วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผัวเมียโหด! ลวงเหยื่อนับล้าน ยังจ้างคนฆ่า

Pic_242830

ตำรวจสีคิ้วรวบ 2 ผัวเมีย หลังสาวใหญ่แจ้งจับ อ้างตัวเป็นโหรหลวง หลอกตุ๋นเงินไปสร้างสถานปฏิบัติธรรม จนเหยื่อสูญไปนับล้านบาท ยังไม่พอไปจ้างมือปืนมากะฆ่าล้างหนี้ โชคดีมีคนมาบอกก่อน เลยแจ้ง ตร.จับ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ...

เมื่อ เวลา 12.30 น. วันที่ 3 มี.ค. นางณัฐพรรณ โอภาสพัธรกุล อายุ 43 ปี พร้อมด้วยครอบครัว ได้ถือหมายศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 202/2555 ลงวันที่ 2 มี.ค.55 เข้าพบ พ.ต.อ.ณรงค์ฤฑธิ์ มณีโชติ ผกก.สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อขอให้ช่วยจับกุมตัว 2 สามีภรรยาคือ นายธนภูมิ หรืออ๋อย คงจันทร์ อายุ 54 ปี กับนางปวิตราวรรณ หรือกบ อินทร์หาญ อายุ 44 ปี ในข้อหา (ตามหมายจับ) ร่วมกันใช้ จ้างวาน หรือส่งเสริมให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

นางณัฐพรรณ เปิดเผยว่า ตนเป็นนักธุรกิจเป็นเจ้าของกิจการแห่งหนึ่ง ซึ่งมีฐานะพอมีอันจะกิน เมื่อปี 2554 ตนไม่สบายใจเนื่องจากมีปัญหาทางครอบครัว จึงไปนั่งปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งหนึ่งใน กทม. และวันนั้นนายธนภูมิกับนางปวิตราวรรณได้เข้ามาพูดจาตีสนิท โดยนายธนภูมิอ้างตัวว่าเป็นโหรหลวงอยู่ในวัง บอกกับตนว่าถ้าหากอยากจะดูดวงหรือสะเดาะเคราะห์ให้ร้ายกลายเป็นดี ก็ให้ไปหาที่บ้านของนายธนภูมิซึ่งเปิดเป็นสำนักพยากรณ์ และด้วยความไม่สบายใจ ในวันรุ่งขึ้นตนจึงได้ไปหานายธนภูมิเพื่อให้ช่วยทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เมื่อไปถึงนายธนภูมิได้นำภาพถ่ายที่นายธนภูมิพร้อมครอบครัว ถ่ายกับเจ้านายระดับสูงมาอวด โดยอ้างว่าเป็นเพื่อนกับคนโน้น สนิทกับผู้ใหญ่คนนี้ จนเห็นแล้วก็หลงเชื่อ แต่ในขณะที่ตนนั่งคุยกับนายธนภูมินั้น นางปวิตราวรรณได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับเอื้อมมือที่มีครีมใสๆ คล้ายครีมทาหน้า มาลูบที่แขนตน ซึ่งในช่วงนั้นตนยอมรับว่ามีอาการเคลิบเคลิ้ม จิตใจและความรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าผัวเมียคู่นี้พูดอะไร หรือให้ตนทำอะไรก็ทำตามทุกอย่าง จะเรียกร้องขอเงินทองก็จะหยิบยื่นและถอดให้ด้วยความเต็มใจ โดยผัวเมียคู่นี้จะทำวิธีนี้กับตนรวมทั้งเหยื่อรายอื่นๆ อีกนับสิบราย ทุกครั้งที่ไปหาซึ่งตนก็หมดเงินไปไม่น้อย
นาง ณัฐพรรณ เปิดเผยต่อว่า กระทั่งเมื่อประมาณต้นเดือน ธ.ค.54 นายธนภูมิได้เอ่ยปากขอยืมเงินจากตน โดยอ้างว่าจะรวบรวมเอาไปซื้อที่ดินจำนวน 14 ไร่ ที่บ้านหนองบัว ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อปลูกเป็นสำนักปฏิบัติธรรม และรับพยากรณ์ทางโหราศาสตร์ให้กับคนทั่วไป ตนจึงนำบ้าน 1 หลัง ไปจำนองกับธนาคารได้เงินมา 1,170,000 บาท และนำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ได้เงินมาอีก 450,000 บาท รวมเป็นเงิน 1,620,000 บาท นำไปให้กับนายธนภูมิ แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน ได้มีนายนิยม หรือที่ตนเรียก “คุณลุงนิยม” ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของนายธนภูมิ แต่สนิทสนมกับตนมาก มาบอกกับว่า ให้ระวังตัวจะถูกคนทำร้าย โดยนายนิยมเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อวันก่อนนายธนภูมิได้ใช้ให้นายนิยม ไปจัดหาว่าจ้างมือปืนเพื่อให้มาฆ่าตน จะได้ล้างหนี้สินที่มีต่อกัน เมื่อตนทราบดังนั้นจึงพานายนิยม รวมทั้งพยานที่เคยเป็นลูกศิษย์ของนายธนภูมิ อีก 6 คน มีนายตำรวจสังกัด บช.น.3 ที่ได้ยินนายธนภูมิพูดรวมอยู่ด้วย โดยทุกคนเห็นว่านายธนภูมิต้มตุ๋นหลอกลวงตน แล้วยังมีจิตใจเหี้ยมโหดจะฆ่าล้างหนี้อีก เลยไปให้การเป็นพยานให้ตนด้วย ซึ่งหลังจากที่ พ.ต.อ.ดร.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.บางชัน สอบปากคำพยานทั้งหมดแล้ว จึงขอหมายศาลจับกุมตัว 2 ผัวเมียดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤฑธิ์ หลังจากทราบเรื่องแล้ว ได้สอบถามไปที่ พ.ต.อ.ดร.ศราวุธ พบว่าเป็นเรื่องจริง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิพล ทิมสูงเนิน สว.สส. นำกำลังไปจับกุมตัวนายธนภูมิกับนางปวิตราวรรณได้ในขณะที่ทั่งคู่นั่งเล่น อยู่ในบ้าน หมู่ 1 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สีคิ้ว ซึ่งทั้ง 2 ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่ง พ.ต.อ.ณรงค์ฤฑธิ์ ได้ประสานไปที่ พ.ต.อ.ดร.ศราวุธ เพื่อให้มารับตัว 2 ผัวเมียไปดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางณัฐพรรณ เผยอีกว่า ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูล เนื่องจากไม่ต้องการให้ผู้คนต้องตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพคู่นี้ เพราะตนถูกผัวเมียคู่นี้ต้มตุ๋นไปเป็นเงินหลายล้านบาท แล้วยังจะมาถูกว่าจ้างให้ฆ่าเพื่อล้างหนี้ ซึ่งมันเป็นพฤติกรรมของคนชั่ว นอกจากนั้นยังมีผู้คนที่หลงเชื่อนายธนภูมิที่อ้างว่าเป็นโหรหลวง โดยนำภาพถ่ายที่ไม่รู้ว่าเป็นภาพจริงหรือภาพตัดต่อมายืนยัน หลอกลวงไปอีกนับร้อยราย รายละนับแสนนับล้านบาท สำหรับตนจะขอดำเนินคดีกับบุคคลผู้นี้ให้ถึงที่สุด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources