วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

'เรือใบ' รอยำโบลตัน หงส์ไร้เจอร์ราร์ด-แอ็กเกอร์ รับปืน

Pic_242627

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันเสาร์ที่ 3 มี.ค. ลงสนามทั้งหมด 7 คู่ ซึ่งคู่เอกต้องยกให้การโคจรมาพบกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ ระหว่างลิเวอร์พูลกับอาร์เซนอล ขณะที่จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นอนลูบปากรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วย โบลตัน หากเก็บชัยชนะได้จะทิ้งอันดับ 2 คู่แค้นร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 5 คะแนน…


ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล

สนาม : แอนฟิลด์ (แข่ง 19.45 น. เวลาไทย)


พล พรรคหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 เพิ่งจะคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ มาครองหมาดๆ นัดนี้กลับมาเล่นในถิ่นตัวเองที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว แต่ข่าวร้ายของทีมคือนัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน กัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติอังกฤษ ส่วนดาเนียล แอ็กเกอร์ กระดูซี่โครงแตกจากเกมคาร์ลิง ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ ทำให้เจมี คาร์ราเกอร์ จะลงตัวจริงแทน พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันอีกด้วย

ทัพปืน ใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 มีคะแนนมากกว่าเจ้าถิ่น 7 แต้ม หากบุกมาชนะในนัดนี้ได้ โอกาสยึดอันดับ 4 หลังจบฤดูกาลสดใส ฟอร์มตอนนี้กำลังขึ้นหม้อ โดยชนะรวด 3 นัดล่าสุดในลีก แถมยิงได้มากถึง 14 ประตู แต่นัดนี้เกมบุกอาจลดความน่ากลัว ถ้าโรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ลงไม่ได้ เพราะมีอาการเจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่โทมัส โรซิคกี้ กองกลางทีมชาติเช็ก เจ็บหลัง โอกาสอาจเป็นของยอสซี เบนายูน ที่จะได้ลงพบทีมเก่า



แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส-แอสตัน วิลลา

สนาม : อีวูด พาร์ค (22.00 น.)


ขุน พลกุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น ทีมอันดับ 18 ฟอร์มย่ำแย่ เพิ่งชนะนัดเดียวจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเอง ต้องชนะเพื่อหนีพื้นที่ตกชั้น แต่ยังต้องลุ้นความฟิตของเดวิด ดันน์ ที่เจ็บต้นขา ส่วนมาร์ติน โอลส์สัน เจ็บเข่ากับข้อเท้า หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอน ขณะที่กาแอล ชีเวต์ และเจสัน เลิฟ พ้นโทษห้ามแข่งกลับมาช่วยทีมได้

พลพรรคสิงห์ผยอง วิลลา ทีมอันดับ 15 ที่ไม่ชนะใครในลีกมา 4 นัดติดแล้ว ตอนนี้ทีมขาดแคลนกองหน้า เพราะดาร์เรน เบนท์ เจ็บต้องพักยาวกว่า 3 เดือน ส่วนร็อบบี้ คีน หมดสัญญายืมตัวจากทีมแอลเอ แกแล็คซี ทำให้ต้องเรียกตัวเนธาน เดลฟูเนโซ กลับมาจากการให้เลสเตอร์ยืมตัวไปใช้งาน ส่วนกัปตันทีม สติลิยัน เปตรอฟ หายเจ็บต้นขากลับมาช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับเจมส์ คอลลินส์ และอลัน ฮัตตัน



แมนเชสเตอร์ ซิตี้-โบลตัน

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม (22.00 น.)


จ่า ฝูง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นในถิ่นตัวเองนัดนี้ไม่น่าพลาด 3 แต้มหวานๆ เพราะฟอร์มกำลังเด็ดสะเด่า โดยเฉพาะเวลาที่เล่นในบ้าน นัดนี้ชื่อของคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าสารพัดปัญหาไม่น่าจะมีชื่อติด แม้ว่าจะลงเล่นในทีมสำรองเรือใบไปแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนโคโล ตูเร น่าจะมีชื่อติดทีมในนัดนี้ นอกนั้นน่าจะเป็นชุดเดิมกับที่ถล่มแบล็คเบิร์นในนัดก่อนเพราะไม่มีปัญหานัก เตะเจ็บหรือติดโทษห้ามแข่งเลย โดยเฉพาะตัวแนวรุกอย่าง ดาบิด ซิลบา, เซอร์จิโอ อเกวโร, เอดิน เซโก และมาริโอ บาโลเตลลี

โบลตัน ทีมรองบ๊วย ที่ไม่ชนะใครเลยในเกมลีก 4 นัดล่าสุด เจอปัญหานักเตะเจ็บเพียบ อาทิ เควิน เดวีส์, มาร์ค เดวีส์ และเกรตาร์ สไตน์สสัน ซึ่งไม่น่าจะลงช่วยทีมได้ ส่วน เดดริค โบยาตา ที่ถูกยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามสัญญาไม่สามารถลงพบทีมต้นสังกัดจริงได้ แต่ยังพอมีข่าวดีบ้างเมื่อโจ ไรลีย์ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาพอดี


ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส-เอฟเวอร์ตัน

สนาม : ลอฟตัส โรด (22.00 น.)

ขุน พลทหารเสือราชินี ควีนส์ปาร์ค ทีมน้องใหม่ที่ร่วงหล่นมาอยู่อันดับ 17 แล้ว ร่อแร่ต่อการตกชั้นเข้าไปทุกที เกมลีก 4 นัดล่าสุดสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แถมนัดนี้ยังขาดกำลังสำคัญอย่างฌิบริล ซิสเซ อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ติดโทษห้ามแข่ง เช่นเดียวกับ แซมบา เดียกิเต ด้าน ลุค ยัง กองหลังจอมเก๋ามีอาการเจ็บเอ็นหลังเข่า ไม่ได้ลงสนามมา 2 นัดติดแล้ว ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงได้หรือเปล่า
พลพรรคทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทีมอันดับ ทีมอันดับ 10 ฟอร์มเริ่มดีขึ้นในช่วง 5 นัดหลังสุด เพราะยังไม่แพ้ใครเลยในลีก นัดนี้ยังต้องลุ้นอาการเจ็บโคนขาหนีบของนิกิคา เยลาวิช กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งคว้าตัวมาเสริมทีม ว่าจะหายทันลงสนามได้หรือเปล่า แต่ในรายของดาร์รอน กิ๊บสัน ลงไม่ได้แน่เพราะเจ็บเข่า ขณะที่แจ็ค ร็อดเวลล์ และลีออน ออสแมน กลับมาซ้อมและเล่นในทีมสำรองแล้ว อาจมีชื่อตัวสำรองในเกมนี้


สโต๊ก ซิตี้-นอริช ซิตี้

สนาม : บริตันเนีย สเตเดี้ยม (22.00 น.)

ทัพ ช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ทีมอันดับ 12 ทำผลงานผีเข้าผีออก ล่าสุดเพิ่งชนะในเกมลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 นัด โดยนัดนี้มีข่าวดี เพราะจะได้โรเบิร์ต ฮุธ ปราการหลังชาวเยอรมันกลับมาคุมแนวรับ เพราะพ้นโทษห้ามแข่งแล้ว แต่อาจจะไม่มีเกล็น วีแลน กองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ ที่เจ็บกลับมาจากการรับใช้ชาติ
ฝูงนกขมิ้น นอริช ทีมน้องใหม่ ไต่ขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 8 แม้ว่าผลงาน 5 เกมลีกหลังสุดจะไม่ดีนัก เพราะชนะ 2 นัดเท่านั้น นัดนี้ต้องลุ้นความฟิตของดาเนียล อยาลา และจอนนี ฮาวสัน ว่าจะฟิตทันลงช่วยทีมได้ไหม ส่วน เจมส์ วอห์น และมาร์ค เทียร์นีย์ ยังเจ็บเข่า ลงไม่ได้แน่นอน


เวสต์บรอมวิช-เชลซี

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ (22.00 น.)

เหล่า นกขมิ้น เวสต์บรอมวิช ทีมอันดับ 13 ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมลีก 5 นัดหลังสุด ปราชัยเพียงครั้งเดียว นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือรอย ฮอดจ์สัน หวังชนะสถานเดียว และน่าจะใช้ตัวจริงชุดเดิมกับก่อนที่ถล่มซันเดอร์แลนด์ 4-0 โดยเฉพาะฟอร์มทำประตูของปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย กำลังจัดจ้านได้ที่
ขุนพลสิงโตน้ำเงิน เชลซี ทีมอันดับ 5 ที่ความหวังลุ้นแชมป์เริ่มเลือนราง เพราะตามหลังจ่าฝูงห่างถึง 17 แต้ม และเพิ่งเก็บชัยชนะได้ครั้งเดียวจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ลงตัวจริงแน่ แต่จะคู่กับใคร เพราะดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติไอวอรีโคสต์ มีอาการเจ็บเข่า ถ้าลงไม่ได้ สิงห์ขัดลำกล้อง เฟอร์นันโด ตอร์เรส อาจได้ลงแทน ขณะที่ฮวน มาตา กองกลางทีมชาติสเปน ลงแน่นอน


วีแกน-สวอนซี ซิตี้

สนาม : ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม (22.00 น.)

ทีม บ๊วย วีแกน ทำผลงานดีขึ้นเพราะไม่แพ้ใครในเกมลีก 3 นัดติดแล้ว นัดนี้ได้เล่นในถิ่นตัวเอง น่าจะมีแต้มสะสมไว้หนีตกชั้นได้ โดยแกรี คัลด์เวลล์ ตัวหลักของทีมที่เจ็บขาจากเกมรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ อาจกัดฟันลงช่วยทีม เพราะเจ็บไม่มาก แต่ 2 แข้งลาตินอย่าง อันโตลิน อัลคาราซ และ เมย์เนอร์ ฟิเกรัว ที่กลับไปรับใช้ชาติ อาจมาไม่ทันช่วยทีม
ฝูง หงส์ขาว สวอนซี ทีมน้องใหม่อันดับ 14 เพิ่งชนะนัดเดียวจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด ยังต้องรอดูอาการของมิเชล ฟอร์ม นายทวารชาวดัตช์ที่ป่วยเมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าจะหายทันลงสนามหรือไม่ ส่วนเคมี อกุสติน เจ็บจนต้องพักยาวไปแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

  • โดย ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์
  • 3 มีนาคม 2555, 01:00 น.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources