วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ศิวรักษ์' โต้โพสต์จวกสมาคมฯ ชี้แค่ขอบคุณคนไทย

Pic_242814

กลัวเข้าใจผิด! "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารทีมชาติไทยของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แจงโพสต์ข้อความร้อนโดนลอยแพที่โอมาน แค่อยากขอบคุณน้ำใจชาวไทย ให้การช่วยเหลือ เปล่าดิสเครดิตสมาคมฟุตบอลฯ ชี้กลับทีหลังเพราะปัญหาเรื่องพาสปอร์ตก่อนหน้านี้...

วันที่ 3 มี.ค. ความคืบหน้ากรณีที่ "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์​ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความโอดครวญว่า ตนเองพร้อมเพื่อนร่วมสโมสรอีก 3 ชีวิต ต้องเดินทางกลับมาเมืองไทยช้ากว่าคนอื่น หลังไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดสุดท้าย ที่ประเทศโอมาน เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา จนแฟนบอลรวมถึงสื่อต่างๆ ออกมาตำหนิการทำงานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ บกพร่องอีกครั้ง

อย่าง ไรก็ตาม ล่าสุด "เจ้าแชมป์" ได้โพสต์ข้อความอธิบายเพิ่มเติมว่า แท้จริงแล้ว เขาไม่ได้ต้องการตำหนิการทำงานของสมาคมฯ เพียงแต่อยากชื่นชมน้ำใจของคนไทยที่ให้ความช่วยเหลือพวกเขา พร้อมกับเอ่ยชื่อผู้มีพระคุณทั้ง 4 คนด้วย โดยระบุว่า "มีแต่คนมาถามว่า ตกเครื่องรึเปล่าคับ ไม่ได้ตกเครื่องคับเครื่องออกคนละเที่ยวมารอบหลังคับเรยต้องไปกันเอง และแค่อยากจะขอบคุนพี่น้องคนไทยที่คอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกทุกอย่างในโอ มานคับบ พาไปเที่ยวสนุกมากๆคับ...ก็จะมีพี่จ่อย พี่ตั้ม น้องสุ น้องต้า ครอบครัวนี้ใจดีๆ555"



ทั้ง นี้ ข้อความ ซึ่งกลายเป็นประเด็น ถูกลบออกไปจากเฟซบุ๊กของ ศิวรักษ์ แล้ว (http://www.facebook.com/profile.php?id=100000626114433&sk=wall) โดยสรุปใจความได้ว่า เขา,​สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม และ จิรวัฒน์ มัครมย์​ ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก ปราศจากเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยดูแล หลังจากทั้ง 4 คน เดินทางมาสมทบทีมภายหลัง เนื่องจากทีมงานของสมาคมฟุตบอลฯ ลืมพาสปอร์ตของพวกเขา และส่งผลให้ทั้งหมด มีกำหนดการเดินทางกลับมาประเทศไทย ช้ากว่าผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมหลายชั่วโมง

ศิวรักษ์ เล่าว่า ทีมชาติไทยส่วนใหญ่ ได้บินออกจากโอมานไปตั้งแต่เช้าของวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีม "ปราสาทสายฟ้า" ทั้ง 3 คน ต้องออกจากที่นั่น ในเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งระหว่างที่รอเครื่อง พวกเขาต้องเจอปัญหามากมาย โดยเฉพาะเรื่องภาษา แต่โชคดีที่เขารู้จักคนไทยที่โอมาน จึงได้ขอความช่วยเหลือ ซึ่งจากนั้นไม่นาน ข้อความนี้ก็กลายเป็นประเด็น โดยเฉพาะยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของสมาคมฟุตบอลฯ ถูกมองในแง่ลบมากขึ้น และยังถูกนำมาโยงกับกรณีไม่กินเส้นกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อครั้งเป็นเรื่องเป็นราวหักหน้าสมาคมฯ ไม่รับมอบแชมป์ไทยลีกก่อนหน้านี้.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources