วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘เจนี่’ ปัด ‘ไฮโซตั้ม’ ขอแต่งงาน เผยสวีทนิวยอร์กนาน 1 เดือน


Pic_244066

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับควงไฮโซ ตั้ม-สิริเกียรติ เที่ยวอเมริกา 1 เดือน ปัดวาเลนไทน์ฝ่ายชายขอแต่งงาน แจงแค่ทานข้าวปกติ เผยแฮปปี้-ได้รู้จักกันมากขึ้น อุบเซอร์ไพร์สปาร์ตี้สละโสด วุ้นเส้น-วิริฒิพา รับรองสนุกแน่...
หายหน้าหายไปนานมากเลยจริงๆ สำหรับนางเอกวิกพระราม4 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าไปเที่ยวกับแฟนหนุ่มไฮโซ ‘ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ’ ที่ประเทศอเมริกามานาน 1 เดือน อีกทั้งฝ่ายชายยังทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์อีกด้วย ว้าว! แถมพอกลับมาสาวเจนี่ดูเด็กลงสดใสขึ้นเยอะอีกตางหาก งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์เจอสาวเจ้าขณะมาร่วมงานครบรอบ 2 ปี นิตยสาร Euro Tuner ณ The Nine neighborhood center (พระราม9) เลยเข้าไปพูดคุยถึงข่าวดังกล่าว รวมถึงอัพเดทงานปาร์ตี้สละโสดของเพื่อนสาว ‘วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์’ ที่แว่วว่าจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้

เห็นว่าไปเที่ยวพักผ่อนมาเป็นยังไงบ้าง? “สนุกค่ะ” ไปเที่ยวที่ไหนมา? “ไปเมืองนอกมาค่ะ ไปเที่ยวอเมริกา นิวยอร์กค่ะ ไปทำงานด้วยค่ะ แล้วก็บินมาเที่ยวที่แอลเอค่ะ” มีข่าวว่า ‘พี่ตั้ม’ ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่นิวยอร์กเลย? “โอ๊ย (หัวเราะ) พี่ตั้มไม่ได้ไปนิวยอร์กไปแอลเอค่ะ ไม่มีค่ะๆ” วาเลนไทน์ไปไหนหรือมีของขวัญพิเศษอะไรไหม? “ก็ทานข้าวธรรมดาค่ะ ของขวัญพิเศษไม่มีค่ะ (หัวเราะ)”

ยืนยันว่ายังไม่มีการขอแต่งงาน? “ยังๆ ยังค่ะ” แต่ถูกเม้าท์ว่าคู่ต่อไปที่จะแต่งต่อจากวุ้นเส้นจะเป็นเรา? “ยังๆ ขอเป็นอะไรที่ช้าๆ แล้วก็เรื่อยๆ ดีกว่าเนอะ” ทริปนี้สวีทกันมากน้อยแค่ไหน? “ก็เป็นทริปที่เราได้รู้จักกันมากขึ้น” เขาตามไปหรือว่าไปพร้อมกัน? “ตามไปค่ะ” เขาลางานไปเลยไหม? “(หัวเราะ) เดือนนึงค่ะ” มีกิจกรรมพิเศษที่ทำด้วยกันที่นู้นด้วยไหม? “ก็ไปนู้นไปนี้ ส่วนมาจะขับรถไปเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ” มีจุดที่ประทับใจบ้างไหม? “ก็มีความสุขค่ะ” แอบไปหาที่ฮันนีมูนล่วงหน้าหรือเปล่า? “ไม่มีๆ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ”

ได้ใช้ชีวิตร่วมกันแฮปปี้มากขึ้นไหม? “ต่างคนก็ต่างเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไปก็เหมือนไปเป็นบัดดี้กันค่ะ” ได้เห็นความดีหรืออะไรในตัวของเขาเพิ่มขึ้นไหม? “ความดีของพี่เขาก็เหมือนสิบอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)” แล้วถ้าเขาขอแต่งงานจริงๆ จะตอบรับไหม? “ให้พี่เขาขอก่อนดีกว่าค่ะ” ตอนนี้พร้อมแล้วหรือยัง? “ณ ขณะนี้ก็ยังค่ะ เพราะว่างานเจนี่ค่ะ ละครสามเรื่องจ่อคอหอยอยู่เนี่ยค่ะ ไปเที่ยวนี่ก็รู้สึกผิดแล้วกลับมาต้องรีบทำงานก่อนค่ะ” แสดงว่าที่หายหน้าไม่เห็นเลย ไปทำงานถ่ายละคร? “ไม่ค่ะ ไปเที่ยว(หัวเราะ)” หนึ่งเดือนเต็มเลยเหรอ? “(ยิ้ม) รู้สึกผิดอยู่เนี่ย”กลับมาครั้งนี้มาตะลุยละครให้หมดเลย? “ใช่ค่ะ” ละครเยอะขนาดนี้หวานใจถามหรือเปล่าว่าจะมีเวลาให้กันไหม? “ก็งอนก่อนที่จะรับแล้วค่ะ (หัวเราะ) งอนไปแล้วเรียบร้อย” มีข่าวว่าทางช่อง3 จะไปน้องๆ รุ่นใหม่ขึ้นมา คิดว่าตัวเองจะหายไปเลยไหม? “เราก็อยู่ในสถานะของเราที่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ เจนี่ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ขึ้นสูงคือว่ามันไปของมันเรื่อยๆ ค่ะ”

ช่วงนี้ดูแอ๊บแบ๊วเหมือนเด็กๆ? “ตอนนี้มีความรักก็ขอนิดนึง (หัวเราะ)” ถามถึงปาร์ตี้สละโสดของ ‘วุ้นเส้น’ หน่อยเป็นยังไงบ้าง? “อุ๊ย! อันนี้ต้องอุบไว้ก่อนเพราะว่าเดี๋ยวไม่เซอร์ไพร์ส แต่รับรองสนุกแน่นอนค่ะ” เมื่อไร เร็วๆ นี้หรือเปล่า? “น่าจะก่อนแต่งประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ ก็คือรอให้เพื่อนๆ ทุกคนว่างพร้อมกัน รอพอลล่ากลับมาเพราะว่าอยากจะให้ทุกๆ คนอยู่ด้วยกัน” เรียกว่าต้องมีอะไรเซอร์ไพร์ส ‘วุ้นเส้น’ แน่อนอน? “เซอร์ไพร์สแน่นอน ตัวจี๊ดของกลุ่ม”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources