วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

'อั้ม' ปัดดินเนอร์ 'กฤษณ์' โวแชะเซ็กซี่ฟีดแบ็กดี-หนุ่มใหม่ไม่หวง


Pic_244060

อั้ม-พัชราภา โวฟีดแบ็กแชะเซ็กซี่รับลมหนาวที่ญี่ปุ่นดี-หนุ่มคนใหม่ไม่หวงและไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน ปัดควงกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดินเนอร์ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลั่นงดพูดเรื่องผู้ชาย-ถ้ามั่นใจเรื่องหนุ่มใหม่ค่อยคิดเปิดตัว...
สร้างเสียงฮือฮารับซัมเมอร์อีกคนสำหรับนางเอกเซ็กซี่สุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่รับลมหนาวในเมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ให้กับนิตยสารรายเดือนเล่มใหม่ Fast Entertainment เป็นฉบับปฐมฤกษ์ ที่ดูแล้วบอกได้เลยว่าความเซ็กซี่ของอั้มร้อนฉ่าสวนกับบรรยากาศหิมะตกแน่ๆ พอได้เจออั้มที่มาร่วมงานเปิดตัวนิตยสารเล่มนี้ที่ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย เลยไม่พลาดถามถึงภาพวาบหวิวแบบนี้ พร้อมทั้งถามถึงข่าวที่มีคนเห็นสาวอั้มควงพิธีกรหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไปทานข้าว ณ โรงแรมเซ็นทารา แม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่ามีหนุ่มที่คุยอยู่แล้วก็ตามด้วย

ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งนี้รับลมร้อนหรือรับลมหนาว ? "รับลมหนาวของอั้มนะคะ แต่รับลมร้อนของทุกคนแล้วกันค่ะ" บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง? "หนาวมาก หนาวจนไม่ไหว 4 ชุดแรกสบายๆ แต่  2 ชุดสุดท้ายจะตายอ่ะ แต่พี่จอร์จ (ธาดา วารีช) ถ่ายเร็ว รูปนึง 4 -5 แชะเอง ทำลายสถิติมากเพราะเขารู้เราหนาว" สั่นมากมั้ย? "4 ชุดแรกไม่เท่าไหร่เพราะเพื่อนๆ ไปเยอะ ไปเอาผ้าห่มโรงแรมมา เขาก็ห่มกัน เอาถุงน้ำร้อนมาแปะๆ ทั้งตัว แล้วนั่งรถไปถ่ายต่อเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ ลงไปก็ถ่ายต่อทำแบบนี้จนกว่าจะถ่ายเสร็จ ทรมานแต่ชอบค่ะ ถือว่าไปได้ใจจริงๆ เพราะเราใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากแต่เราสู้ พยายามทำหน้าให้เหมือนเดิมไม่ให้หน้าเบี้ยว (หัวเราะ)" ภาพออกไปคนว่ายังไงบ้าง ? "ก็ดีค่ะ คนก็ชอบนะคะ" ถือว่าวาบหวิวที่สุดเลยมั้ย? "วาบหวิวแหละค่ะ แต่ก็ชอบ" อั้มเคยบอกจะไม่ถ่ายแนวนี้อีก? "นี่พิเศษหน่อยเพราะถ่ายกับหิมะ ทีมงานก็คุ้นเคย แล้วเราก็รักมากด้วย ไปถ่ายเมืองนอกบ่อย ก็ถือว่าชวนมาครั้งนี้เราก็เลยไป" บางรูปรีทัชเพิ่มหรือว่ารูปจริงเลย? "อั้มดูผ่านๆ ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เราไม่ได้ดูไม่ได้จ้องเท่าไหร่"


ที่บ้านว่ายังไงบ้าง? "เห็นแล้วค่ะ แต่หนังสือยังไม่ถึงที่บ้านนะ แต่เขาพอรู้ข่าวแล้ว เขาก็บ่นปกติ ทุกเซตก็บ่น แต่เข้าใจว่านี่คืองานของเรา ที่บ้านก็ไม่ถามอะไรมาก แต่ก็บ่นปกติตามที่พ่อแม่เขาเป็นห่วงลูกแค่นั้นเอง ก็มีบอกว่าโอ๊ย อีกแล้วเหรอ" แล้วหนุ่มที่เป็นเจ้าของสัญลักษณ์ตัวแอลเขาว่ายังไงบ้าง ? "เขายังไม่เห็นเลยค่ะ (ยิ้ม)" ถ้าเขาเห็นจะว่ายังไง? "ยังไม่เห็นค่ะ แต่ก็ไม่อยากคิดไปก่อน" เขาเป็นคนหวงมั้ย ? "ส่วนตัวเขาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ" จากผลงานที่ออกมามีบอกมั้ยว่าแบบนี้เยอะไปนะ? "เขาไม่ก้าวก่ายงานของเราเนอะ ให้เราทำเต็มที่ เรามีทุกวันนี้ได้เพราะเราทำงานแบบนี้ ก็ต้องให้เกียรติอาชีพเราด้วย" ได้บอกเขาก่อนมั้ย? "ทราบค่ะ แต่เขายังไม่เห็นภาพนะ" งานละครจะเริ่มรับหรือยัง ? "ยังเคลียร์งานไม่เสร็จเลยค่ะ ก็อยากจะรับนะคะแต่ยังไม่เต็มที่เลยค่ะ" ทางผู้ใหญ่เรียกไปถามหรือยัง? "ก็ถามว่าพร้อมเล่นหรือยัง แต่อั้มยังไม่พร้อมเลยค่ะ เราก็โตแล้ว เขาก็ไม่ได้มาเร่งรัดอะไร แล้วแต่เราสะดวก เคลียร์งานได้เมื่อไหร่ก็ไปทำเมื่อนั้น แต่จะเล่นเรื่องไหนยังไงยังไม่รู้เลย ยังสนุกกับการต้องทำงานโน้นงานนี้อยู่เลย"

ถามถึงข่าวที่มีคนเห็นไปทานข้าวกับกฤษณ์ที่ รร.เซ็นทารา? "อืม ไม่ได้เจอกฤษณ์มาหลายอาทิตย์แล้วค่ะ แต่ก็โทรคุยกันบ้าง ก็เป็นเพื่อนกันน่ะค่ะ บอกแล้วไงว่าไม่พูดเรื่องผู้ชาย" เบื่อมั้ยข่าวกับกฤษณ์ยังออกมาเรื่อยๆ ? "ไม่พูด ไม่พูด ไม่อยากพูดเรื่องใครทั้งนั้นแล้วเพราะยังไม่สรุป เอาไว้วันที่อั้มจะได้อยู่กับใครจริงจังก็อยากจะพูดถึงเขา แต่ถ้าอะไรที่มันไม่แน่นอนขนาดนั้น เราพูดไปก็เหมือนที่ผ่านมาเป็นไงล่ะ คนก็คงชื่นชมกันมากล่ะซิ เราก็ไม่อยากจะพูดอะไรทุกอย่างมีมาก็มีจากกันไปเนอะ" มีตัวเลือกเยอะมั้ย? "ไม่มีเลยค่ะ ถ้ามีก็มีแค่คนเดียวเท่านั้น" คนนี้ที่คุยอยู่จะไม่เปิดเลยใช่มั้ย ? "ไม่เปิดค่ะ ยังไงก็ไม่เปิด ไว้รอมั่นใจจริงๆ ก่อน คงเปิดต่อเมื่อวันที่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ" วันแต่งงานเลย ? "ถ้ามี แต่ไม่รู้จะใช่ใครหรือเปล่า เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ แล้วก็ไม่อยากจะพูดว่าเราคบคนนี้แล้วต้องมาแยกกันไปอีก ไม่อยากให้เป็นแบบที่ผ่านมา เพราะเราพูดแล้วเราก็เสียใจเนอะ" เปิดไปกลัวโดนแย่งอีกมั้ย ? "มันก็ต้องขึ้นอยู่ที่ผู้ชายเนอะ ไม่ได้อยู่ที่ผู้หญิงจะเข้ามาหรือเปล่า".

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources