วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 7 มีนาคม 2555

จอนห์ คาเตอร์ นักรบสงครามข้ามจักรวาล
แนว แอ็คชั่น,ไซไฟ,ผจญภัย,แฟนตาซี
ผู้กำกับ แอนดรูว์ สแตนตัน
นักแสดง เทย์เลอร์ เคิร์ธ, ลีน คอลลินส์, วิลเล่ม เดโฟ, พอลลี่ วอคเกอร์
กำหนดฉาย 7 มีนาคม 55
เรื่องย่อ
เรื่องราวของอดีตนายทหารผู้เบื่อหน่ายสงคราม ร้อยเอก จอห์น คาร์เตอร์ (เทย์เลอร์ คิทส์ช) ที่วันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้มาอยู่บนดาวอังคารอย่างอธิบายไม่ได้ และเขาได้ตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังประทุขึ้นระหว่างผู้ที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนี้ รวมทั้ง ทาร์ส ทาร์คาซ (วิลเล็ม ดาโฟ) และเจ้าหญิง เดจาห์ ธอริส ผู้ทรงสเน่ห์ (ลินน์ คอลินส์) ในโลกที่ใกล้จะถึงกาลแห่งความล่มสลาย คาร์เตอร์ ได้รู้สึกถึงการมีอยู่ของมนุษยธรรมอีกครั้ง เมื่อเขาพบว่าชะตากรรมของดาวบาร์ซูมและผู้คนบนดาวนั้นขึ้นนอยู่กับเขาเพียงคนเดียว 

ปาฏิหารย์วาฬสีเทา
แนว หนังดราม่า
ผู้กำกับ เคน ควาพิส
นักแสดง คริสเต็น เบล, ดรูว์ แบร์รี่มอว์, เท็ด แดนสันท์, ร๊อบ ริคเกิ้ล
กำหนดฉาย 7 มีนาคม 55
เรื่องย่อ
แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง บอกเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของเมืองเล็ก ๆ ที่มีปลาวาฬครอบครัวหนึ่ง ติดอยู่ในซากน้ำแข็ง ที่ก่อตัวเป็นแผ่นใหญ่ อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่สามารถออกไปสู่ทะเลกว้างได้ อาสาสมัครกรีนพีชปากกล้าคนหนึ่ง (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) กับนักข่าวท้องถิ่น อดัม คาร์สัน (จอห์น คราซินสกี้) ซึ่งทั้งคู่เคยเป็นแฟนกัน เขาทั้งคู่เลยหาทางช่วยเหลือปลาวาฬคู่ดังกล่าว ต่างระดมคนท้องถิ่น ทหาร ทั้งฝั่งของรัสเซียและอลาสก้า เจ้าของบริษัทน้ำมันหน้าเลือด ต่างก็ต้องช่วยกันกับเหตุการณ์นี้ เพราะมีผู้คนสนใจและเอาใจช่วย วาฬ ครอบครัวนี้ทั่วโลก

รักเอาอยู่
แนว ตลก,โรแมนติค,ดราม่าผู้กำกับ พจน์ อานนท์,ทิวา เมยไธสง,ธรรมนูญ สกุลบุญถนอม,ธนดล นวลสุทธิ์
นักแสดง รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, บุศริน หยกพรายพันธ์, อ้น อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล
กำหนดฉาย 7 มีนาคม 55
เรื่องย่อ
ท่ามกลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯที่หนักที่สุดในประวัติศาสตร์50ปีของไทย ที่บังเอิญทำให้ นายถุง หนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท อินเดก กับยัยเม่ยสุ่ย เออี สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุดแสบอย่างส่างหม่อง จึงชวนกันไปเป็นจิตอาสาเพื่อหลีสาว ที่นั่นทั้งคู่ได้พบกับสุ่ย และบัว ส่างหม่องรู้สึกชอบสุ่ยทันทีที่เจอ แต่สุ่ยเองกับไม่ถูกชะตากับถุงตั้งแต่แรกเห็น มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าถุงเป็นพวกโรคจิตชอบสะกดรอยสาวๆ ทั้งๆที่จริงแล้วบ้านสุ่ย กับบ้านถุงอยู่ทางเดียวกัน
หลังจากนั้นไม่นาน บริษัทของถุงได้จ้างบริษัทของเม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้งๆที่ไม่ได้เต็มใจนัก เพราะสุ่ยเองก็ทำตัวสุดแสบ ส่วนถุงเองก็บ่นได้ทุกเรื่อง แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุง แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจได้ เพราะสุ่ยเองก็มี “รังสิต” คนรักเก่าที่ยังคอยป้วนเปี้ยนมาขอคืนดีอยู่ตลอดเวลา รวมถึงส่างหม่องที่เฝ้าหลีสุ่ยอยู่ไม่ยอมห่างเช่นกัน
หลังจาก บิ๊ก คลีนนิ่ง ได้ไม่นาน ถุงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี ตอนนั้นเองสุ่ยถึงได้รู้ใจตัวเอง เมื่อสายไปแล้ว ทั้งคู่จากกันทั้งๆที่ไม่มีอะไรสามารถติดต่อกันได้ ทั้งคู่ได้แต่รอวันเวลาให้ผ่านไป เพื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้พบกันอีกครั้ง

เดอะ กู้ด ด็อกเตอร์
แนว ดราม่า,สยองขวัญ,ทริลเลอร์
ผู้กำกับ แลนซ์ ดาร์ลี่
นักแสดง ออแลนโด้ บลูมม์, ทาราจิ พี เฮ็นสัน, มอลลี่ ไพรซ์, เวทท์ วิลเลี่ยม
กำหนดฉาย 8 มีนาคม 55
เรื่องย่อ
มาร์ติน คุณหมอหนุ่มที่เงียบขรึมและเก็บตัว ในช่วงปีแรกของการเป็นแพทย์ฝึกหัด เขาพยายามทำให้ทุกคนในโรงพยาบาลประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าทีมแพทย์ เวย์แลนด์ (ร็อบ มอร์โรว์), แดน (ทรอย แกริตี้) แพทย์ฝึกหัดที่มั่นใจในตัวเอง และ เทเรซ่า (ทาราจิ พี เฮนสัน) นางพยาบาลที่จริงจังกับงานที่ทำ แต่ดูเหมือนทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ มาร์ติน คาดหวังเอาไว้ แต่เมื่อ ไดแอน (ไรลี่ คีโอ) คนไข้สาวเข้ามารักษาอาการไตติดเชื้อ เธอก็ได้มอบความมั่นใจในการรักษาให้ มาร์ติน ดูแล และมาร์ตินเองก็ชอบที่ได้เป็นแพทย์ผู้ดูแลเธอ และเริ่มที่จะมีความรู้สึกดีๆกับเธอ อย่างไรก็ตามความกระตือรือร้นของเขาก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นความหลงใหลก้าวล้ำ เกินจรรยาบรรณแพทย์ เมื่ออาการของ ไดแอน กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ มาร์ติน ได้ตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อไม่ให้เสียเธอไป !

ไอ วิช
แนว ดราม่า
ผู้กำกับ ฮิโรกาสึ โคเรเอดะ
นักแสดง โคกิ มาเอดะ, โอชิโระ มาเอดะ, คาร่า ยูชิดะ, เรนโต อิโซบิ
กำหนดฉาย 8 มีนาคม 55 / ฉายเฉพาะ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ
เรื่องย่อ
เรื่องราวของเด็กชาย 2 คนพี่น้อง ที่พ่อกับแม่แยกทางกัน เป็นเหตุให้ทั้งคู่ต้องจากกันไปอย่างไม่มีทางเลือก พี่ชายต้องไปอยู่กับแม่ ส่วนน้องชายต้องไปอยู่กับพ่อ พวกเขาเฝ้ารอวันที่พ่อกับแม่จะคืนดีกันและบ้านจะกลับมาเป็นบ้านเหมือนเดิม แต่จะทำวิธีใด…วันนั้นจึงจะมาถึง ประจวบเหมาะกับการได้ยินเพื่อนที่โรงเรียนพูดว่า ณ จุดที่รถไฟชินคันเซ็นสวนกัน พลังงานลึกลับตรงนั้นจะทำให้คำอธิษฐานเป็นจริง สองพี่น้องเลยชักชวนเพื่อนสนิท ไปนัดเจอกัน ณ สถานที่พิเศษแห่งนั้น เด็กๆ รวบรวมคำอธิษฐาน และเฝ้าภาวนาว่าความฝันจะเป็นจริง
แหล่งที่มาข้อมูลเดลินิวส์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources