วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่เคยข่มขู่ 'เมียดี้' ยันไม่เคยส่ง SMS ด่า

Pic_241836

หลังจากโดนคู่กรณี พรรัมภา อดีตนักแต่งเพลงสาวที่เคยทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่และสหภาพการดนตรี เพิ่งขึ้นโรงพัก สน.ประชาชื่น ไปแจ้งความ และออกมาแฉแหลกถึงพฤติกรรมหลายๆ อย่างของ รุ่ง-รุ่งฤดี ห่อนาค ภรรยานักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่มขู่ หรือส่ง SMS ด่า ไม่อยากตอบโต้มาก แต่คุณรุ่งขอพูดเป็นพิเศษกับ บันเทิง-ไทยรัฐออนไลน์ "พี่จะพูดกับที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ไม่อยากจะพูดที่ไหนอีก เพราะเหนื่อยมากๆ แล้ว"

พรรัมภาเคยทำงานกับพี่ดี้จริงหรือไม่? "เคยทำงานจริง แต่ออกไปนานแล้ว ตั้งแต่ มิ.ย.ปีที่แล้ว เขามีแววว่าจะเขียนเพลงได้ดี ก็เลยเอามาทำงานด้วย" สาเหตุที่ให้ออกไปเพราะอะไร? "ถ้าพูดตามภาษากฎหมาย คือเขามีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่จะทำให้เราเสียหาย ตีสนิทกับพี่ดี้มากเกินไป พี่ดี้ก็มาปรึกษาว่าจะเอายังไง ก็เลยให้เขาลาออก" เรื่องข่มขู่ที่ฝ่ายนั้นบอกว่าคุณรุ่งไปข่มขู่ต่างๆ นานา? "โอ๊ย! บ้านเมืองมีขื่อมีแป ใครจะไปทำอะไรได้อย่างนั้น"

มั่นใจในพฤติกรรม ของ สามี พี่ดี้ไม่เคยนอกลู่นอกทางเด็ดขาด? "(ตอบทันที) เขาอยู่ในสายตามาตลอด" ได้ส่งข้อความไปด่าคู่กรณีหรือไม่? "ส่งไปจริง แต่ส่งแบบสุภาพ" คิดว่าทางนั้นต้องการอะไร ทำไมออกมาแฉดะแบบนี้? "เขาต้องการทำลายพี่และพี่ดี้" จะจัดการกับทางนั้นอย่างไร? "กำลังให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการอยู่ กำลังคุยกับทนายอยู่ อยากบอกว่าเคสนี้มีอะไรไม่ปกติหลายอย่าง ก็อยากให้ใจเย็นๆ กันก่อน ไม่อยากให้มองว่าเป็นเมียดารา พี่ก็เป็นประชาชนคนธรรมดาคนหนึ่งที่โดนละเมิด ก็ต้องพึ่งกฎหมายเหมือนกัน".
รุ่ง-รุ่งฤดี ภรรยาดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง
รุ่ง-รุ่งฤดี ภรรยาดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources