วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

เกเรอีกแล้ว!บาโลเปรี้ยวเที่ยวผับโป๊ยันเช้า



        หักหน้ากันเห็นๆ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งออกมาปกป้องมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกเร แถมยังหวังส่งลงสนามดวลโบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ อาจฉุนกึกขึ้นมาทันควัน เมื่อมีมือดีแอบแชะรูป "ซูเปอร์มาริโอ" กำลังยืนเฮฮากับเพื่อนฝูงหน้าบาร์เปลื้องผ้า ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อกลางดึกวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์เดือดดาลของโรแบร์โต้ มันชินี่ เจ้านายอีกครั้ง หลังถูกจับภาพได้ว่ากำลังเดินออกมาจาก "เอ็กซ์ อิน เดอะ ซิตี้" ผับแสดงระบำเปลื้องผ้าภายในเมืองลิเวอร์พูล ตอนเวลา 02.45 น. ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

        ผู้จัดการทีมชาว อิตาเลี่ยน วางแผนส่งดาวยิงวัย 21 ปี ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ตามเขาอาจตัดสินใจดร็อปดาวเตะเจ้าปัญหาออกจากทีมทันทีจากพฤติกรรม ครั้งล่าสุด

        มันชินี่ หวังว่าบรรดาลูกทีมของเขาจะทำตัวเรียบร้อยเข้านอนแต่หัววัน ก่อนหน้าที่สโมสรจะมีโปรแกรมลงสนามในอีกไม่ถึง 48 ชั่วโมงข้างหน้า อย่างไรก็ตามเขาจะต้องหัวเสียอย่างหนักที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ซึ่งซัดไปแล้ว 13 ประตูให้กับทีม กลับไปเที่ยวเตร่ ทั้งที่เตรียมส่งเจ้าตัวลงสนามเป็นตัวจริง เนื่องจากเอดิน เชโก้ ดาวยิงบอสเนีย และเซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าอีกราย เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ชาติในเกมกระชับมิตร ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

        อย่าง ไรก็ดีไม่มีรายงานว่า บาโลเตลลี่ อยู่ในอาการมึนเมาหรือเปล่า เพราะเขาไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แต่การกระทำล่าสุดของเขานั้น กลายเป็นเรื่องฉาวยาวเป็นหางว่าว นับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

        ทั้งนี้ มันชินี่ เพิ่งออกมากางแขนปกป้องลูกทีมคนเก่ง ซึ่งโดนเชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือ "อัซซูรี่" หั่นออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาเรื่องวินัย โดย "มันโช่" กล่าวว่า "มาริโอ เป็นกองหน้าชาวอิตาเลี่ยนที่ดีที่สุดเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมหวังว่า หลังจากสัปดาห์นี้ จากการที่เขาไม่ได้ลงเล่นให้อิตาลี มันจะช่วยให้เขาได้มีเวลาพักผ่อนในซีซั่นนี้ เรารู้ว่า มาริโอ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาควรปรับปรุงตัวอีกหน่อย"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources