกพามาด้วยนั้นหวังจะนำมาใช้ข่มขู่ผู้เสียหายเฉยๆ ไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ครั้งนี้ตัดสินใจลงมือเพราะต้องการเงินพาภรรยาที่เพิ่งตั้งท้องอ่อนๆ ไปหาหมอจากอาการของโรคสะเก็ดเงินตนเกรงว่าโรคจะลามไปติดลูกในท้อง โดยไม่ทราบจริงๆ ว่าวันนี้เป็นวันมาฆบูชา ชาวบ้านจะเดินทางออกมาทำบุญจำนวนมาก
ด้าน พ.ต.ท.ชโลธร กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาเท่าใดนัก เนื่องจากพฤติกรรมคล้ายเคยตระเวนก่อเหตุมาหลายท้องที่ โดย 2 ครั้งที่ผ่านมาอ้างว่าใช้รถ จยย.ของตัวเองยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีส้มดำ ไปก่อเหตุแต่ดันจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้เพราะถูกตำรวจ สน.ปทุมวัน ยึดเป็นของกลางหลังเอาไปแข่งซิ่งบนถนน ส่วนครั้งนี้รถ จยย.ของกลางที่นำมาก่อเหตุอ้างว่าเป็นของภรรยายืมเอามาใช้ซึ่งจะต้องตรวจสอบประวัติรถทั้ง 2 คันอีกครั้งแต่ในเบื้องต้นได้ประสานให้ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า 191 ทำการกระจายข่าวถึงพนักงานสอบสวนทุกโรงพักให้พาผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ให้เดินทางมาดูตัวคนร้ายเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแล้ว
แหล่งที่มาข้อมูลเดลินิวส์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources