วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบก่อสร้างหื่นฆ่า-ข่มขืน ผช.พยาบาลสาว

วันนี้ (7 มี.ค.) ที่บก.สส.ภ.2 พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 แถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สส.ภ.2 ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายจักรพันธ์ หรือฟัก ปูเรือง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 4 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่านลานหกอย จ.สุโขทัย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืน น.ส.ระวีวรรณ หรือส้ม พัดแก้ว อายุ 24 ปี ผู้ช่วยพยาบาลแผนกผู้ป่วยใน  รพ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยจับกุมตัวได้ที่ ซอยนิมิตรใหม่ 20 แขวงนิมิตใหม่ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือซัมซุง แคนดี้ 1เครื่อง ซึ่งเป็นของผู้ตาย
 
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 54 เวลา 01.00 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ระวีวรรณ หรือส้ม พัดแก้ว  อายุ 24 ปี ผู้ช่วยพยาบาลแผนกผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านฉาง จ.ระยอง เสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะใกล้หอพักของโรงพยาบาล โดยคนร้ายก่อเหตุขณะที่ผู้ตายกาลังเดินจากหอพักเพื่อไปขึ้นเวรดึกที่โรงพยาบาลซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางเปรี่ยว สภาพศพผู้ตายมีร่องรอยถูกทาร้ายจนฟกช้า ริมฝีปากถูกกัดเป็นแผล ลำคอถูกรัดด้วยเสื้อยืดและมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยกางเกงวอร์มของผู้ตายเอง และที่อวัยวะเพศยังพบร่องรอยถูกข่มขืนด้วย โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง ของผู้ตาย จานวน 1 เครื่อง
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตารวจ บก.สส.ภ.2 ได้ระดมกาลังออกสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และซักถามปากคาพยานและบุคคลที่เกี่ยวข้องจนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้นี้คือ นายจักรพันธ์ ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง จึงได้สืบสวนติดตามจนพบตัวและได้เชิญตัวมาสอบสวน ปรากฏว่า นายจักรพันธ์ ให้การยอมรับว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ และข่มขืนกระทาชาเราผู้ช่วยพยาบาลจนเสียชีวิตจริง สาเหตุเพราะดื่มสุราจนเมาและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนคนงานก่อสร้างด้วยกัน
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ข่มขืนกระทาชาเราผู้อื่นโดยใช้กาลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านฉาง ดำเนินคดีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่บก.สส.ภ.2 อยู่ระหว่างการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาอย่างละเอียด เนื่องจากพบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นชาวจ.สุโขทัย และ อาจจะมีส่วนพัวพันกับคดีฆ่า น.ส. โทโมโกะ คาวาชิตะ อายุ 22 ปี นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ซึ่งพบศพถูกสังหารในพื้นที่ อุทยานจังหวัดสุโขทัยด้วย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources