วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

"บัว" น้องสาวบีม-กวี แต่งแล้ว พิธีหมั้นเรียบง่าย



วันนี้ 9 (มี.ค.) เมื่อเวลา06.00 น.  ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายพิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล หรือ ตั้ม ทายาทคนที่ 2 ของ เจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลวิภาวดี กับ นส.  สโรชา ตันจรารักษ์ หรือ บัว น้องสาว นายกวี ตันจรารักษณ์ หรือ บีม นักร้องชื่อดังจากค่ายอาร์เอส ที่บ้านพักในซอย ณวมินทร์ 155 แขวงคลองกลุ่ม เขตบึงกลุ่ม กทม. หลังจากประสบปัญหาน้ำท่วมเมื่อเดือน พ.ย. 54 จึงได้เลื่อนมาเป็นวันนี้

โดยพิธีแห่ขันหมาก เริ่มเวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าบ่าวมาในชุดราชประแตน พร้อมขบวนขันหมากครบเครื่องมีญาติๆและเพื่อนสนิทไม่กี่รายเข้าร่วมงานอย่างเรียบง่าย เป็นกันเอง จากนั้นเวลา 07.30 น. ได้ฤกษ์สวมแหวนหมั้น และรดน้ำสังข์ ก่อนจะร่วมกันถ่ายรูปกับญาติๆ และเพื่อนๆอย่างมีความสุข

ภายหลังเสร็จพิธีแล้ว บัว สโรชา กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ ความรู้สึกตื่นเต้นดีใจ เมื่อสวมแหวนหมั้นแล้ว เหมือนรู้สึกเป็นความฝันอยู่นิดๆ แต่มันก็เป็นความจริง ส่วนเจ้าบ่าวใส่ชุดราชประแตนเห็นแล้วหล่อมาก... หล่อกว่าใส่สูทอีก
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า  แต่งแล้วจะมีทายาท หรือ มีน้อง เลยไหม?  บัว สโรชา กล่าวด้วยหน้ายิ้มแย้มว่า  "คุยกัน แล้วจะขอใช้ชีวิต 2 คนไปก่อน แต่ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนจะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ แต่เป็นหญิงก็น่ารักดี"

เมื่อถามว่า แล้วงานในวงการบันเทิงจะทำอย่างไร   บัว สโรชา กล่าวว่า "ถ้ามีโอกาสก็คงได้ทำ แต่ตอนนี้ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว มี่ครอบครัวด้วย ล่าสุดมีติดต่อเข้ามาแต่ยังยุ่งอยู่ โดยส่วนตัวมีธุรกิจเสื้อผ้าและบริษัททัวร์"
ด้าน ตั้ม พิพัทธ์ เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตื่นเต้นมาก สวมแหวนแล้วไม่ค่อยเข้า จริงๆ ตอนแรกสวมแล้วไม่มีปัญหา แต่พอมาใส่วันจริงๆค่อนข้างลำบาก อาจเป็นเพราะว่าตื่นเต้น  ที่สำคัญงานนี้มีการกั้นประตูเยอะมาก ตอนเดินมา ตื่นเต้นมากไม่รู้ว่าจะผ่านได้หรือเปล่า ตอนแรก เห็นเจ้าสาวแล้วสวยมากไม่เคยเห็นใส่ชุดไทยเลย เหมือนนางฟ้าคู่กับเทพบุตร

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน   ตั้ม พิพัทธ์ กล่าวว่า  "แล้วแต่น้องบัวครับ เพราะว่าตามใจเค้า แต่ยังไม่ได้คุยกันว่าจะไปที่ไหน ส่วนจะมีลูกเลยไหมก็คิดๆอยู่ สำหรับสินสอททองหมั้น มีทองหนักร้อยบาท ส่วนแหวนไม่ขอระบุว่าเท่าไร เงินสด 4.4ล้านบาท เครื่องเพชรอีกจำนวนหนึ่ง แล้วก็เรือนหอซึ่งบ้านและที่ดิน มูลค่า 70 ล้านบาท ส่วนพิธีฉลอง มงคลสมรสจะมีขึ้นในวันที่ 10 มี.ค. ที่โรงแรมพลาซ่าแอธนนี่

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources