วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

'หงส์'เจ็บจี้ด 'อาร์วีพี'โคตรแสบพา'ปืน'เฉือนทดเจ็บ 2-1

Pic_242861

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงกับปวดตับหลัง โรบิน ฟานเพอร์ซี โชว์ฟอร์มสุดแสบยิงเบิลพา"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เฉือนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-1 คว้าชัยชนะตามหลัง"ไก่เดือยทอง"ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แค่เพียง 3 แต้มเท่านั้น...

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 3 มี.ค. คู่บิ้กแมตช์ของวัน "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 ของตารางเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4

เกม นัดนี้"คิงเคนนี"เคนนี ดัลกลิช กุนซือเจ้าถิ่นที่เพิ่งพาทีมเล่นเต็มแม็กดวลจุดโทษฉลองแชมป์คาร์ลิงคัพมา หมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งที่บาดเจ็บมาจากศึกทีมชาติ แดนกลางจึงมี เจย์ สเพียริง ลงทำหน้าที่แทนคู่หัวหอกใช้ เดริก เคาท์  ประจำการร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรส ด้านกุนซือ อาร์แซน เวงเกอร์ ข้งเบ้งปืนโตที่เพิ่งยำใหญ่สเปอร์สมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนัดนี้มีปัญหาตัวเจ็บ เพียบโดยเฉพาะแนวรับ โชคดีที่ยังได้ทั้ง โรบิน ฟานเพอร์ซี และ โธมัส แฟร์มาเลน กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง

เริ่มการแข่งขันทีมเจ้าถิ่นก็ เปิดฉากบุกก่อนจนเกือบได้ลุ้นประตูจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 18 หลุยส์ ซัวเรส ทำชิ่งกับ เดริก เคาท์ ก่อนจะมาจบในจังหวะที่ ซัวเรส โดย วอยเชียค เชสนี เข้าเสียบล้มลงเป็นจุดโทษ เคาท์ รับหน้าที่สังหารแต่ถูก วอยเชียค เชสนี นายด่านเจ้าถิ่นเซฟสบายๆ

แต่หลังจากนั้นไม่นานลิเวอร์พูลก็มีประตู ขึ้นนำสมใจในนาที 22 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลุดไปทางขวาก่อนจะวางบอลกลับเข้ากลางประตู โลร็องต์ กอสซิแอลนี สกัดบอลผิดเหลี่ยมทำเข้าประตูตัวเอง เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ 1-0

ถัด มาอีก 2 นาทีหงส์แดงเกือบเก็บประตูที่สอง เฮนเดอร์สัน สับบอลนอกกรอบเขตโทษด้านขวา เชสนี ล้มตัวปัดบอลมาเข้าทาง ซัวเรส แต่อัดชนเสาซะอย่างงัน

แม้รูปเกมจะดูด้อยกว่าแต่แล้วในนาทีที่ 31 อาร์เซนอลก็ตีเสมอขึ้นมาเป็น 1-1 บาการี ซาญา เปิดบอลโค้งเข้าหน้าประตู โรบิน ฟานเพอร์ซี โฉบขึ้นมาโหม่งตุงตาข่าย

หลัง จากนั้นลิเวอร์พูลก็ยังคงเป็นฝ่ายบุกหนักจนเกือบจะได้ลุ้นจากลีลาของ ซัวเรส ที่พาบอลฉีกกองหลังอาร์เซนอลถึง 4 คนแต่ก็ยังโดน เชสสนี ปัดไว้ได้แบบสุดเอื้อมหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 1-1

เข้า ครึ่งหลังนาทีที่ 53 อาร์เซนอลจำต้องเปลี่ยนตัวจากจังหวะที่ มิเกล อาร์เตตา โดน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เอาไหล่เข้าปะทะน็อกกลางอาการเล่นต่อไม่ได้ต้องเปลี่ยน อาบู ดิยาบี ลงสนาม

รูป เกมครึ่งหลังลิเวอร์พูลยังคงเป็นฝ่ายกระหน่ำบุกจนเกือบมีประตูในนาทีที่ 69 เดริก เคาท์ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ มาร์ติน เคลลี โชคดี โลร็องต์ กอสซิแอลนี โฉบตัดบอลไปได้



ใน ช่วงเวลาที่เหลือเกมบุกของทั้งคู่ไม่มีจังหวะให้ลุ้นประตูเท่าไรนักจนเกมทำ ท่าจะจบลงด้วยสกอร์เสมอ แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บสาวกทีมปืนใหญ่ก็ได้เฮลั่นเมื่อ อเล็กซ์ ซง ผ่านบอลให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฮีโรหลุดกับดักล้ำหน้าของเจ้าถิ่นเข้าไปยิงเน้นๆ เป็นประตูคว้าชัยให้ อาร์เซนอล บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 คว้า 3 แต้ม มี 49 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง ตามหลัง สเปอร์ อยู่เพียง 3 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources