วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

“ชมพู่” ปัดไม่ร่วมเฟรม “อั้ม” งดพูด “น็อต”ขอเบอร์ “เอมมี่”

ถือว่าเป็น 2 ซูเปอร์สตาร์ที่แม้ไม่เคยมีข่าวว่าเกาเหลา แต่หลายคนก็มักจะมองว่าไม่ถูกกันสำหรับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ไม่ยอมถ่ายรูป แถมยังไม่ขึ้นเวทีเดียวกันซะด้วย งานนี้ได้เจอชมพู่มาเดินแบบในงานสยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด : ซัมเมอร์ คอลลิ่ง เลยต้องคว้าตัวมาถามซักหน่อย พร้อมเคลียร์เรื่องที่ว่ากะเทย เอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ ถูกแฟนหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ขอเบอร์กลางผับด้วย

ชมพู่ เผยว่า “เรื่องกับอั้มคงเป็น  ไปไม่ได้มั้ง เพราะว่าที่ผ่านมาก็ถ่ายกันไปหลายเฟรมแล้วค่ะ ขึ้นมาหลายเวทีแล้ว” ข่าวออกมาตลอดว่าไม่ถูกกัน? “ก็ไม่มีอะไร คือข่าวมันก็คือข่าว คนก็ไม่รู้ว่าเบื้องหลังมันเป็นยังไง จริง ๆ นักแสดงเขาก็คุยกัน เขาก็ชิลนะ ปกติ” แต่มันโยงไปถึงเรื่องโน้ตด้วย? “โอ๊ย! ไม่เกี่ยว มันก็เรื่องของผู้ชายเขาสิ ผู้หญิงก็ส่วนผู้หญิง ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว จริง ๆ ชมกับอั้มเวลาคุยกันเราก็ไม่ได้เอาเรื่องคุณน็อตคุณโน้ตมาอะไรกันอยู่แล้ว เราก็คุยสัพเพเหระเรื่องอื่น ไม่มีปัญหากันค่ะ” ได้คุยกันไหมถึงเรื่องข่าว? “ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้เอามาใส่ใจด้วยซ้ำ” ปกติมีนัดปาร์ตี้กันนอกรอบไหม? “โอ๊ย! ถ้าถึงกับนัดปาร์ตี้กันนอกรอบคงไม่ค่ะ เขาก็มีกลุ่มของเขา มีคนที่แฮงก์เอาต์ แต่เราไม่ได้มีอะไร”

ถามถึงล่าสุดมีข่าวว่ากะเทยเอมมี่ถูกน็อตขอเบอร์กลางผับฟาลาเบลล่า? “อ๋อ ก็ไม่มีคอมเมนต์อะไรเลยอะ ยังไม่ได้คุยกัน เพราะว่าคุณน็อตอยู่ต่างประเทศ เราก็คุยแต่เรื่องจำเป็นน่ะ คือไม่ได้ติดใจไม่ได้สงสัยอะไรเลย ก็ปล่อยผ่านดีกว่าค่ะ” ไม่หึงที่แฟนเรามีข่าวแบบนี้? “ชมว่าต่างคนต่างชินแล้ว ก็ชิลชิลค่ะ” อย่างเอมมี่ก็เคยมีข่าวกับโน้ตเหมือนกัน ตอนนี้มีข่าวกับน็อตอีก? “โนคอมเมนต์ ค่ะ” กลัวเขาเอาชื่อเรากับน็อตไปอ้างเพื่อปั่นกระแสตัวเองไหม? “ก็โนคอมเมนต์ค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าสำหรับชม ถือเป็นอะไรที่ผ่านเข้ามาแล้วให้มันผ่านไปแล้วกัน มันไม่เกี่ยวกับเรา” มั่นใจว่าน็อตไม่เบี่ยงเบน? “ก็นะ ของของเราก็รู้อยู่”.

แหล่งที่มาข้อมูลเดลินิวส์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources