วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ไมค์' ดีใจเล่นละครคู่ 'มาร์กี้' รับอัลบั้มกับ 'กอล์ฟ' ไม่คืบแต่ไม่ทิ้งเพลง


Pic_244062

ไมค์-พิรัชต์ ดีใจได้เล่นละคร "รากบุญ" ทางช่อง 3 คู่มาร์กี้-ราศรี แฮปปี้เล่นคู่กับคนคุ้นเคยจะได้ไม่เกร็งและกดดัน รับงานเพลงคู่กอล์ฟ-พิชญะ ไม่คืบหน้า ย้ำไม่ทิ้งงานเพลงแน่ ยอมรับมีท้อบ้างแต่ได้กำลังใจจากแฟนคลับตลอด...
หันมาเล่นละคร "ลิขิตฟ้าชะตาดิน" ทางช่อง 5 พระเอกนักร้องหนุ่มหน้าหวาน ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็เรียกคะแนนความนิยมจากแฟนละครมาได้ไม่น้อย แถมยังเข้าตาผู้จัดละครค่ายทีวีซีน ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ให้มารับบทพระเอกละครเรื่อง "รากบุญ" ทางช่อง 3 คู่นางเอกลูกครึ่งหน้าใส มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มค์จะติดใจงานละครจนขอพักเรื่องเพลงของตัวเองและที่จะทำคู่กับพี่ชาย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไปก่อนรึเปล่า เจอหนุ่มไมค์ในงานเปิดตัวนิตยสาร Fast Entertainment ที่ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย เลยสอบถามถึงทุกเรื่อง

ถามถึงงานเพลงกับกอล์ฟ? "ก็พอดีผมยังไม่ได้เข้าที่ประชุมนะครับ ก็อาจจะเลื่อนไปก่อน ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้มีงานค้างเยอะมากครับผม ทั้งงานเพลงไมค์ที่ยังไม่ได้ทำเพลง 2 ออกมา และละครลิขิตฟ้าชะตาดินเพิ่งปิดกล้องไป ตอนนี้ก็มีละครช่อง 3 ติดต่อมา ชื่อเรื่องรากบุญ เล่นกับมาร์กี้ ก็ได้บทมาแล้ว ตอนนี้รอไปเวิร์คช็อปต่างๆ และก็รอเปิดกล้องครับผม น่าจะหลังสงกรานต์ครับ" เป็นเพราะติดละครต่อเนื่อง? "ก็ด้วยครับผม ก็ชอบนะครับ คือได้อ่านบทอันใหม่แล้วตื่นเต้นเหมือนกัน แต่ตอนนี้ละครไมค์ยังออนแอร์ทางช่อง 5 อย่าลืมดูนะครับ"

รู้สึกยังไงที่ได้เป็นพระเอกช่อง 3 แล้ว? "ก็รู้สึกดีใจครับผม ขอบคุณพี่ปิ่นที่เห็นอะไรในตัวไมค์และให้ไมค์เล่น ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากเลย" เริ่มถ่ายทำรึยัง? "ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำครับผม ตอนนี้อยู่ในช่วงพูดคุยเรื่องคิวละครว่าจะลงคิวเมื่อไหร่ยังไงดี" บทบาทที่ได้รับเป็นไงบ้าง? "ก็มีส่วนคล้ายๆ เดิมครับ คือเป็นลูกคุณหนู ลูกเจ้าของบริษัทเหมือนเดิมครับ แต่คงจะไม่เหวี่ยงเหมือนคุณดิน (ยิ้ม) จะเป็นคนนิ่งๆ หน่อย จะเป็นแนวกุ๊กกิ๊กกับนางเอก ดีใจครับที่ได้เล่นกุ๊กกิ๊กซะที ไม่เครียดตลอดเวลา" จะหันไปทางงานละครอย่างเดียวหรือเปล่า? "จริงๆ ไมค์ทำละครควบคู่ไปกับเพลงด้วย คือตอนนี้ไมค์มี 3 อย่างที่ต้องดูแล คือละคร เพลง และเรื่องเรียนครับผม คือตอนนี้ไมค์เอาเรื่องเรียนเป็นหลักก่อน ยังไงก็ต้องเรียนให้จบ แล้วก็ละครกับเพลงต้องบาลานซ์กันดีๆ เพราะว่ามันไม่มีอะไรสำคัญมากกว่ากันสำหรับไมค์ เพราะมันเป็นอะไรที่ไมค์ชอบและรักเหมือนกัน"


มาเล่นละครแล้วมีโอกาสวางไมค์ชั่วคราวในครึ่งปีแรกไหม? "ก็ไม่วางไมค์ครับผม เพราะว่าจริงๆ การที่ไมค์จะทำโปรดักชั่นหรือเพลงเพลงนึงไม่ได้ใช้เวลานาน แล้วไมค์ก็ชอบการร้องเพลงและรักมัน ถึงแม้จะมีท้อบ้าง แต่แฟนคลับก็ให้กำลังใจไมค์อยู่เสมอ ทำให้ไมค์ลุกขึ้นมาได้ทุกครั้งครับ" ท้อเรื่องอะไร? "ก็หลายๆ อย่างครับ คือตอนนี้ไมค์รู้สึกว่าไมค์ไม่มีคนซัพพอร์ตเท่าไหร่ รู้สึกว่าไม่รู้ทุกวันนี้ทำไปเพื่ออะไรเหมือนกันครับ" กำลังใจจากครอบครัวล่ะ? "ก็ดีครับ แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกัน เพราะย้ายออกมาอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย แล้วอีกอย่างคุณพ่อไมค์เดินทางบ่อย ปกติจะคุยกันทางโทรศัพท์ทางไกลซะมากกว่า ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องงาน เรื่องบริษัทต่างๆ นานาครับ"

ตอนนี้ก็ลุยละครก่อน? "ครับ ตอนนี้อะไรที่ได้ตังค์ผมเอาหมดครับ (หัวเราะ)" พอมีแฟนละครเพิ่มก็มาสนับสนุนเรา? "ก็ดีครับผม หวังว่าทุกคนจะชอบละครของผม หวังว่าคงจะชอบละครเรื่องต่อไปของผมและชอบเพลงของผมด้วยแล้วกัน" พี่ปิ่นมีคอมเม้นต์อะไรกับเราในการรับละครเรื่องนี้บ้าง? "เขาก็พยายามจะเปลี่ยนลุคให้ไมค์ครับผม ให้ไมค์ดูโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น บอกให้ไปเล่นฟิตเนสด้วย ตอนนี้ไมค์ก็พยายามเข้าโรงยิม" ได้มีโอกาสเจอมาร์กี้รึยัง? "ก็เพิ่งเจอกันเมื่องานวันก่อน ก็ทักทายกันว่าเดี๋ยวเราเล่นละครด้วยกันนะ ก็เป็นปกติเนื่องจากเรารู้จักกันอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันมาก่อนตั้งแต่สมัยกอล์ฟไมค์อัลบั้มแรกๆ ครับ ก็ค่อนข้างคุ้นเคย ก็ดีครับที่ได้เล่นกับคนคุ้นเคยเพราะว่าเราจะได้ไม่เกร็งด้วย เราจะได้ไม่รู้สึกว่าเรากดดันตัวเองด้วย".

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources