วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

พลังจากหยกช่วยปรับสมดุลผิวกระจ่างใส



การพักผ่อนไม่เพียงพอและความเครียดถูกจัดให้เป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ของปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการปรนนิบัติผิวหน้า “ออริจินส์” ขอนำเสนอวิธีการปรนนิบัติผิวแบบใหม่ “เจด ทู ทรีทเม้นท์” ทรีตเมนต์ที่ผสานพลังความสมดุลแห่งหยก อัญมณีสิริมงคลของคนจีนสมัยโบราณ ที่เชื่อกันว่าจะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย และโชคลาภ กับที่สุดในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด “ดร.แอนดรูว ไวส์ ออริจินส์ เมกะ-ไบรท์ สกิน อิลลูมิเนติ้ง คอลเลกชั่น” ประกอบด้วย คลีนเซอร์เนื้อโฟมสูตรอ่อนโยน,โลชั่นให้ความชุ่มชื่นไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, ผลิตภัณฑ์ลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอ, เจลครีมเนื้อบางเบาเพิ่มความชุ่มชื่น และยูวี เฟส โฟรเทคเตอร์ เอสพีเอฟ 40 ที่ผนึกการดูแลเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ผิว 5 ประการ ได้แก่ คืนผิวดูกระจ่างใส, ขับผิวแลสว่าง, ลดความหมองคล้ำ, ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และพร้อมรับมือกับกระบวนการทำร้ายผิว ซึ่งเปิดให้บริการที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ ทุกสาขา ถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้

หยกได้ชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งชีวิตที่ยั่งยืนและสมบูรณ์ โดยเฉพาะด้านความงามของผิวพรรณ เนื่องจากจักรพรรดินีของจีนในอดีตมีเคล็ดลับในการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ด้วยการนำหยกที่มีความเย็นจากธรรมชาติมาใช้นวดหน้าอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ทำให้รู้สึกสบายผิวและช่วยให้ผิวดูกระชับ สดใส  จึงเป็นที่มาของการปรนนิบัติผิวในแบบเจด ทู ทรีทเม้นท์ เลือกสรรหยกสีเขียวอ่อนเนียนเรียบเป็นเนื้อเดียวกัน เจียระไนออกแบบให้มีลักษณะปลายโค้งมนประหนึ่งสัญลักษณ์แห่งสายน้ำ ที่สามารถไหลเวียนได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ผนวกเทคนิคการกดจุดตามศาสตร์จีน เริ่มต้นปรนนิบัติด้วยการกดเปิดจุดผิวหน้า“เชินเหมิน” บริเวณข้อมือทั้งสองข้าง เพื่อกระตุ้นผิวให้พร้อมไม่ว่าจะเป็นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยให้สารสกัดที่มีประสิทธิภาพเข้าสู่ผิว เพื่อไปหล่อเลี้ยงผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมการนวดที่ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อ ผลักครีมลึกบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ซึ่งความเย็นของหยกช่วยให้รู้สึกสบายผ่อนคลายผิว รูขุมขนดูกระชับ

นอกจากเข้ารับการปรนนิบัติผิวที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ ทุกสาขา สาว ๆ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของผิวสว่างกระจ่างใสแบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่บ้านได้ ด้วยการนำหยกห่อผ้าบางๆ หรือสำลีชุบโทนเนอร์ นำมาไล้ทั่วผิวหน้าเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้รู้สึกสบายผ่อนคลายผิว ถ้าต้องการให้ผิวหน้ากระชับแนะให้นำหยกไปแช่น้ำเย็นและนำไปประคบผิวหน้าให้ทั่วจุดละ 1-2 นาที สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการให้ผิวหน้าดูกระชับและอ่อนเยาว์ ให้นำหยกมานวดขึ้นจากใต้ขากรรไกรไล่ขึ้นไปตามแนวกรอบหน้าให้ทั่วใบหน้า ใบหน้าจะสดใส เปล่งประกาย และหากมีการใช้ดวงตาอย่างหนักมาตลอดทั้งวัน ให้นำหยกมาวางประคบรอบดวงตา 5-10 นาที ความเย็นของหยกจะช่วยดูดความร้อน และผ่อนคลายกล้ามเนื้อรอบดวงตา ส่วนใครที่รู้สึกว่าผิวเริ่มแห้ง แต่ยังไม่สามารถทาครีมบำรุงได้ในเวลานั้น วิธีแก้ไขให้นำหยกมาประคบหรือถูที่ผิวเบา ๆ จะช่วยให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้น.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources