วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

"ดาร์ลิ่ง" รับสนิท "ไมค์" - ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน



 มีข่าวกับนักร้องหนุ่ม ‘ไมค์’พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ทำเอาสาว ‘ดาร์ลิ่ง’อารดา อารยวุฒิ อดีตสมาชิกวง “Sugar Eyes” ต้องออกมาพูด บอกเป็นแค่เพื่อนกัน โดยดาร์ลิ่งกล่าวว่า “กับไมค์เป็นเพื่อนกันค่ะ เราเรียนคณะเดียวกัน คณะดาร์ลิ่งจะเล็กมากไม่ถึง 100 คน เพราะเป็นภาคอินเตอร์ เลยสนิทกัน”

 สนิทถึงขั้นจีบกันหรือเปล่า ดาร์ลิ่งตอบ “ที่จริงถ้าไปดูกลุ่มเพื่อนที่จุฬาฯ จะมีอยู่ 5 คนและเป็นผู้หญิงหมด มีไมค์เป็นผู้ชายคนเดียว จะอยู่แก๊งนี้ตลอด แต่ไม่ได้จีบเรา ส่วนข่าวที่บอกไมค์ควงไปเดินพารากอนบ่อยๆ ก็ไปบ่อย แต่ไปกันทั้งแก๊ง คณะดาร์ลิ่งใกล้สยาม ทานอาหารที่โรงอาหารทุกวันมันก็เบื่อ”

 ได้คุยกับไมค์เรื่องข่าวบ้างไหม “วันนั้นเขาก็บีบีมาบอกว่าเราเป็นข่าวกันแล้วนะ หนูก็ว่าทำไมอยู่ดีๆ เป็นข่าวได้ เพราะเราไม่อยากให้มันเป็นประเด็น เราเป็นเพื่อนกันค่ะ”

 ทำให้ต้องระมัดระวังตัวเวลาไปไหนกับไมค์ไหม “ไม่นะ เวลาที่ไปกันก็ไปเป็นแก๊ง ไม่ได้คิดอะไรมาก”

 “ถามว่าไมค์เป็นสเป๊กมั้ย ที่จริงดาร์ลิ่งไม่มีสเป๊ก คือชอบแบบคุณพ่อ ถ้าหาได้แบบคุณพ่อก็จะดีมาก คือคุณพ่อจะเป็นคนที่เทกแคร์เรา เป็นคนที่ตลก”

 แล้วไมค์ไม่เทคแคร์ ไม่ตลกเหรอ “เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เลยไม่ได้มองมุมนั้น”

 ถ้าไมค์จีบ จะเปิดใจไหม นักร้องสาวโบ้ย “อันนี้ต้องถามคุณพ่อมั้งคะ พ่อก็หวงอยู่เหมือนกัน”
 ปลื้มไหม ไมค์ชมว่าเราน่ารัก “ค่ะ ต้องรู้สึกดีทุกคนเนอะ ถ้าเกิดมีคนชม”

 เป็นข่าวกับไมค์ กลัวแฟนคลับไมค์แอนตี้หรือเปล่า “อันนี้ไม่แน่ใจ ไม่ได้ตั้งใจจะเป็นข่าว ต้องขอโทษด้วยถ้าใครรู้สึกไม่ดีกับดาร์ลิ่ง แต่ก็ยังไม่เจอแอนตี้นะ”

 จริงๆ มีคนคุยแล้วหรือยัง “ยังค่ะ โฟกัสเรื่องเรียนมากกว่า เพราะเป็นคนบ้าเรียน ตั้งใจเรียนกับทำงาน”

 พ่อถามเรื่องไมค์หรือเปล่า “ก็แซวๆ เวลาเจอไมค์ก็บอกว่านี่เจอโจทย์แล้ว ก็ล้อเล่นกัน ถามว่าพ่อสนิทกับไมค์มั้ย คือคุณพ่อไปรับที่จุฬาฯ บ่อยๆ ก็เจอบ้าง ก็แค่สวัสดี แต่ไม่มีหวงอะไร เพราะคุณพ่อรู้ว่าไม่ใช่ค่ะ”

 กลัวว่าถ้ามีข่าวกับไมค์แบบนี้จะทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ไหม “ไม่นะคะ เพราะจริงๆ ดาร์ลิ่งไม่ใช่คนออกงานเยอะ ส่วนใหญ่ก็อยู่บ้านอย่างเดียวค่ะ” 



0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources