วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไอ้หื่นงัดบ้านม.3 ปืนจี้ข่มขืน แจ้งตำรวจล่าตัว


Pic_244236

อาศัยจังหวะที่แม่เด็กไปเฝ้าไข้สามีที่โรงพยาบาล ไอ้หื่นบุกงัดบ้าน ใช้ปืนจี้ข่มขืน นร.ชั้น ม.3 ก่อนหนีไปอย่างลอยนวลที่อุดรธานี แม่เด็กเชื่อเป็นคนละแวกบ้าน เพราะรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี ตร.เร่งล่าตัวดำเนินคดี ...

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.อ.หญิง สรัษนันท์ โลมจะบก พงส.สบ.1 สภ.เมือง อุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีนางน้อย นามสมมติ อายุ 46 ปี ราษฎร ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี นำ น.ส.เล็ก นามสมมติ อายุ 16 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งว่า ถูกคนร้ายงัดบ้านเข้าไปจี้ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เหตุเกิดกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 8 มี.ค.

นางน้อย ให้การว่า น.ส.เล็ก กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี มีนิสัยเรียบร้อย ก่อนเกิดเหตุ 2 วันก่อน สามีของตนป่วยต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตนจึงต้องไปนอนเฝ้า แล้วปล่อยให้ น.ส.เล็ก นอนเฝ้าบ้านตามลำพัง ช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ ก่อนออกไปโรงพยาบาล ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกและบ้าน แต่เพราะโรงเรียนยังไม่ปิดเทอมลูกจึงไปนอนที่โรงพยาบาลไม่ได้ แต่ก็บอกให้ปิดประตูบ้านให้เรียบร้อยก่อนเข้านอน ซึ่ง น.ส.เล็ก บอกว่าสามารถอยู่คนเดียวได้ ไม่กลัว แต่พอเช้าวันนี้ตนได้พาสามีกลับบ้าน พบ น.ส.เล็ก นั่งรอตนอยู่กับครูประจำชั้น น.ส.เล็กให้ตนฟังว่า หลังจากตนไปเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาล น.ส.เล็ก ได้ปิดประตูบ้านเข้านอน กลางดึกก็ต้องสะดุ้งตื่น เพราะมีคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 20 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อสีเขียวขาว บุกเข้ามาภายในบ้าน เข้ามานั่งคร่อมบนตัว พร้อมกับใช้ปืนจี้ขู่บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะถือปืนเดินหลบหนีออกไปทางประตูหลังบ้าน

นางน้อย ให้การอีกว่า พอตื่นเช้า น.ส.เล็ก ก็ได้ไปโรงเรียนตามปกติ และเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง ครูจึงพากลับบ้าน นั่งรอให้ตนกลับมาและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ตนฟัง หลังทราบเรื่องจึงปรึกษากับครูคิดว่า คนร้ายน่าจะเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เพราะสามารถรู้ว่าตนและสามีไม่อยู่บ้าน ปล่อยให้ น.ส.เล็ก นอนเฝ้าบ้านตามลำพัง จึงอาศัยจังหวะนี้เข้ามาบังคับข่มขืนลูกสาวของตน จึงมาแจ้งตำรวจ ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย ร.ต.อ.หญิง สรัษนันท์ โลมจะบก พนักงานสอบสวน ได้ส่ง น.ส.เล็ก ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และจะได้ติดตามตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources