วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบแท็กซี่จี้แอร์โฮตเตส

ตร.บางแก้วรวบแท็กซี่ทำทียางแบนฉวยโอกาสลงจากรถแล้วเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้เอาทรัพย์สินแอร์โฮสเตสสาวไป ให้การรับสารภาพว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว
เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ ( 2 มี.ค.)  พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง  ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก.สภ.บางแก้ว   พ.ต.ท.ภาสกร มังกรแก้ว สว.สส พร้อมกำลัง ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัว นายประณต รัตนจุล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.4 ต.บึงเกลือ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด  พร้อมด้วยของกลางกระเป๋าสะพาย นาฬิกาข้อมือ บัตร เอ.ที.เอ็ม 8 ใบ โดยมีนางสาว ฐิติกานต์  กมลสาร อายุ 29 ปี อาชีพแอร์โฮสเตส เป็นผู้เสียหาย
โดยเหตุสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 55 เวลา 18.00 น.ผู้เสียหายได้ว่าจ้างรถแท็กซี่  จากบ้านพักในซอยมังกรเพื่อไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อมาถึงถนนบางนา-ตราด หน้าหมู่บ้านเลคไซด์ 1 กม.6 ขาเข้า ผู้ต้องหาได้ทำทีเป็นว่ารถยางแบนก่อนที่จะจอดรถแล้วเดินลงไป เมื่อขึ้นมาบนรถได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับตนเองพร้อมทั้งเอาทรัพย์สินไป ตนจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมาชุดสืบสวนสภ.บางแก้วได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุพบว่ารถคันที่เกิดเหตุเป็นรถแท็กซี่ สีฟ้า ทะเบียน ทล-3731 กทม จึงได้ออกติดตามจับกุมตัวได้ที่ซอยสุขุมวิท 101 จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบชื่อนาย ประณต รัตนจุล โดยผู้ต้องหาให้การว่า เคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 55 เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมาโดยมีผู้เสียหายคือ น.ส.มุจลิน แฮนเซ่น อายุ 16 ปี ซึ่งรับมาจากซอยราชวินิจบางแก้ว เพื่อไปส่งที่โรงเรียนสุวรรณภูมิ  เมื่อถึงถนนบางนา-ตราด กม.13 ผู้ต้องหาได้แกล้งทำยางแบนอย่างเดินและใช้อาวุธจี้เอาเงินไป 150 บาทโทรศัพท์มือถือ แบล็คเบอร์รี่ 1 เครื่องไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources