วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

“บัวขาว” ล่องหนแหกค่ายหายตัวปริศนา


วันนี้ (9 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข นักมวยไทยไฟต์ เจ้าของแชมป์เค-1 ที่ประเทศญี่ปุ่น 2 สมัย ได้ล่องหนหายตัวไปจากค่ายมวย ป.ประมุข ซึ่งตั้งอยู่ที่วัดสาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยูป้ายแดง ตั้งแต่เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้เลย อีกทั้งไม่ทราบว่าการหายตัวไปครั้งนี้เกิดจากสาเหตุอะไรด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การหายตัวไปครั้งนี้ นายธีระพัฒน์ โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย “ป.ประมุข” และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว  พยายามติดต่อทุกวิถีทางกับเจ้าดำดอทคอม แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเป็นระยะเวลานานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว เบื้องต้นคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ แต่จากการตรวจสอบทราบว่าไม่ได้เดินทางกลับไป  ทำให้ทุกคนในค่ายต่างเป็นห่วงกันมาก ตลอดทั้งยังมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า การที่บัวขาวออกจากค่ายมีสาเหตุจากเรื่องอะไร เพราะบัวขาวมาอยู่ที่ค่ายแห่งนี้ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ถึงตอนนี้อายุ 29 ปี ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน โดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทอง ซึ่งทุกคนต่างรับประกันว่าไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะชกเสร็จแต่ละครั้งบัวขาวก็จะรับเงินสดทันที ไม่มีติดค้าง
รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่า  จากการที่บัวขาวหายตัวไป ทำให้รายการที่บัวขาวจะต้องเดินทางไปชกและสัมมนาที่ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 17 มี.ค.นี้ ต้องแจ้งถอนไปที่คณะกรรมการแล้ว เพราะไม่มีความพร้อมในการไปชกแน่นอน รวมถึงคิวโชว์ตัวที่ประเทศอังกฤษ วันที่ 25 มี.ค.นี้ ก็ได้แจ้งถอนไปแล้วเช่นกัน อีกทั้งในวันที่ 17 เม.น.นี้ บัวขาวมีคิวชกในรายการไทยไฟต์ที่พัทยาอีกด้วย ทางค่ายจึงอยากให้เด็กมาพูดคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะมีการเปิดแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources