วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดตัวพระเอก'ธอร์'สวมบทตำนานนักซิ่งF1'ฮันท์'


Pic_244064

ภาพจาก www.dailymail.co.uk

"คริส เฮมเวิร์ธ" ดาราหนุ่มชาวออสซีผู้โด่งดังจากการสวมบท "ธอร์" เปิดตัวถ่ายฉากแรกในบทบาท "เจมส์ ฮันท์" อดีตนักฟอร์มูลาวันระดับตำนานชาวอังกฤษ อย่างเป็นทางการ ในภาพยนตร์เรื่อง "Rush" ที่มีกำหนดออกฉายช่วงปี 2013…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เจมส์ ฮันท์ อดีตนักซิ่งรถสูตรหนึ่งระดับตำนานแชมป์โลกชาวอังกฤษ เรื่อง "Rush" กำกับโดย รอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับชื่อดัง เปิดกล้องถ่ายทำฉากแรกเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเป็นการเปิดตัว คริส เฮมเวิร์ธ ดาราหนุ่มร่างบึ้กชาวออสซีผู้โด่งดังจากการสวมบท "ธอร์" ที่จะเป็นคนมารับบท ฮันท์ ตัวเอกของเรื่อง

โดยภาพยนต์เรื่อง Rush เขียนบทโดย ปีเตอร์ มอร์แกน เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ นิกิ เลาดา นักแข่งฟอร์มูลาวันแชมป์โลก 3 สมัย ชาวออสเตรีย (รับบทโดย ดาเนียล บรูห์ล) ผู้สามารถกลับแข่งขันได้อีกครั้ง หลังประสบอุบัติเหตุรุนแรงชนิดเฉียดตาย โดยใช้เวลาเพียง 6 สัปดาห์ ระหว่างร่วมทีม เฟอร์รารี เมื่อปี 1976 รวมถึงเป็นเรื่องราวการขับเคี่ยวกันของ เลาดา และ ฮันท์ สองนักแข่งชื่อดังแห่งยุค ซึ่งท้ายที่สุดเป็น ฮันท์ สามารถฉวยโอกาสแย่งคว้าแชมป์ในปี 1976 ดังกล่าวไปครอง ด้วยการเฉือนฝ่ายตรงข้ามเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น
ด้านผู้กำกับ รอน โฮเวิร์ด ดีกรีชนะเลิศรางวัลออสการ์จากเรื่อง "A Beautiful Mind" พูดถึงโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เลาดา กับ ฮันท์ เป็นเหมือนร็อคสตาร์บนสนามแข่ง พวกเขาคือที่สุดของที่สุดในการแข่งขันยุคนั้น พวกเขาเป็นอะไรที่ค่อนข้างซับซ้อน และเกิดมาเพื่อเป็นคู่อริกันอย่างแท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะลงรายละเอียดลึกไปยังความเป็นอริกันของทั้งคู่ ในฐานะที่มันเป็นส่วนนึงของความตื่นเต้นในการแข่งขัน"

ทั้งนี้ ฮันท์ ซึ่งขึ้นชื่อว่านักแข่งรถจอมเพลย์บอย เคยอ้างว่าเขาร่วมหลับนอนกับผู้หญิงมากถึง 5,000 คน ตลอดชีวิตของตัวเอง กระทั่งมาสิ้นลมจากอาการหัวใจวาย เมื่อปี 1993 ด้วยอายุเพียงแค่วัย 45 ปีเท่านั้น

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources