วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

"อั้ม" ปลื้มคว้ารางวัลสาวเจ้าเสน่ห์ตลอดกาล-แจงรูปคู่คุณแดง



 คว้ารางวัล “สาวเจ้าเสน่ห์ที่ถูกพูดถึงตลอดกาล” จากเว็บไซต์เอ็มไทย โดยสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ เผยว่า “ก็ดีใจค่ะ ต้องขอบคุณเว็บไซต์เอ็มไทยด้วย ก็ถือว่าเป็นเว็บขวัญใจอั้มเลยแหละ แล้วก็ขอบคุณสำหรับรางวัลสาวเจ้าเสนห์ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่มีใครล้มตำแหน่งนี้ได้เลยรู้สึกยังไงบ้าง “ก็ดีใจค่ะ เป็นรางวัลที่น่ารักเนอะ”

 ที่เจ้าเสน่ห์หมายถึงมีหนุ่มๆ รายล้อมเข้ามาจีบเยอะหรือเปล่า นางเอกสาวยิ้มก่อนกล่าวว่า “ไม่ค่อยมีค่ะ อาจจะเป็นที่พูดถึง เพราะว่าเราครองตัวเป็นโสดได้นาน”

 ส่วนประเด็นฮ็อตล่าสุดไปอังกฤษแล้วมีรูปถ่ายคู่กับคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อั้มแจง “บังเอิญเจอค่ะ พอเจอกันวันแรกแล้วก็เจอกันเกือบทุกวันเลยค่ะ ได้มีโอกาสไปทานข้าวกันไปเดินช็อปปิ้งกัน แล้วก็คุยกันเรื่องทั่วไป ไม่ได้ถามไถ่อะไรเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว คุณแดงก็ดูมีความสุขมากๆ เลย”

 หลายคนมองว่านัดกันไปช็อปปิ้งในฐานะลูกรัก “คืออั้มไปอยู่แล้ว และคุณแดงก็อยู่อยู่แล้ว เผอิญมีคนบอกก็เลยโทร.เข้าไปหาคุณแดงค่ะ”

 ได้พูดกันถึงเรื่องละครไหม เจ้าตัวปัด “ไม่เคยค่ะ คุยกันเรื่องทั่วๆ ไปเลยค่ะ”

 เห็นว่าจะทำธุรกิจร่วมกับคุณแดง อันนี้จริงเท็จยังไง “ไม่จริงค่ะ ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ”

 ที่คุณแดงจะเปิดช่องเคเบิ้ลเรามีส่วนเอี่ยวด้วยไหม “คือเรื่องงานของคุณแดง อั้มไม่ทราบจริงๆ เลย คุยกันแต่เรื่องทั่วๆ ไปค่ะ”

 ไปอังกฤษคราวนี้ไปคนเดียวหรือว่ามีใครไปด้วย อั้มกล่าวว่า “ไปกับผู้หญิงค่ะ เพื่อนชื่อจาคนเดียว ไปกันแค่สองคนเท่านั้นค่ะ ยืนยันว่าไม่มีหนุ่มๆ แน่นอน อั้มไปมา 4 วันค่ะ ถือโอกาสไปพักผ่อนแล้วก็ไปเป็นเพื่อนเพื่อนอีกที เพราะว่าเพื่อนไปคนเดียวก็เลยไปกับเพื่อน”

 ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ก็ไม่ขอตอบใช่ไหม? “ถูกต้องค่ะ เก่งมาก”




0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources