วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

คอมวยไทยมึน!!บัวขาว ล่องหนคาดขัดแย้งในค่าย


 จากกรณี ยอดนักมวยไทยขวัญใจมหาชนชื่อดัง บัวขาว ป.ประมุข หรือนายสมบัติ  บัญชาเมฆ อายุ 27 ปี อดีดนักชกแชมป์มวยเค วัน (K-1) 2 สมัย และแชมป์ไทยไฟต์ ปี 2554 หายตัวไปอย่างลึกลับ ส่วนสาเหตุแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ บัวขาว ป.ประมุข เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมงานของ บัวขาว ได้แตกฉานซ่านเซ็นไปคนละทาง โดยทีมเทรนเนอร์และคู่ซ้อมที่ฝึกซ้อมกับบัวขาวแยกตัวไปก่อน และส่วนใหญ่ปิดโทรศัพท์มือถือ เพราะไม่ต้องการตอบปัญหากับผู้สื่อข่าว อย่างไรก็ตาม ปัญหาความร้าวฉานระหว่างคนในค่าย ป.ประมุข กับ บัวขาว นั้น มีมานานพอสมควร นับตั้งแต่หลังเสร็จสิ้นการชกมวยไทยนานาชาติ ไทยไฟต์ 2011 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อ 18 ธ.ค. 2554 ที่ท้องสนามหลวง
วันนี้ (9 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่ค่ายมวย ป.ประมุข ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง หมู่ 5 ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง  เพื่อสอบถามถึงการหายตัวไปอย่างลึกลับของนักมวยชื่อดังรายนี้
ด้าน  “เสี่ยอุ๊” ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ เปิดเผยว่า “ การที่บัวขาวหายตัวไปนั้น ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ หรือค่าตัวนักมวยแต่อย่างใด อย่างแน่นอน เพราะตนเติบโตมากับบัวขาว ตั้งแต่เราเป็นเด็กๆด้วยกัน จนกระทั่งมารับช่วงเป็นผู้จัดการต่อจาก คุณพ่อ (นายประมุข โรจนตัณฑ์) ได้สามปี ก็ไม่อยากให้ทุกอย่างมาพังลง ยังพูดกับบัวขาวอยู่เสมอว่า ไม่เคยมองว่าบัวขาวเป็นลูกน้อง แต่บัวขาวเป็นเหมือนน้องของตน ปัญหาหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเงิน เพราะทุกครั้งที่บัวขาวขึ้นชก ตนเป็นคนรับค่าตัว ก็จะส่งผ่านให้กับพี่ชาย ซึ่งเป็นคนทำหน้าที่แจงรายละเอียด ก่อนจ่ายให้บัวขาว เพื่อความโปร่งใสทุกไฟต์ที่ชก แต่การที่บัวขาวมาหายตัวไปครั้งนี้ ก็ยังงงๆ ที่เจ้าตัวออกจากค่ายไปโดยไม่บอกกล่าว”
“ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ผมไม่อยากจะพูดมาก เพราะกลัวว่าจะกลายเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต แต่อยากอธิบายให้ฟังว่า บางครั้งเรื่องของคุณขอมา ก็เป็นสาเหตุใหญ่ที่เราลำบากใจกันหลายครั้ง บัวขาวมีโปรแกรมรับเชิญ ให้ไปโชว์ตัว และไปร่วมงานต่างๆมากมาย หรือแม้กระทั่งล่าสุดได้รับเกียรติจากคณะรัฐบาลไทย ให้เดินทางไปร่วมกับ ท่านนายกรัฐมนตรีหญิง เพื่อโปรโมตความมั่นใจของประเทศไทย ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเราก็เข้าใจว่า งานดังกล่าวถือเป็นเกียรติอย่างสูงของพวกเราที่ไม่อาจปฏิเสธได้เลย ทว่า สำหรับบัวขาวนั้น มีโปรแกรมที่จะต้องขึ้นชกต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ อย่างในสัปดาห์นี้ ที่ภูเก็ต ก็จำเป็นต้องขอถอนอย่างกระทันหัน รวมทั้งโปรแกรมขึ้นชกกับ “ฟาบิโอ ปินก้า”  นักชกฝรั่งเศส ในรายการ La Nuit Des Titans วันที่ 17 มี.ค. ล่าสุดทางผู้จัดก็จำเป็นต้อง ถอนบัวขาวออกจากรายการ เมื่อทราบข่าวการหายตัวไปดังกล่าว”
“บัวขาวนั้น มีอาการบาดเจ็บสะสม แต่เขาเป็นคนที่มีระเบียบวินัย มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมไม่ขาด จนผมเองซึ่งเป็นคนใกล้ชิด ยังรู้สึกเป็นห่วงแทน ยิ่งหากเราจำเป็นต้องเดินทางไปโชว์ตัวต่างประเทศในช่วงนี้ ก็จะทำให้ส่งผลเสียต่อการฟิตซ้อม กว่าจะกลับมาเข้าค่าย ระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน ก่อนถึงวันชกก็จะยิ่งเป็นปัญหากับตัวบัวขาวเอง แต่เขาไม่พูด และเราเองก็พูดไม่ออก” เสี่ยอุ๊ กล่าว
สำหรับกรณีข่าว ความแตกแยกภายในค่าย ที่่เทรเนอร์ ตัดสินใจ แยกทางออกจากค่ายนั้น ผจก.ค่าย ป.ประมุข กล่าวว่า “เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง คนที่ขอแยกทางนั้นไม่ใช่เทรนเนอร์ที่ฝึกสอนประจำ แต่เป็น เจ้าหน้าที่กายภาพบำบัด ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ซึ่งต้องยอมรับว่า พี่เขาเป็นหมอกายภาพที่เก่งมากคนหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว แต่บางครั้งความคิดเห็นเราแตกต่างกัน โปรแกรมการวางแผนงานเราต่างกัน ก็เลยทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ แต่ขอรับรองว่าเราไม่ได้แตกคอกัน เรื่องของบัวขาวรอเวลาให้เขาพร้อม ได้พักผ่อน พักฟื้นสภาพร่างกาย และจิตใจ สักระยะ เมื่อเขากลับมา ผมจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการให้สาธารณชนได้รับทราบอย่างแน่นอนครับ ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงในตัวบัวขาวทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับ บัวขาว มีค่าตัวในการชกไฟต์ละ 1 ล้านบาท แบ่งกันฝ่ายละครึ่งระหว่างเจ้าของค่าย ป.ประมุข 50-50 ก็จะเหลือ 500,000 บาท โดยแหล่งข่าวรายเดิมระบุว่า ปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นนั้น เป็นปัญหาภายใน มาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่แบ่งกันไม่ลงตัว ซึ่งไม่เกี่ยวกับเงินค่าตัวแต่ละไฟต์ที่แบ่งครึ่งกัน และไม่ใช่เหตุผลที่ทางค่าย ป.ประมุข รับงานมากเกินไป ล่าสุด บัวขาว ได้ออกรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สปอร์ตรุ่นใหม่ป้ายแดง มูลค่าไม่ต่ำกว่า 7-8 ล้าน โดย บัวขาว ได้ขับออกจากค่ายไปไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์แล้ว ไม่ใช่เพิ่งออกไปเมื่อ 1 มี.ค. ตามที่เป็นข่าว ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า บัวขาว ยังอยู่ในกรุงเทพฯ แต่อาจจะพักอยู่บ้านเพื่อนสนิท หรือ บ้านของแฟนสาว ย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี ก็เป็นไปได้  
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้รับการติดต่อเข้ามาจากหญิงสาว ที่กล่าวว่าเป็นเพื่อนสนิทของ บัวขาว แต่ไม่อยากออกนาม ว่า บัวขาว ได้แจ้งกับเพื่อน ๆ ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตัวเอง มีอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะที่ขา และเหน็ดเหนื่อยกับการฟิตซ้อม และการชกมาก อยากพักผ่อนเงียบ ๆ สักระยะประมาณ 2-3 อาทิตย์ ก็จะกลับเข้าค่ายต่อไป แต่ช่วงนี้อยากพักสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจที่เหนื่อยล้าก่อน เพราะกรำศึกและมีโปรแกรมการชกช่วงหลังถี่มาก และขอยืนยันว่า บัวขาว ไม่ได้หนีอยู่กับผู้หญิง หรือแฟนสาวแต่อย่างใด เป็นแค่บาดเจ็บ และเหน็ดเหนื่อยเท่านั้น และไปพักกับครอบครัวที่ต่างจังหวัด ไม่ใช่ที่กรุงเทพฯ

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources