วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ฉัตร' บู๊สุดพลังหวิดเป็นลมคากองถ่าย ประเดิมฉากแรก 'ลูกผู้ชายไม้ตะพด'


Pic_244070

ฉัตร-ปริยฉัตร บู๊สุดพลังประเดิมเปิดฉากละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ค่ายกันตนา ทางช่อง 7 จนหวิดเป็นลมคากองถ่าย ด้านพอร์ช-ศรัณย์ บู๊แบบมีกุญแจมือล็อกติดแขนคู่กับฉัตร ส่วนเคลลี่อวดซิกซ์แพ็คพร้อมโชว์บู๊แบบเท่ๆ...

เปิดฉากละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด"  ค่ายกันตนา ทางช่อง 7 ทั้งพระเอก พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และนางเอก ฉัตร-ปริยฉัตร  ลิ้มธรรมมหิศร ก็ได้ออกแรงบู๊กันยกใหญ่ ทำเอาฉัตรที่เล่นละครบู๊เรื่องแรก แต่จัดซะเต็มกับฉากนี้ที่ออกแรงเล่นคิวบู๊สุดพลัง ทำเอาเกือบจะเป็นลมกันเลยทีเดียว ส่วนเคลลี่ ธนพัฒน์ ที่มีทั้งภาคปกติและภาคลูกผู้ชายที่เปิดหน้าท้องให้เห็นกล้ามขึ้นเป็นลอนๆ แน่นๆ พอให้ได้ยั่วน้ำลายเหล่าเก้งกวางและสาวๆ ก็ออกมาโชว์คิวบู๊แบบเบาๆ เท่ๆ แต่ไปเน้นในเรื่องของการใส่ซีจีให้แฟนละครได้ตื่นตากับพลังแสงที่แสดงให้เห็นถึงอานุภาพอันทรงพลังของไม้ตะพดอาวุธคู่กายของลูกผู้ชายซะมากกว่า


เป็นฉากที่ สัก กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์และเป็นนักเลงรับจ้าง ถูกว่าจ้างให้มาก่อกวนและเล่นงานกลุ่มคนขับ บขส. ทั้งสองฝ่ายตะลุมบอนกัน ด้วยความเป็นห่วงลูก เมฆ (เคลลี่) พาไม้ (พอร์ช) พร้อมอบเชย (ฉัตร) และจัน (จอห์นสัน-เทวินทร์) ไปหลบ จากนั้นก็วิ่งไปช่วยพรรคพวกแต่กลับโดนซ้อม ไม้ที่ถูกเมฆใส่กุญแจมือล็อกติดกับข้อมือของอบเชยออกมาจากที่ซ่อน ก็ถูกล้อมด้วยพวกนักเลง แต่ด้วยฝีมือที่อบเชยพอมี เธอจึงต่อสู้โดยมีไม้มัดติดอยู่กับเธอ หลายครั้งที่ไม้เป็นคนออกหมัดโดนคู่ต่อสู้ ด้วยการจัดจับท่าทางโดยอบเชย จนดูเหมือนไม้เก่ง ชาญ (เต้-นันทศัย) สู้กับนักเลงด้วยกระบอกตั๋ว แล้วคู่ของไม้กับอบเชยก็ต้องมาเจอกับสัก แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสู้สายโซ่และเฟืองไม่ได้  ขณะที่ไม้กำลังแย่ "ลูกผู้ชาย" ที่ใครๆก็ร่ำลือถึงก็ปรากฏตัว


ฉากนี้มีนักแสดงและตัวประกอบเข้าฉากร่วมกันกว่าสามสิบคน ต้องใช้เวลานัดแนะคิวและมุมกล้องกันอยู่นาน หลังจากได้ทยอยถ่ายทำคัทอื่นไปแล้วก็มาถึงคัทของคู่พระนางพอร์ชกับฉัตร ซึ่งความยากในการถ่ายทำฉากนี้คือนอกจากจะมีกุญแจมือล็อกติดแขนของทั้งคู่แล้ว ฉัตรที่ในเรื่องนี้ต้องเก่งเรื่องการต่อสู้ ต้องโชว์ลีลาบู๊ประเดิมฉากแรกซะเลย หลังจากที่ฉัตรได้ดูได้ซักซ้อมคิวกับครูที่มาสอนคิวบู๊อยู่หน้ากอง โดยครูสอนบู๊ได้บอกท่าทางการออกหมัดและเท้าพร้อมกับวางไลน์เตะต่อยให้ฉัตรได้ออกแรงบู๊ผ่านตัวพอร์ชตามบท ซึ่งฉัตรจะต้องจับตัวจับแขนของพอร์ชเหวี่ยงไปมาส่งเป็นแรงกระแทกไปที่คู่ต่อสู้ ซักซ้อมคิวกระชากแขนเหวี่ยงกันไปมาอยู่หลายรอบจนข้อมือของทั้งสองคนเป็นรอยช้ำแดงบวมจนแน่ใจว่าเล่นได้แล้วก็เริ่มถ่ายทำจริง

แต่คิวบู๊ที่สวยงามไม่ใช่ว่าจะได้ภาพสวยง่ายๆ เลยต้องมีการเทคและถ่ายทำกันใหม่อยู่หลายรอบ แถมฉัตรยังออกแรงเล่นแบบเต็มที่ ทำให้ฉัตรที่ไม่ค่อยได้พักผ่อนเนื่องจากโหมอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบเกือบเป็นลมล้มคากองถ่าย จนทีมงานต้องพาไปนั่งพักเพื่อให้อาการดีขึ้นก่อนจะยอมให้เข้าฉากเล่นต่อ ฝ่ายเคลลี่ที่เป็นฉากเปิดตัวลูกผู้ชายก็ออกมาด้วยท่าทางการต่อสู้แบบเท่ๆ  ปราบคู่ต่อสู้ด้วยอิทธิฤทธิ์ของไม้ตะพดคู่มือ ที่ซัดออกไปแต่ละครั้งก็จะมีแสงและระเบิดสนั่น จนเหล่าอันธพาลสะบักสะบอมต้องล่าถอยกลับไป ตามชมฉากนี้ในศุกร์ที่ 9 มี.ค. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7.

แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources