วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘เอ๊ะ’จิรากร โต้ข่าวฉาว-เมียเก่าแฉทอดทิ้งไม่ดูแลลูก



 มาร่วมงาน “MTHAI TOP TALABOUT 2012” ที่จัดโดยเว็บไซต์ MTHAI.COM ที่อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ แจ้งวัฒนะ ก่อนงานเริ่ม ‘เอ๊ะ’จิรากร สมพิทักษ์ นักร้องเจ้าของเสียงเพลง “ไม่มีตรงกลาง” ได้เผยถึงกรณีที่ภรรยาเก่าออกมาแฉว่าไม่ยอมดูแลลูกเมียเลย

 ทั้งนี้นักร้องหนุ่มเผยว่า กับภรรยาคนเดิมเราแต่งงานมีลูกกันแล้วมีปัญหาเลิกรากัน เราตกลงกันไม่ได้เรื่องการเลี้ยงดูเลยเป็นปัญหาจนถึงปัจจุบันนี้ พอตกลงกันแล้วไม่เข้าใจก็เลยไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีกเลย

 แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ตอนนี้ก็เขียนบันทึกสัญญา เป็นทางทนายฝ่ายภรรยาเก่าเขียนเข้ามาแล้วตอนนี้ทางทนายแกรมมี่กำลังดำเนินการให้อยู่ว่าจะต้องเซ็นอะไรบ้าง ที่หลักๆ ก็มีเซ็นรับสูติบัตรลูกเป็นบุตรของผมแล้วก็เรื่องค่าเลี้ยงดูครับ ตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ตอนเซ็นอย่างเดียว ซึ่งผมก็พร้อมและยินดีทำทุกอย่างครับ”

 ตอนแรกที่เกิดเรื่องราว ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบหรือ เอ๊ะกล่าวว่า “เข้าใจกันผิดครับ ตอนแรกตกลงกันว่าเรื่องเงินด้วยและก็เรื่องบุตรด้วย เพราะว่าตอนแรกที่ผมเซ็น เซ็นแค่ตอนคลอดที่โรงพยาบาลเท่านั้น แต่ในสูติบัตรผมยังไม่ได้เซ็น”

 เห็นว่าแต่งงานได้ไม่นานแล้วเลิกกัน  “ใช่ครับ แต่งได้แป๊ปเดียว”

 และมีข่าวออกมาว่าจะแต่งครั้งที่สองกับแฟนคนใหม่ นักร้องหนุ่มปฏิเสธ “คงไม่แล้ว เพราะผมก็รับผิดชอบตามหน้าที่ของลูกผู้ชายแล้ว และภรรยาใหม่ก็ม่ได้ว่าอะไร เหมือนว่าเขาก็อยู่ในส่วนของเขา ผมก็ยินดีและรับผิดชอบกับภรรยาเดิมครับ กับภรรยาใหม่เราก็เลี้ยงดูปกติ อยู่ด้วยกันแล้วครับ”

 แล้วมีลูกด้วยกันหรือเปล่า “มีครับ แต่ยังท้องได้ไม่กี่เดือนเอง เพิ่งรู้เพศ”

 ปัญหาที่เลิกกับภรรยาเก่าเพราะเรามีแฟนใหม่หรือเปล่า  “มีปัญหามาก่อนหน้านั้นแล้วครับ แล้วก็เลิกรากัน”

 ถามถึงเรื่องสัญญาข้อตกลงกับภรรยาเก่าหน่อย “กับแฟนคนเดิมในหนังสือที่เขาเขียนมาคือส่งค่าเลี้ยงดูเดือนละหนึ่งหมื่นบาทเราก็ยินดี แล้วก็เซ็นสูติบัตรลูกว่าเป็นบุตรของเราแค่นั้น ซึ่งเรื่องคงไม่ถึงศาล เพราะเป็นแค่บันทึกข้อตกลง”

 ข่าวนี้ส่งผลกระทบกับงานตอนนี้บ้างไหม “ส่วนใหญ่จะอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ค่อยได้ออกสู่จอทีวีเท่าไหร่ ไม่ได้ส่งผลกระทบเท่าไหร่ครับ ผมก็ยังมีงานเหมือนเดิม”

 แล้วภาพลักษณ์เสียเลยหรือเปล่า “ผมก็ซีเรียสอยู่เหมือนกัน มันมีทั้งแง่ดีและแง่เสีย แต่ยังไงผมก็ต้องน้อมรับไว้อยู่แล้ว”

 หลายคนมองว่าเพลง ‘เอ๊ะ’ จะเป็นนักร้องแนวชีวิตรักอบอุ่น แต่ชีวิตจริงไม่ใช่เลย “ใช่ เพราะอย่างเพลงได้คุณฟองเบียร์แต่งแล้วผมเป็นแค่ผู้ถ่ายทอดเท่านั้นเอง เสียงผมเหมาะกับเพลงอบอุ่นและเพลงเป็นอย่างนี้ ก็หนักใจอยู่เหมือนกันที่ได้รับหน้าที่นี้ก็ขอบคุณมากๆ แต่ก็ซีเรียสอยู่”

 “ถ้าคนแยกว่าเราร้องเพลงเราไม่ได้แต่ง ถ้าแยกออกว่าเรื่องงานคือเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว คนน่าจะเข้าใจ เพราะทุกคนก็มีปัญหาเรื่องส่วนตัวทุกคนเหมือนกันครับ”

 ต่อไปนี้ จะเลิกเจ้าชู้แล้วหรือยัง “พอแล้วครับ เพราะปัญหาเข้ามาในชีวิตเยอะขนาดนี้ก็เป็นบทเรียนราคาแพงเหมือนกัน”

 ยืนยันว่าหยุดแค่ภรรยาใหม่คนนี้พอ “พอแล้วครับ ด้วยอายุ แล้วก็งานด้วย ยุ่งจริงๆ” 


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources