วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคลียร์! 'ญาญ่าญิ๋ง' ดินเนอร์หวานกับพระเอกฮอลลีวูด จริงหรือมั่ว?


Pic_243039

ซุปตาร์ฮอลลีวูดหล่อล่ำ ไรอัน กอสลิ่ง ยังอยู่ไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ Only God Forgives เรื่องนี้มีนักร้องหุ่นเป๊ะ ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงด้วย มีข่าวลือหึ่ง!!! ว่าพระเอกสุดหล่อไรอัน แอบมาจิ๊จ๊ะๆ ชวนเดทไปดินเนอร์หวานกันมาแล้วกับญาญ่าญิ๋ง อย่าเพิ่งด่วนสรุป มาฟังชัดๆ จากปากญิ๋งกันดีกว่า
สาวไทยมักจะมีเสน่ห์ที่โดนตาต้องใจหนุ่มๆ ฝรั่ง ไรอันเคยชมไหมว่าหญิงสวยจัง แล้วชวนไปดินเนอร์ด้วยกันหรือไม่? "(ยิ้ม)ไม่มีค่ะๆ เรื่องงานล้วนๆ" หลังเลิกงาน ไรอันมีแอบพาญิ๋งไปปาร์ตี้กับทีมงานด้วย? "ไม่มีค่ะๆ(หัวเราะเล็กน้อย)" ในหนังฮอลลีวูดมักจะมีเลิฟซีนดุเดือด สอดแทรกจนเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องนี้หญิงจะต้องเลิฟซีนไม่น้อยทีเดียว? "ไม่มีค่ะๆ"
ญิ๋งแสดงบทเป็นผู้หญิงไทยสุดแสนจะเรียบร้อย? "ไม่เชิงเรียบร้อยๆ ก็มีเซ็กซ์แอพพีล (sex appeal ) แต่ยังไม่ถึงขั้นเลิฟซีนกัน" ยังต้องเหลือถ่ายทำอีกกี่วันกี่คิว? "ต้องอีกสักพักแหละค่ะ" สักพักนี่ เหลืออีก 1 อาทิตย์ หรือ 1 เดือนคะญิ๋ง? "บอกไม่ได้ๆๆ" เล่นหนังฮอลลีวูดทั้งที ค่าตัวน่าจะเยอะอยู่ คิดเป็นเงินบาทได้สักประมาณ 2 ล้านบาทได้ไหม? "ไม่ถึงค่ะๆๆ ธรรมดาค่ะ ไม่ได้มากมาย ก็เหมือนหนังไทยทั่วไป"


แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources