วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

เสี่ยปุ๋ยดัง "ตราเรือใบไวกิ้ง" ขับคัมรี่ป้ายแดงจอดวัดไร่ขิง-ยิงตัวตายปริศนา!



 วันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ธานินทร์ แสวงไวศยสุข พนักงานสอบสวนเวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตายภายในรถยนต์ เหตุเกิดลานจอดรถด้านทิศตะวันตกของวัดไร่ขิง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จงนครปฐม

 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าคัมรี่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดงหมายเลข ณ-2031 กรุงเทพฯ จอดอยู่เครื่องยนต์ติดอยู่ ตำรวจจึงเปิดประตูด้านคนขับดูพบว่า ภายในรถมีชายเสียชีวิตร่างอาบเลือดอยู่ในที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจาตุรันต์ โรจน์เพียรสถิต อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/9 หมุ่ 7 ต.บางกระสัน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   สภาพศพที่ขมับขวามีรอยกระสุนปืนยิงโดยที่ขาขวายังเหยียบคันเร่งอยู่ ที่ซอกข้างเบาะคนขับ พบอาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ .32 นิ้ว ตกอยู่ 1 กระบอก รังเพลิงมีกระสุนคาอยู่ 5 นัด กับปลอกกระสุนปืน 1 นัด

 พยานให้การตำรวจว่า ผู้ตายขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดที่ลานวัดช่วงเช้ามืด โดยติดเครื่องอยู่และไม่มีใครลงจากรถแต่ไปได้สนใจ แต่มาเอะใจช่วงเช้าที่รถดังกล่าวเครื่องยนต์อยู่ตลอดเวลาจึงเจ้าไปดูใกล้ๆ พบว่าภายในรถมีผู้ชายนั่งอยู่และมีคราบเลือด จึงได้แจ้งตำรวจ

 นายประดลเดช ชาจริยชัย อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมุ่ 6 ต.หนองสูงใต้ อ.หนองยุง จ.มุกดาหาญ ให้การว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ 20.00 น. ตนกับผู้ตายนั่งดื่มอยู่ด้วยกันที่โรงงานปุ๋ยซอยไร่ขิง ถึงประมาณ 23.00 น.จึงแยกย้ายผู้ตายบอกว่า จะไปดื่มต่อที่แยกสามพราน กระทั่งมาทราบว่า นายจาตุรันต์ มายิงตัวตายในรถ

 ด้านนางสายชล โรจน์เพียรสถิต ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า สามีเป็นคนไม่ค่อยพูดเวลามีปัญหาก็ไม่บอกให้ฟัง ก่อนหน้าเกิดเหตุบอกเพียงว่า มีปัญหาที่ทำงาน แต่ไม่รู้ว่าปัญหาอะไร บอกเพียงว่าให้ตนดูแลลูกน้องให้ดี ถ้าเราทำดีลูกน้องก็รักเรา เท่านั้น ไม่คิดว่าสามีจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตาย สำหรับนายจาตุรันต์ผู้ตาย มีอาชีพค้าปุ๋ย เป็นเจ้าของโรงงานปุ๋ยเคมีเรือใบไวกิ้ง และปุ๋ยรุ่งอรุณ และยังเป็นเจ้าของอู่แท็กซี่ ที่ต.ไร่ขิง

พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นคือปัญหาธุรกิจกับเรื่องส่วนตัว หลังพลิกศพได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป




0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources