วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮือฮา! 'เนวิน'ดึงวงนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นร่วมงานสงกรานต์

Pic_241647

ภาพจาก www.generasia.com
"ปราสาท สายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยประธานสโมสร "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกแล้ว เมื่อเตรียมเชิญวงนางเอกหนังผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น "อิบิซึ มัสแคทส์" มาร่วมงานวันสงกรานต์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไอโมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้...
ทำให้วงการฟุตบอลไทยฮือฮาอีกแล้ว สำหรับ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวเตรียมจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม ของสโมสร อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิญวง "อิบิซึ มัสแคทส์" (Ebisu Muscats) วงนักร้องสาวชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการรวมตัวของนางเอกสาวหนังเอวีญี่ปุ่นมากมายนับสิบคน นำโดย โซระ อาโออิ อดีตดาราสาวที่เคยมีผลงานแสดงร่วมในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น มาแล้ว มาร่วมงาน

อิบิซึ มัสแคทส์
อิบิซึ มัสแคทส์
โดย จากเปิดเผยของ "บิ๊กเน" เผยว่า ตั้งใจจะจัดงานวันสงกรานต์ขึ้นที่สนามไอโมบาย สเตเดียม และตั้งใจจัดให้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับที่สีลมและถนนข้าวสารเลยทีเดียว โดยวันที่ 13 เม.ย.นั้น จะเชิญ "แก๊ง 3 ช่า" หม่ำ เท่ง โหน่ง และตุ๊กกี้ ไปร่วมสร้างความบันเทิงตลอดทั้งงาน ตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงเที่ยงคืน ต่อด้วยวันที่ 14 เม.ย. เป็นไฮไลท์สำคัญเมื่อจะมีวงดนตรีหญิงจากประเทศญี่ปุ่น "อิบิซึ มัสแคทส์" ดังกล่าวมาร่วมงาน ด้วยคอนเซปต์นุ่งทูพีซเล่นปาร์ตี้โฟม ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อนแน่
ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีคิวเปิดสนามฤดูกาล 2012 ในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเริ่มศึกหนักในการป้องกันแชมป์ของตัวเอง ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources