วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ทาทา' กรี๊ดแตกกลาง 'ตุ๊กกี้โชว์' ลั่นโสด...ใครจะจีบคนตัวบวมก็เชิญ!

Pic_241555

ทาทา ยัง กรี๊ดแตก จิกตาเหวี่ยงเบาๆ กลางรายการ "ล้วงลับตับแตก ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้โชว์" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี หลังถูกถามเรื่องหัวใจ ลั่นหัวใจยังว่าง หากใครอยากจะจีบคนแพ้ยาตัวบวมแบบนี้ก็เชิญ...
ออก อากาศไปแล้วเทปแรก กระแสตอบรับจากแฟนรายการกลับมาดีสุดๆ ทำเอา ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ มีกำลังใจในการทำงาน เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นพิธีกรเต็มตัวในรายการ "ล้วงลับตับแตก ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้โชว์" เรียกว่าไปได้สวยเลยจริงๆ จนมาถึงคิวของ ทาทา ยัง แขกรับเชิญที่ตุ๊กกี้ปลื้มและสนิทสุดๆ ให้เกียรติมาร่วมสนุกพูดคุยในรายการ ถึงแม้คิวแน่นเอี้ยด แต่พอรู้ว่าเป็นรายการที่ตุ๊กกี้เป็นพิธีกร ทาทาถึงกับรีบเคลียร์คิวเลยทันที และที่สำคัญงานนี้ก็ยังได้นักร้องสุดหล่อ โจ-จิรายุส และแจ๊ค เชิญยิ้ม มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับตุ๊กกี้


พอ มาถึง เห็นหน้ากัน 2 สาวก็กรี๊ดแตก สวมกอดกันกลมเลยทีเดียว ตุ๊กกี้รีบออกตัวเลยว่า "ทาทาคือนักร้องที่ตุ๊กกี้ชื่นชม ชื่นชอบมาก เสื้อและกางเกงที่ทาทาใส่ตอนออกเทปตุ๊กกี้มีหมด เรียกว่าเป็นไอดอลของตุ๊กกี้เลยก็ว่าได้ เลยทำให้เราสนิทกันมาก" เท่านั้นยังไม่พอ ตุ๊กกี้เลยขอย้ำความเป็นแฟนคลับตัวจริงของทาทา ด้วยการวาดลวดลายโชว์สเต็ปในเพลง "โอ๊ะโอ้ย" และ "รบกวนมารักกัน" ทำเอาเจ้าของเพลงยิ้มไม่หุบ แต่โจและแจ๊คเห็นท่าเต้นแล้วทนไม่ไหว ถึงกับปล่อยก๊ากออกมาเลยทีเดียว


และ ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่คำถาม ที่ทำเอา ทาทา สาวมั่นแห่งวงการถึงกับออกอาการกรี๊ดแตก จิกตาเหวี่ยงเบาๆ เมื่อเจอตุ๊กกี้ยิงคำถามไปว่า "ตอนนี้ความรักยังโอเคอยู่มั้ย" และ "เมื่อไหร่จะเปิดตัว" ทาทาเลยรีบบอกด้วยน้ำเสียงสูงปรี๊ดว่า "ไม่มี ทุกวันนี้หัวใจยังว่าง ใครอยากมาจีบคนแพ้ยาตัวบวมแบบนี้ก็เชิญ!!!" ฟังแล้วเหมือนจะมีอะไร ตุ๊กกี้เลยขยี้ถามต่อแบบเจาะลึก ว่าแต่สุดท้ายทาทาจะยอมรับว่ามีหนุ่มที่ดูใจกันอยู่หรือเปล่า ต้องรอฟังกัน ปิดท้ายด้วยช่วง "ลึกสุดใจ" น้ำตาท่วมเวที เมื่อลูกสาวที่เคยทำตัวเกเร น้อยใจแม่ พยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งเพราะคิดว่าแม่ไม่รัก อยากจะมากราบขอโทษแม่ สุดท้ายแม่จะให้อภัยหรือไม่ ตามชมกันได้พฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 22.50 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources