วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไฟไหม้ตึก 'ฟิโก้ เพลส' ย่านอโศก เจ้าหน้าที่เร่งสกัดเพลิง

Pic_242823

เพลิงไหม้ชั้น 7 อาคารฟิโก้ เพลส ย่านอโศก เจ้าหน้าที่ยังควบคุมเพลิงไม่ได้ ลุกลามต่อชั้น 8-9 ขณะเร่งหาตัวผู้ที่อาจติดอยู่ภายในอาคาร...
เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารสูงย่านอโศก ถนนสุขุมวิท 21 กทม. จากการตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารฟิโก้ เพลส ฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 7 ของอาคารดังกล่าว หลังเกิดเหตุพนักงานดับเพลิง พร้อมด้วยรถน้ำ เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยการเข้าสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ ต้องปฏิบัติการจากภายในตัวอาคาร ขณะที่หลังเกิดเหตุแล้วกว่าครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัดได้ โดยไฟยังคงโหมไหม้ลุกลามต่อขึ้นไปยังชั้น 8 ชั้น 9 และชั้น 10 ตามลำดับ
นอก จากนี้ เจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่ง ยังคงค้นหาผู้ที่อาจติดอยู่ภายในอาคาร ขณะเกิดเพลิงไหม้ เนื่องจากไม่ใช่วันหยุดทำการ ส่วนการจราจรด้านหน้า บริเวณถนนสุขุมวิท ขาออก เริ่มติดขัด ขณะที่ด้านถนนสุขุมวิท ขาเข้า เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรชั่วคราวแล้ว

ต่อมาเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ไฟยังคงลุกไหม้อย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าไปฉีดน้ำด้านใน แต่ยังจำเป็นต้องออกมา เนื่องจากไฟด้านในยังคุกรุ่น และเกรงว่าจะเกิดอันตราย อย่างไรก็ตามได้มีการตัดกระแสไฟฟ้าแล้ว ล่าสุดเริ่มมีผนังและเศษกระจกลงมาใส่บ้านเรือนประชาชนที่อยู่รอบข้างบ้าง แล้ว
นอกจากนี้ยังมีการปิดการจราจรถนนอโศกมนตรี ช่วงตั้งแต่แยกอโศก-เพชรบุรี ถึงแยกอโศก-สุขุมวิท ทั้ง 2 ฝั่งแล้ว.

ไทยรัฐออนไลน์

  • โดย ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์
  • 3 มีนาคม 2555, 16:15 น.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources