วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซ็งเป็ด เป็ดเซ็ง

Pic_241586

อะไรเอ่ย แอบหืด-เกือบไม่ชนะ !?

ไม่ต้องรีบตีตนไปก่อน ไข้ เพราะที่หมายถึงเนี่ย คือ แฟนทีมอื่น ที่เกือบและ จะได้เห็นความวอดวายของทีมแมนฯยู ในเกมกับ นอริช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย มาเจอ "ทีเด็ดคุณลุง" ยิงประตูช่วงทดบาดเจ็บชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด 

งานนี้ ต้องขอบคุณ น้ากิกส์ ที่พอยต์เท้าซ้ายจิ้มบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างหวุดหวิด พร้อมกับช่วยให้ทีม คว้าสามแต้มสำคัญกลับออกมาได้สำเร็จ (เล่นเอาลุ้นใจหายใจคว่ำ)

ใครว่าคนแก่ไม่มีประโยชน์ ดูอย่างดาวเตะวัย 37 ปี แก่จนเกือบจะวิ่งไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ก็ยังใช้ความเก๋า ช่วยทีมได้ในยามฉุกเฉิน เมื่อพวกแข้งหนุ่มๆ อย่าง รูนีย์, เวลเบค, นานี ฯลฯ ไม่มีปัญญาทำอะไรคู่ต่อสู้ได้ ไม่ผิดแผกแตกต่างอะไรกับ สโคลส์ ที่ทำประตูเบิกร่องให้ผีแดงขึ้นนำก่อน
กองแช่งแอบเซ็ง ผีชนะท้ายเกม (อีกแล้ว)
กองแช่งแอบเซ็ง ผีชนะท้ายเกม (อีกแล้ว)
และ แน่นอนว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเกม ที่แมนฯยู ทำให้บรรดากองแช่ง ต้องดิ้นทุรนทุรายอีกครั้ง เพราะดันมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม หรือเรียกง่ายๆว่า "โกงความตาย" อีกและ ซึ่งหลายคนคงรู้ว่า เพราะเหตุนี้เอง จึงเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ "แมนฯยู" คือ ทีมที่มีคนเกลียดมากเหลือเกิน จะแช่งเท่าไรๆ ก็ไม่สำเร็จเสียที

ไม่ ต่างกับแฟนบอล "เรดเดวิลส์" ที่เชื่อว่า มีจำนวนไม่น้อย สมัครเป็นกองเชียร์จัดตั้งให้กับ ทีมคาร์ดิฟฟ์ จากแชมเปียนชิพสุดใจขาดดิ้น ในเกมนัดชิงฯ คาร์ลิง คัพ เมื่อวันอาทิตย์ เพราะอะไรนะหรอ ก็อย่างที่เรารู้ ทีมอริตลอดกาลอย่าง "เป็ดแดง" ได้เข้าชิงฯ ลุ้นแชมป์แรกในรอบ 6 ปี มีหรือที่แฟนผีอย่างเราจะไม่คอยไปตาม "แช่ง"

ก่อนเกม ใครๆก็มองว่า ลิเวอร์พูล ถ้าไม่ได้แชมป์ถ้วยนี้ ก็ไม่รู้ว่าเอาหน้าไปคลุมปี๊บที่ไหนแล้ว เพราะเหนือกว่าบาน แต่แล้ว ทีมปลาซิวปลาสร้อยอย่างคาร์ดิฟฟ์ ก็มาเล่นตลก ทำให้กองแช่งอย่างพวกเรามีความหวัง ออกนำตั้งแต่ครึ่งแรกซะงั้น
สาวกเรดอาร์มี่ แช่งไม่ขึ้นเหมือนกัน
สาวกเรดอาร์มี่ แช่งไม่ขึ้นเหมือนกัน
แต่ บอกตามตรง เกมไม่จบด้วยสกอร์นี้แน่นอน เพราะคาร์ดิฟฟ์ พี่เล่นอุดอย่างเดียว ดูแล้ว "น่าจะโดน" และก็จริงอย่างที่คาด โดนตีเสมอ ก่อนยื้อดวลจุดโทษ ซึ่งก็เหมือนฟ้าเขียนบทมาให้ดราม่าอยู่แล้ว เมื่อ "เป็ดแดง" กลายร่างเป็น "เป็ดเดอเรลล่า" สยายปีกเป็นหงส์ คว้าแชมป์ไปครองจนได้ (ซึ่งมันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว)

เพราะฉะนั้น นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แม้ว่าทีมจะเหนือกว่า เมื่อเรามองจากนอกสนาม แต่เมื่ออยู่ในสนาม อาจเป็นคนละเรื่อง

อย่างที่ แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล เกือบที่จะเอาตัวไม่รอดไงล่ะ...

4fanmeetin@trendvg3.com

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources