วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ภาพลับ! ไม่มีแล้ว? 'ฮาเวิร์ด หวัง' โป๊สุดๆ ก่อนฉาว!

Pic_241764

คดีท้องแท้งทิ้งกับหมวย แม็กซิม พิลาวรรณ อารีรอบ ยัง ไม่จบ ยังต้องเคลียร์กันอีกเยอะ! แต่ที่จบแล้วโป๊ไปแล้ว เมื่อกลางปีที่แล้ว ก็คือ photo album ส่วนตั๊ว! ส่วนตัว! ของฮาเวิร์ด หวัง ที่เงินมาผ้าหลุดลงทุนเปลื้องผ้าโชว์สรีระฟิตๆ หวังสะท้อนความงดงามแห่งเรือนร่างบุรุษสุดเฟิร์ม แถมแอบกระตุ้นต่อมเสียวได้ดีทีเดียว ยอดพิมพ์วางขายกว่า 30,000 เล่ม ขายได้ดีในระดับหนึ่ง

การถ่ายแบบกึ่งนู้ดครั้งนั้นของฮาเวิร์ด หวัง ถือว่าเป็นภาพชุดสุดสยิวล่าสุด ก่อนเกิดข่าวฉาวสะท้านเมือง ทีมงานสาวประเภทสองค่อนข้างสวยท่านหนึ่ง ที่เพิ่งไปผ่าตัดแปลงเพศมา ซึ่งเป็นผู้ได้ติดต่อและร่วมทำงานครั้งนั้นกับฮาเวิร์ด หวัง กล่าวเปิดใจอย่างตรงไปตรงมากับ บันเทิง-ไทยรัฐออนไลน์
"ฮาเวิร์ดก็ไม่ ได้คิดนาน เพราะมั่นใจในทีมงาน ซึ่งล้วนเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ฮาเวิร์ดได้รับค่าตัวไม่มากเท่าไหร่ เป็นเรตปกติของการถ่ายแบบทั่วๆ ไป แต่จะเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง เพราะเป็นการถ่ายแบบที่ค่อนข้างหวือหวา ถ่ายทำกันแค่วันเดียวจบ ซึ่งฮาเวิร์ดก็ทำงานได้ดี มีความรับผิดชอบในระดับโอเค บอกให้โพสท่าอะไรก็ทำได้หมด ไม่มีมากเรื่องหรือเรื่องมาก ไม่มีงอแง"
ส่วนเรื่องที่จะนำภาพลับเซต ใหม่ออกมาขายอีกครั้ง เพื่อเกาะกระแสคาวจากข่าวกรณีกับหมวย แม็กซิม หรือไม่นั้น? ทางทีมงานย้ำเสียงดังบอกว่า "คงไม่มีแล้ว เพราะไม่มีภาพลับภาพเอ็กซ์คลูซีฟ (EXCLUSIVE) อะไรอีกแล้ว ที่นำมาวางขายก่อนหน้านี้ ก็ถือว่าโป๊เยอะมากๆ แล้ว ถ้าจะเอามาขายอีกครั้ง คงต้องให้ฮาเวิร์ดแก้ผ้าหมดแล้วล่ะมั้ง (ยิ้ม)"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources