วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพื่อนซี้ เอ เหลือก บุกยิง หัวหน้าค่ายมวยชื่อดัง


วันนี้ ( 6 มี.ค.) เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.สถิตย์ สังข์ประไพ รองผกก.ปป.สน.เตาปูน เปิดเผยว่า เวลา 03.30 น. วันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เตาปูน รับแจ้งมีคนถูกยิง ที่บริเวณพิบูลย์คอนโดมิเนียม ซอยเขมาเนรมิตร ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 แขวง-เขตบางซื่อ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลาดจอดรถ ด้านล่างของคอนโด พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางโพ ทราบชื่อนายพิทักษ์หรือไก่ แก้วประพล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 556 ซ.เขมาเนรมิตร แขวง-เขตบางซื่อ เจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ช.สังข์ประไพ,แก้วประพลและพยัคฆ์คำพัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 มม.ที่บริเวณขาซ้าย 1 นัดและขาขวา 1 นัด

พ.ต.ท.สถิตย์ เปิดเผยอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายไก่ ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากการพานักมวยในค่ายไปชกชิงแชมป์ที่พัทยา จ.ชลบุรี และจอดรถไว้บริเวณด้านล่างคอนโด ก่อนจะเดินกลับบ้านพักพร้อมกับนายวิวัฒน์ เจริญทัศน์ นักมวยอีกคนในค่าย แต่ระหว่างนั้นมีรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า รุ่น 626 สีเทา ขับพุ่งมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องกระโดดหลบ จากนั้นนายไก่ ได้เดินไปบอกกับคนขับว่า ให้ขับรถให้ดีหน่อย จากนั้นคนขับรถได้เปิดประตูรถออกมา แล้วชักปืนยิงใส่นายไก่ทันที แต่กระสุนไม่ออก จึงยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้นายไก่ ต้องวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด

“แต่คนร้ายยังคงวิ่งติดตามมา นายไก่จึงแอบอยู่บริเวณลานจอดรถ คนร้ายได้กระโดดขึ้นบนหลังคารถ พร้อมทั้งใช้ปืนจ่อมายังนายไก่ และออกคำสั่งให้นายไก่ เดินหันหลัง เมื่อนายไก่เดินออกมาบริเวณช่วงกระโปรงหน้ารถ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขาทั้ง 2 ข้าง พร้อมทั้งเดินเข้ามาจะยิงซ้ำ แต่มีคนรู้จักคนร้ายมาห้ามไว้เสียก่อน คนร้ายจึงสั่งให้เพื่อนอีกคนที่มาด้วยกัน ขับรถมารับแล้วหลบหนีออกไปด้านหน้าถนนใหญ่” รองผกก.ปป.สน.เตาปูน กล่าวและว่าเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ จนทราบว่าคนร้ายชื่อนายปณตพงษ์ ยอดเกลี้ยง หรือหรั่ง การเคหะฯทุ่งสองห้อง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 312/16 หมู่ 12 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กลุ่มเดียวกับ "เอ เหลือก" ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญไปแล้ว ส่วนคนร้ายอีกคนที่เป็นผู้ขับขี่รถ ชื่อนายนิตินัย สุดสวาท อายุ 24 ปี พักอาศัยอยู่ภายในซอยเขมาเนรมิตร เวลานี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอยางเร่งด่วนแล้ว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources