วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลิงเลี้ยงลูกแมว สุดหวงไม่ยอมให้ห่างตัว

Pic_242848

หลังจากลูกแมวหนีภัยเข้าไปอยู่ในกรงลิงภายในสวนสัตว์ที่วัด สระพังทอง บ.หนองปลาขาว ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดยที่ลิงได้เลี้ยงดูลูกแมวมาตลอด ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ด้วยกัน แต่ลิงกลับไม่ยอมให้แมวที่ตัวโตขึ้นออกห่างจากกาย...

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2545 ผู้สื่อข่าวเคยนำเสนอข่าวมีลูกแมวหนีภัยเข้าไปอยู่ในกรงลิงภายในสวนสัตว์ที่ วัดสระพังทอง บ.หนองปลาขาว ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดยที่ลิงได้เลี้ยงดูลูกแมวมาตลอด ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ด้วยกัน แต่ลิงกลับไม่ยอมให้แมวที่ตัวโตขึ้นออกห่างจากกาย

โดยเมื่อวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลิงกับแมวคู่นี้ยังคงอยู่ด้วยกัน โดยแมวที่มีอายุมากขึ้นมีร่างกายโตตามวัย แต่ลิงก็ไม่ยอมให้ห่างกาย ถึงแม้ว่าแมวจะพยายามเดินหนีออกห่าง แต่ก็ถูกลิงคว้าขาคว้าคอมากอดไว้แนบกาย จากการสอบถาม นายศร วงษ์หาจักร อายุ 60 ปี ผู้ดูแลสวนสัตว์ บอกว่าลิงตัวนี้หวงลูกแมวมาก โดยเฉพาะตอนที่ตนเข้าไปเก็บกวาดกรงหรือนำอาหารเข้าไปในกรง ลิงจะรีบคว้าแมวมากอดไว้แล้วหนีห่างจากตน เหมือนกับกลัวว่าจะเข้าไปแย่งลูกแมวออกจากอก

"ดูๆ แล้วแมวก็คงจะรำคาญบ้าง เพราะเห็นแถวๆ หลังของลิงมีขนหลุดออกไปมาก คงเพราะแมวข่วนเอา หรือว่าแมวช่วยเกาให้ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งคู่ไม่ยอมห่างกันเลย" นายศร กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources