วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไร้ปาฏิหารย์!วิดิชเศร้าหมดลุ้นคัมแบ็กช่วยผี



        "โกล์ ดอท คอม" ประโคมข่าว เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ คงไม่มีปาฏิหารย์กลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้แล้ว หลังจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าของเขาฟื้นตัวไม่ได้เร็วกว่าที่คิด โดยเหลือลุ้นแค่ให้ฟิตทันช่วงปรี-ซีซั่น ในเดือนกรกฎาคมเท่านั้น

        "โกล์ ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจากเกมที่ออกไปพ่าย เอฟซี บาเซิ่ล ทีมชั้นนำลีกสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมปีที่แล้ว

        มีกระแสข่าวว่าปราการหลัง จอมแกร่งทีมชาติเซอร์เบีย อาจจะหายบาดเจ็บกลับคืนสนามมาช่วยบัญชาแนวรับ "ปีศาจแดง" ก่อนกำหนด แต่แหล่งข่าวภายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมายืนยันว่าการฟื้นตัวของวิดิช "ดีขึ้นตามลำดับ แต่ไม่เร็วกว่ากำหนด"  และจะไม่ได้กลับมาเล่นอีกในฤดูกาลนี้ โดยยูไนเต็ด คาดหวังว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์ทันช่วงปรี-ซีซั่น ที่จะเดินทางมาทัวร์เอเชีย ในเดือนกรกฎาคมนี้

        กองหลังวัย 30 ปี มีการฟื้นฟูร่างกายช้ากว่ากำหนด 3 สัปดาห์ หลังจากต้องเลื่อนการผ่าตัดเป็นช่วงปีใหม่ เนื่องจากเกิดอาการบวมช้ำ และความเสียหายรอบหัวเข่า อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาสามารถเดินโดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำ แต่ยังอยู่ในขั้นฟื้นตัว ซึ่งหลักๆ เขาต้องมีสมาธิกับการรักษาความฟิตทั่วไป และเรียกความแข็งแกร่งคืนมาอยู่ที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันของสโมสร ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของนักกายภาพบำบัด เพื่อออกกำลังกายในโรงยิม รวมทั้งใช้สระธาราบำบัดเพื่อให้อาการเจ็บบริเวณหัวเข่าดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถวิ่งหรือซ้อมกับลูกฟุตบอลได้

        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ และทีมแพทย์ของเขา ไม่อยากเสี่ยงหลังจากเกิดอาการบาดเจ็บหนักแบบนี้ จึงจะไม่เร่งให้ วิดิช กลับมาลงสนาม เพราะหวั่นว่าอาจบาดเจ็บซ้ำได้ ทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอห์นนี่ อีแวนส์ เป็นตัวเลือกคู่เซนเตอร์แบ็กลำดับ 1 ของ "เฟอร์กี้" ในช่วงนี้ แต่ยังคงคิดถึงแรงกระตุ้นจากกัปตันทีม

        ทั้งนี้ วิดิช กลายเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) เมื่อปี 2006 ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources