วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตอร์อุ่นใจ!โบอาชลั่นยังหนุนหลังเต็มที่



        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตบอับ ยังพอใจชื้นได้อีกหน่อย อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน ยังคงหนุนหลังเต็มที่ให้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง พร้อมรับสนใจอยากได้ฮัลค์ อดีตลูกน้องเก่าสมัยอยู่เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพตามข่าวลือจริง

        อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี อันดับ 5 บนตารางพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เขายังคงมองโลกในแง่ดี เมื่อได้คุยกับเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ที่กำลังฟอร์มตก ไม่สามารถยิงประตูได้เสียที จนทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนักในตอนนี้

        กุน ซือชาวโปรตุเกสวัย 34 ปี เปรียบเทียบหัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) กับอังเดร เชฟเชนโก้ และมาเตย่า เคซมัน ที่ต่างเคยย้ายมาล้มเหลวภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วภายใต้การคุมทัพของโชเซ่ มูรินโญ่

        วิลลาช-โบอาช กล่าวว่า "คำพูดทั้งหมดถึง เฟร์นานโด เป็นไปในทางที่ดี ผมเอ่ยถึงพวกเขา (เคซมัน กับ เชว่า) เพื่อแสดงให้เห็นว่าการเป็นกองหน้าของสโมสรแห่งนี้ถูกคาดหวังไว้ขนาดไหน และพวกเขาทั้งไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่แฟนๆ และสโมสรคาดหวัง เราอยากหลีกเลี่ยงไม่ให้สถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง"

        เมื่อ ถูกถามว่า "เอล นินโญ่" จะลงเอยเหมือนกับบรรดาดาวยิงที่เอาชื่อมาทิ้งกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หรือเปล่า อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ ตอบว่า "ผมจะทำทุกอย่างเต็มกำลังเพื่อให้แน่ใจว่า เขาจะไม่เป็นแบบนั้น"

        พร้อม กันนี้ กุนซือคนหนุ่ม ยังกล่าวถึงกระแสข่าวสนใจเซ็นสัญญาคว้าฮัลค์ ศูนย์หน้าของอดีตต้นสังกัด มาถล่มตาข่ายในเมืองผู้ดีว่า "ฮัลค์ มีคุณสมบัติที่เหมาะสม ทั้งบุคคลิก และเทคนิค การปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งที่แตกต่างออกไปเป็นอย่างยิ่ง และมีเพียงสุดยอดนักเตะเท่านั้น ที่สามารถโชว์ผลงานออกมาได้ทันที มันอาจเป็นฮัลค์ ที่เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่น่าสนใจ ปีกขวาและปีกซ้าย ก็เป็นตำแหน่งที่เรากำลังมองหาเช่นกัน"

        สุดท้าย วิลลาช-โบอาช หันมาพูดถึงสถานการณ์การต่อสัญญากับนักเตะคนต่างๆ โดยเผยว่า สโมสรยังไม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ซาโลมง กาลู แนวรุกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่กำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันก็กำลังเจรจาต่อรองขยายสัญญากับฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอม ในเวลานี้

        "กาลู กำลังจะหมดสัญญา และเรายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาออกไป ไม่ใช่ผม แต่เป็นสโมสร ส่วน มาลูด้า นั้นเราได้คุยกัน และมีความสนใจจากทั้ง 2 ฝ่ายในการสานต่ออนาคตของเขาที่นี่ แต่เราต้องตัดสินใจในช่วงจบซีซั่น สำหรับนักเตะสถานะอย่างเขาในสโมสรแห่งนี้ ที่เป็นผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ของสโมสร และจำนวนนาทีที่เขาได้ลงสนามในตอนนี้ เป็นสิ่งที่เราต้องคุยกันในช่วงจบซีซั่น" กุนซือจากแดนฝอยทอง ร่ายยาว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources