วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

หนีกรุง 'แชมเปญ เอ็กซ์' ทิ้งเซ็กซี่เป็นชาวสวนยางพารา


Pic_243206

ชีวิตย่อมมีขาขึ้นขาลง อดีตนางเอก-นางแบบ-นางร้ายสุดเซ็กซี่ แชมเปญ เอ็กซ์ คงจดจำกันได้ดีกับเรือนร่างที่เย้ายวนใจ ตอนนี้ลาแล้ววงการ หอบหุ่นที่ยังเป๊ะอยู่ พร้อมใบหน้าอิ่มเอม ที่ดูช่างมีความสุขทะลักล้น จากการทำสวนยางพาราที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว
แชมเปญปลูกยางพาราไปกี่ไร่แล้ว? "200 ไร่ ก็เพิ่งปลูกยางพาราเสร็จไปได้ 9 เดือนกว่าแล้ว ดูมือซิแตกไปหมดแล้ว (โชว์มือให้ดู)" กว่ายางพาราจะกรีดได้ กว่าจะทำเงินให้ก็ตั้งหลายปีนะ? "จริงๆ เราก็ไม่ได้รีบร้อนไง"  สวนยางพาราตั้ง 200 ไร่ บ้านก็อยู่แถวสระแก้ว มีแอบใช้แรงงานเขมรด้วยหรือเปล่า? "ไม่มี ใช้แรงงานไทย รักประเทศไทยรักชาติ"  แรงงานเขมรถูกกว่านะ? "ถูกกว่าก็จริง แต่เราก็พยายามเอาคนไทยก่อน แต่ถ้าคนไทยเรื่องเยอะมากมายเดี๋ยวค่อยว่ากัน อยากให้โอกาสกับคนไทยก่อน แชมเปญเป็นคนรักประเทศนะ (ย้ิม)"
ดาราสมัยนี้ถ่ายหวิวกันเยอะมากๆ แชมเปญก็ผ่านช่วงนั้นมาแล้ว มองรุ่นน้องๆ เป็นอย่างไร? "ไม่รู้ซิ เพราะอยู่ในป่า ไฟก็ยังไม่เข้า (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้คนที่มีคุณภาพก็มีเยอะ ไอ้เรื่องเปิดเรื่องถ่ายแบบนั้นเราก็ไม่รู้ว่าด้วยเหตุใด ชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่เขา มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา สำหรับแชมเปญมันพ้นตรงนี้มาหมดแล้ว เราได้มาหมดทุกอย่างแล้ว ชื่อเสียง เงินก็ได้มามากมายแล้วใช่ไหม ถึงจะหมดไปแล้วก็ไม่เป็นไร (ยิ้ม) มันก็ต้องใช้จ่ายดูแลครอบครัวอะไรอย่างนี้ นั่นคือการหาประสบการณ์ซึ่งเราได้มาหมดแล้ว เรากลับไปคืนสู่ธรรมชาติดีกว่า ได้คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า"

งานบันเทิงไม่สนใจอีกแล้ว? "ไม่ได้ทิ้งนะคะ ถ้ามีงานดีๆ ก็จะกลับมา แต่ไม่ได้ซีเรียสนะคะ มาก็ได้ไม่มาก็ได้ รักวงการนี้ตลอดเวลา เพราะแชมเปญเกิดได้เพราะวงการนี้ไงคะ ยังรักวงการนี้ ต้องดูว่างานเราตรงกันไหม เราชอบไหมเขาชอบไหม เราทำได้หรือเปล่าอะไรอย่างนี้ ก็ไม่ได้ทิ้งนะก็ยังคิดถึงอยู่" 

เพื่อนๆ ในวงการที่ยังคุยยังคบกันอยู่? "กับลูกเกด (เมทินี) ก็คุยกันบ้าง แต่ก็นานๆ เพราะแชมเปญก็อยู่ในป่า จะไปคุยกับใครล่ะ มัวแต่ขุดดินขุดทรายอยู่ (ยิ้ม) มันก็ไม่ได้ว่างจะคุยกับใคร ทำงานเสร็จก็ทำกับข้าวกินที่บ้านสบายใจ รสชาติดีกว่าประหยัดกว่า ควอลิตี้ (คุณภาพ)ดีกว่า"  ชีวิตคู่ยังแฮปปี้ดี? "ก็ยังดีค่ะ ส่วนใหญ่ก็ใช้ความเข้าใจ ความไว้วางใจกันละเนอะ ส่วนใหญ่เราไม่ได้เจอกัน เขาหาเงิน เราก็ลงแรง (ยิ้ม)".

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources