วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจหึงโหดยิงเมียดับคาบ้านเช่า-ไล่ล่าตัวด่วน



  เวลา 11.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเช่าห้องแถวเลขที่ 80/79 ซอยเสรีภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.โชควริทธิ์ รักษ์วัฒนพงษ์ รอง ผกก.ป.นำกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปตรวจสอบ

 เมื่อไปถึงพบว่าภายในบ้านดังกล่าวถูกปิดล๊อกไว้ แต่ภายในพบรอยเลือดกองอยู่ ส่วนคนเจ็บมีคนนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช จึงตามไปสอบสวนที่รพ.ดังกล่าว พบคนเจ็บทราบชื่อนางดวงชะนี ณ ป้อมเพชร อายุ 39 ปี อยู่ แขวงคลองกุ่ม กรุงเทพฯ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าไหปลาร้าด้านซ้าย 1 นัด อาการสาหัส และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 จากการสอบสวนทราบว่า นางดวงชะนีมาทำงานอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และลาออกจากงานมาอยู่กินกับจ.ส.ต.กิตติ น้อยเต็ม สามีซึ่งเป็นตำรวจอยู่ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

 เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางดวงชะนีอยู่กับสามีตำรวจที่บ้านเช่าดังกล่าว เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ปรากฏว่าสามีใช้อาวุธปืนประจำกายยิงใส่นางดวงชะนี 1 นัดเข้ากลางหลังจนล้มฟุบบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นมีคนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปช่วยเหลือนำคนเจ็บส่ง รพ.ส่วนสามีปืนโหดนั้นได้หลบหนีไป โดยตำรวจได้ออกตามหาแต่ยังไม่เจอตัว

 ส่วนสาเหตุ พ.ต.ท.โชควริทธิ์ รักษ์วัฒนพงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมือง ระบุว่าน่าจะมาจากเรื่องความหึงหวง ทราบว่าทั้งสองนั้นมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ทำให้เกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนบาดเจ็บดังกล่าว จะให้ตำรวจที่รับผิดชอบคดีทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการกับสามีของนางดวงชะนี ที่เป็นตำรวจมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources