วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไม่ให้เลิก!เซอร์เตรียมจับสโคลส์เล่นต่ออีกปี



         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พอล สโคลส์ ยังเล่นได้อีกปีสบายๆ โดยหวังจับตัวมาเจรจาอนาคตในเร็วๆ นี้ บอกยังไม่ได้คุยกัน แต่จากฟอร์มที่เห็นตอนนี้ เป็นบทพิสูจน์ว่า สโคลส์ ยังเล่นได้อีก

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจับ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์รุ่นเดอะ อยู่ช่วยทีม "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังเปลี่ยนใจกลับมาค้าแข้งใหม่ จากที่ประกาศแขวนรองเท้าตอนจบซีซั่นก่อน มั่นใจยังเล่นต่อได้อีกอีกสบายๆ แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้จับเข่าคุยกัน และทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะคนเดียว  

        สโคลส์ ประกาศแขวนเกือกตอนจบซีซั่นที่แล้ว แต่ไปๆ มาๆ ทนกลิ่นสาบลูกหนังไม่ไหว เกิดอารมณ์คันแข้ง อยากกลับมาเล่นใหม่ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ ก็จัดให้ตามคำขอ และมีแววว่าจะจับ กองกลางจอมเก๋าวัย 37 ปี ยืดสัญญาอยู่เล่นต่ออีกสักปี แต่ต้องขอคุยกับนักเตะก่อนเป็นลำดับแรก "ผมยังไม่ได้คุยกับ พอล เลยว่าจะเอายังไงในอนาคต แต่เท่าที่เห็นจากฟอร์มของเขาในตอนนี้ ผมว่าเขายังเล่นได้อีกปี"

        "ปีที่แล้วตอนผมบอกเขาว่าจะได้ เล่น 25-30 นัด เขาแสดงทีท่าว่ามันน้อยไป แต่ตอนนี้ผมว่าเขาคงมองต่างไปจากตอนนั้นแล้วหละ เขารู้ตั้งแต่ตอนไปคุมทีมสำรองซ้อมแล้ว เขารู้สึกว่าเขายังเล่นได้ เขามาหาผม และบอกว่าตัวเองคิดผิด ซึ่งจากหลักฐานที่เห็นตอนนี้แสดงว่าเขาคิดถูก เพราะฟอร์มของเขายอดเยี่ยมจริงๆ" 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources