วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

แฟนคลับหัวใจสลาย 'แกงส้ม' ประกาศมีกิ๊ก

Pic_241735

เดอะสตาร์ 8 ดาวเด่นที่น่าจะมาแรงไม่น้อย ยกให้หนุ่มหน้ามน แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ กระแสดีตั้งแต่ต้น ครบเครื่องสมดังชื่อ มีสิทธิ์คว้าเดอะสตาร์ได้ไม่ยากนัก ตอนนี้ทำเอาแฟนคลับต้องร้องกรี๊ดๆ ไปแล้ว เพราะแกงส้มยืดอกแมนๆ ยอมรับว่า "มีเพื่อนสาวคนสนิท" แล้วจ้ะ

หน้า ตาเป๊ะ หุ่นเซี้ยะอย่างนี้ คุณน้องแกงส้มต้องมีแฟนแล้วแน่ๆ? "(ยิ้ม) มีเพื่อนสนิทครับ" เรียนด้วยกัน? "คนละมหาลัยเลย (แกงส้มเรียนที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ) รู้จักกันมานานแล้วครับ" คบกันมานานแค่ไหนแล้ว? "รู้จักกันมา 7 ปีแล้วครับ" ตั้ง 7 ปีเลยเหรอ? "ครับ" น้อง 7 ปี ที่ได้ใจแกงส้มไปคนนั้น ชื่ออะไร เรียนที่ไหน? "ชื่อพลอยครับ เรียนที่จุฬาฯ (จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) คณะอักษรศาสตร์ ปี 2" น้องพลอยรู้สึกอย่างไรที่แกงส้มสู้ๆ จนได้เข้าเป็น 1 ใน 8 เดอะสตาร์? "ก็ให้กำลังใจครับ เขาก็บอกว่าให้ทำเต็มที่ ซึ่งเขาเชื่อว่าผมจะทำเต็มที่ได้ เขาก็มีกลัวนิดหน่อยว่าผมอาจจะเปลี่ยนไป ออกไปแล้วจะหยิ่งหรืออะไรอย่างงี้รึเปล่า ผมก็บอกเขานะว่า เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่นะ(ยิ้ม)" 

น้องพลอยเป็นคนน่ารักอย่างไร ทำไมแกงส้มถึงได้สนิทสนมยาวนานถึง 7 ปี? "เขาเป็นคนสดใสมากกว่า ผมไม่ได้คบคนท่ีหน้าตา ถ้าคุยกันโอเคแล้วก็คบครับ (ยิ้มหวาน)" เห็นว่าแกงส้มแต่งเพลงได้ด้วย น้องพลอยต้องเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงให้แน่ๆ? "แล้วแต่เพลงครับ ผมเป็นคนชอบเก็บ มองคนอื่น มองคนรอบข้าง หรือว่าแค่แวบหนึ่งขึ้นมาในหัว ก็จะนำเรื่องราวไปแต่งเพลงได้ครับ" ปัญหาเด็กไทยสมัยนี้ที่แกงส้มมองเห็นแล้วอยากจะบอก จะแก้ไข? "ภาษาที่ใช้พูดและร้องเพลงกัน ผมเคยเป็นครูสอนร้องเพลงมา ผมคิดว่าเด็กสมัยนี้ ติดการออกเสียงอ๊ะซ๊าๆๆ(พูดไม่ชัด) ผมว่ามันเป็นเรื่องสำคัญนะครับ เวลาจะร้องเพลงไทยก็ต้องคงความเป็นไทยไว้" แกงส้มเคยเป็นครูสอนร้องเพลงมาด้วย? "ผมเคยเป็นครูสอนที่ KPN  สอนได้ประมาณ 1 ปีครับ"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources